NETbay ร่วมสนับสนุนแคมเปญ “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ ทุกเวลา” ลุยพัฒนาระบบโปสการ์ดออนไลน์ เพื่อใช้ทายผลบอลโลกปี 2022 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

NETbay ร่วมสนับสนุนแคมเปญ “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ ทุกเวลา” ลุยพัฒนาระบบโปสการ์ดออนไลน์ เพื่อใช้ทายผลบอลโลกปี 2022

NETbay ร่วมสนับสนุนแคมเปญ “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ ทุกเวลา” ลุยพัฒนาระบบโปสการ์ดออนไลน์ เพื่อใช้ทายผลบอลโลกปี 2022

บริษัท เน็ตเบย์ จำกัด (มหาชน) บริษัทเทคโนโลยีนวัตกรรมที่ให้บริการ Software as a Service (SaaS) เดินหน้าตอกย้ำการเป็นผู้นำในการให้บริการด้านเทคโนโลยีและแพลตฟอร์มเทคโนโลยีธุรกิจดิจิทัลเพื่อองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน ด้วยการร่วมสนับสนุนแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี รับการแข่งขันฟุตบอลระดับโลก 2022 ณ ประเทศกาตาร์ ในกิจกรรม “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ ทุกเวลา” โดย NETbay เป็นผู้พัฒนาระบบโปสการ์ดออนไลน์หรือไปรษณียบัตรทายผลฟุตบอลโลกในกิจกรรมที่จัดขึ้นครั้งนี้ เพื่อตอบรับยุคดิจิทัลและให้แฟนบอลได้รับประสบการณ์การร่วมทายผลผ่านระบบบนแอปพลิเคชัน prompt post ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ในครั้งนี้ จะมีขึ้นในวันที่ 21 พฤศจิกายน ถึง 18 ธันวาคม 2565 โดยเชื่อว่าการแข่งขันดังกล่าวจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากประชาชนชาวไทย ซึ่งกิจกรรม “เชียร์บอลให้มัน เฮลั่นรับโชค ทุกที่ ทุกเวลา” จะเป็นการสร้างสีสันให้กับแฟนบอลและคนไทยเป็นอย่างมาก โดยเปิดโอกาสให้แฟนบอลและคนไทยร่วมทายผลผ่าน 2 ช่องทาง ได้แก่ การส่งไปรษณียบัตรผ่านไปรษณีย์ไทยทุกสาขา รวมถึงตู้ไปรษณีย์ และในปีนี้ได้มีการเปิดตัวช่องทางใหม่ ที่สะดวก ทันสมัย ด้วยช่องทางการทายผลการแข่งขันผ่านโปสการ์ดออนไลน์ บนแอปพลิเคชัน Prompt Post ของไปรษณีย์ไทย ซึ่งทาง NETbay ได้รับโอกาสที่ดีจากกิจการค้าร่วม SBC พันธมิตรของไปรษณีย์ไทยในการเข้าร่วมสนับสนุนและพัฒนาระบบดังกล่าวเพื่อใช้ในการทายผลบอลโลก โดยผลักดันให้ระบบสามารถใช้งานได้อย่างเสถียรและมีประสิทธิภาพ พร้อมมีมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ได้มีการจัดงานแถลงข่าวอย่างยิ่งใหญ่ และทาง NETbay โดย นางกอบกาญจนา วีระพงษ์ประดิษฐ์ กรรมการผู้จัดการ ได้เป็นตัวแทนเข้าร่วมงานและถ่ายภาพร่วมกับพันธมิตร ณ อาคาร 17 ชั้น 11 สำนักงานใหญ่ไทยรัฐ

ติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.netbaythailand.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad