“NANNY” คว้ารางวัลที่สุดของ “น้ำยาล้างขวดนม” สาขา Mommy's Choice - Best Baby Bottle And Nipple Cleanser - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

“NANNY” คว้ารางวัลที่สุดของ “น้ำยาล้างขวดนม” สาขา Mommy's Choice - Best Baby Bottle And Nipple Cleanser

 

NANNY” คว้ารางวัลที่สุดของ “น้ำยาล้างขวดนม” สาขา Mommy's Choice Best Baby Bottle And Nipple Cleanser 

จากเวทีการประกาศรางวัล ABK Awards 2022

แนนนี่ (Nanny) ผลิตภัณฑ์แม่และเด็กที่มาพร้อมนวคิด “ผู้ช่วยคนดีที่แม่มั่นใจ” ตอกย้ำมาตรฐานความปลอดภัยและใส่ใจในความสะอาด คว้ารางวัลแบรนด์ในดวงใจคุณแม่ต่อเนื่องเป็นปีที่ จาก “ผลิตภัณฑ์ล้างขวดนมเด็ก Nanny ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพผลิตภัณฑ์ ในสาขาที่สุดของน้ำยาล้างขวดนม: Mommy's Choice Best Baby Bottle And Nipple Cleanser จากเวทีการประกาศรางวัล Amarin Baby & Kids Awards 2022  ภายในงาน รุ้งทอง คุณประภากร ผู้จัดการฝ่ายการตลาดแบรนด์แนนนี่ (Nanny) ขึ้นรับรางวัลอันทรงเกียรติที่มาจากการโหวตจากคุณแม่กว่า 30,000 คนทั่วประเทศ เน้นย้ำความเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์แม่และเด็ก ที่เป็นที่นิยมของคุณแม่มากที่สุดในประเทศไทย ส่งต่อความรู้และสินค้าตัวท็อปจากแม่สู่ลูกอย่างแท้จริง โดยงานประกาศรางวัลแบรนด์ในดวงใจคุณแม่ ABK Awards 2022 จัดขึ้นโดย Amarin Baby & Kids เว็บไซต์สำหรับแม่ลูกที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคน

        

รุ้งทอง คุณประภากร ผู้จัดการฝ่ายการตลาดแบรนด์แนนนี่ (Nanny) ผลิตภัณฑ์แม่และเด็กที่มีรากฐาน และความเชี่ยวชาญด้านการผลิตพลาสติกสำเร็จรูปที่ได้มาตรฐานจาก “ปิคนิคพลาส” บริษัทแม่อันแข็งแกร่งที่อยู่ในตลาดมายาวนานกว่าครึ่งศตวรรษ กล่าวว่า ทาง Nanny ขอขอบคุณในความไว้วางใจจากคุณแม่ทั่วประเทศมากกว่า 30,000 คนที่เป็นผู้ใช้จริงที่ได้ลงคะแนนให้ “ผลิตภัณฑ์ล้างขวดนมเด็ก Nanny” เป็นแบรนด์ในดวงใจคุณแม่ ABK Awards 2022 ในสาขา Mommy's Choice Best Baby Bottle And Nipple Cleanser สำหรับรางวัลแห่งความสำเร็จครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจของแนนนี่ที่อยู่เคียงข้างคุณแม่มาตลอดระยะเวลา 18 ปี เป็นการตอกย้ำด้านคุณภาพที่พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง จนทำให้แนนนี่สามารถคว้ารางวัล Amarin Baby & Kids Awards 2020 และ 2021 มาครองทั้งรางวัลทีสุดแห่งผลิตภัณฑ์ “ถุงเก็บน้ำนมแม่” และ “เครื่องนึ่งขวดนม” และในปี 2022 นี้ยังคงได้รับรางวัลอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 กับรางวัลที่สุดของ “น้ำยาล้างขวดนม”

“ผลิตภัณฑ์ล้างขวดนมเด็ก Nanny” จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อลูกน้อยที่เหล่าคุณแม่ทั่วประเทศไว้วางใจและบอกต่อ ถึงมาตรฐานของความปลอดภัยและใส่ใจในความสะอาด รางวัล ABK Awards 2022 จะทำให้ Nanny ได้เข้าไปอยู่ในดวงใจของคุณแม่ได้อย่างภาคภูมิ” รุ้งทอง กล่าว  

ลิตภัณฑ์น้ำยาล้างขวดนมเด็กจาก Nanny มุ่งเน้นเรื่องคุณภาพและความปลอดภัยเป็นอันดับแรก เป็นผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากสารเคมี คัดสรรส่วนผสม Organic 100% จากธรรมชาติที่สกัดจาก “มะพร้าวและข้าวโพด” ช่วยขจัดคราบสกปรกได้อย่างอ่อนโยน ลดการสะสมของสารตกค้างและแหล่งเชื้อจุลินทรีย์ พร้อมด้วยส่วนผสมที่เป็น Food Grade ซึ่งได้รับมาตรฐานจาก USFDA ให้กลิ่นหอมที่อ่อนโยนจากส่วนผสมที่ได้จากน้ำมันหอมระเหยที่สกัดจาก Grapefruit Oil จากประเทศอิตาลี ด้วยนวัตกรรมแห่งการคิดค้นอย่างใส่ใจ ละเมียดละไมในด้านความสะอาด สามารถล้างคราบไขมันได้อย่างหมดจด พร้อมมอบความปลอดภัยให้กับคุณแม่ที่เลือกให้กับลูกน้อย อีกทั้งผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างขวดนม Nanny ยังช่วยถนอมขวดนม จุกนม และภาชนะต่างๆของลูกน้อยเป็นอย่างดี และมีส่วนร่วมในการรักษาสิ่งแวดล้อม เพราะมั่นใจได้ว่า ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อลูกน้อยอย่างแน่นอน

ด้วยแนวคิด “ผู้ช่วยคนดีที่แม่มั่นใจ” ช่วยให้คุณแม่ยุคใหม่เลี้ยงลูกได้อย่างมีความสุข Nanny มีหลากหลายผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับลูกน้อยตั้งแต่แรกเกิด ให้เลือกสรรตามความต้องการและเหมาะสมในแต่ละช่วงวัย Nanny ยังมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ออแกนิกเพื่อสุขอนามัย เช่น โฟมอาบน้ำเด็ก เจลอาบน้ำ โลชั่น น้ำยาซักผ้า และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดของเล่นและของใช้เด็ก รวมถึง ผลิตภัณฑ์ถุงเก็บน้ำนมแม่ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ด้วยคุณภาพที่การันตีรักษาคุณค่าของน้ำนมแม่

ที่สำคัญ Nanny ยังคงเป็นที่กล่าวขานในผลิตภัณฑ์พลาสติกสำเร็จรูปที่ใช้สำหรับเด็ก เพราะผลิตโดย โรงงานที่มีมาตรฐานระดับโลก “ปิคนิคพลาส” บริษัทแม่อันแข็งแกร่งซึ่งเชี่ยวชาญในการผลิตผลิตภัณฑ์พลาสติกสำเร็จรูปที่สั่งสมชื่อเสียงผ่านมาตรฐานของสินค้ามาตั้งแต่ พ.ศ. 2507 จนถึงวันนี้นับเป็นเวลากว่า 58 ปี สู่แบรนด์ “แนนนี่” ที่เดินหน้าสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้านแม่และเด็กอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้การดูแลลูกน้อยเป็นเรื่องที่ง่าย และยังคงคำนึงถึงคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์ที่จะใช้ได้กับเด็กทารกอย่างที่คุณแม่ไม่ต้องกังวล เพื่อทำให้คุณแม่ยุคใหม่ได้ใช้สินค้ามาตรฐานสากล ในราคาคุ้มค่า

พบผลิตภัณฑ์แนนนี่ได้ที่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ ร้านเบบี้ช็อปทั่วประเทศรวมถึงในออนไลน์ ทั้ง Lazada และ Shopee รวมถึงเว็บไซต์บริษัทอย่าง Picnicmall.net ติดตามข่าวสาร กิจกรรม เกร็ดความรู้ในการเลี้ยงดูลูกน้อย และ สั่งซื้อทางเพจ Facebook: Nannyproduct และทาง Line Official: @nannybabyproduct

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad