One Bangkok จับมือ บริษัท ลีฟฟี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ B&B Italia และ Boffi แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไฮเอนด์จากประเทศอิตาลี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

One Bangkok จับมือ บริษัท ลีฟฟี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ B&B Italia และ Boffi แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไฮเอนด์จากประเทศอิตาลี

      

One Bangkok จับมือ บริษัท ลีฟฟี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ B&B Italia และ Boffi แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไฮเอนด์จากประเทศอิตาลี 

วัน แบงค็อก โครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ครบวงจร พร้อมมาตรฐานคุณภาพสูงสุด และใหญ่ที่สุดใจกลางกรุงเทพฯ จับมือ บริษัท ลีฟฟี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ B&B Italia และ Boffi แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ไฮเอนด์จากประเทศอิตาลี

ร่วมยกระดับมาตรฐานการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในประเทศไทย ให้เทียบเท่ามาตรฐานโครงการที่อยู่อาศัยลักซ์ชัวรี่ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล นับเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย ที่มีการนำเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินระดับเวิล์ดคลาสจาก แบรนด์ B&B Italia และ Boffi มาเป็นชุดตกแต่งมาตรฐานห้องชุด ภายในโครงการที่อยู่อาศัย

นายวรวรรต ศรีสอ้าน รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้พัฒนาและบริหารโครงการวัน แบงค็อก กล่าวว่า “เรามีความตั้งใจพัฒนาโครงการวัน แบงค็อก ให้เป็นต้นแบบที่กำหนดมาตรฐานใหม่ ของการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยให้ทัดเทียมกับระดับสากล

โดยมุ่งมั่นสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่ดีของผู้อยู่อาศัยในเมือง ด้วยการมอบประสบการณ์เหนือระดับในทุกมิติ เราจึงได้ร่วมกับ ลีฟฟี คัดสรรเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินจากแบรนด์ B&B Italia และ Boffi มาใช้เป็นชุดตกแต่งมาตรฐานห้องชุดในโครงการวัน แบงค็อก เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า”

     

นายวรวรรตกล่าวถึงเหตุผลของความร่วมมือในครั้งนี้ว่า “ความร่วมมือกับ ลีฟฟี เกิดขึ้นจากการเฟ้นหาพันธมิตรผู้นำเข้าแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ชั้นนำระดับโลก ที่จะมาทำงานร่วมกับทีมออกแบบของเราในการสร้างประสบการณ์ ด้านการออกแบบที่เหนือระดับให้กับ วัน แบงค็อก

โดยการนำ B&B Italia และ Boffi เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานหลายทศวรรษ การันตีด้วยรางวัลดีไซน์ ระดับนานาชาติมากมาย นอกจากนี้ ยังมีปรัชญาการดำเนินธุรกิจที่ให้ความสำคัญด้านแนวคิดการออกแบบ ที่ไม่เพียงมุ่งเน้นด้านความสวยงามมีอัตลักษณ์ และคงความคลาสสิคเหนือกาลเวลา

แต่ยังคำนึงถึงการใช้งานได้จริง สะดวกสบาย ให้ความสำคัญกับการผสมผสานนวัตกรรมและเทคโนโลยี ตลอดจนเป็นแบรนด์ที่มุ่งเน้นคุณค่าการสร้างความยั่งยืน และใส่ใจสิ่งแวดล้อมสอดคล้องกับแนวคิดหลักของโครงการวัน แบงค็อก อีกด้วย”  

นายยุพธัช ยิบอินซอย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีฟฟี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ B&B Italia และ Boffi ในประเทศไทย กล่าวว่า “เราให้ความสำคัญต่อการสรรหาพันธมิตรทางธุรกิจอย่าง วัน แบงค็อก ที่มีวิสัยทัศน์ด้านการสร้างความยั่งยืน และใส่ใจสิ่งแวดล้อม โดย B&B Italia และBoffi ได้นำเทคโนโลยี มาใช้ในกระบวนการผลิตจนได้รับการรับรอง ให้เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ตกแต่งสำหรับโครงการที่ได้รับมาตรฐานของ LEED และ WELL”

“B&B Italia และ Boffi ยังเป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญต่อการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยสรรหาเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อช่วยในการยกระดับกระบวนการผลิต ที่ก่อให้เกิดเศษวัสดุเหลือใช้น้อยที่สุด ทำให้ Boffi เป็นแบรนด์ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 14001 ซึ่งเป็นมาตรฐานระบบจัดการสิ่งแวดล้อม ในขณะที่ B&B Italia มีการนำวัสดุรีไซเคิลมาพัฒนาผลิตภัณฑ์

นอกจากนี้ วัน แบงค็อก ยังเป็นโครงการเดียวในประเทศไทยที่เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์บิวท์อินจากรีเทล คอลเล็คชั่น มาเป็นชุดตกแต่งมาตรฐานห้องชุด ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถออกแบบและปรับเปลี่ยนชุดตกแต่งได้ในอนาคต ซึ่งจะช่วยลดการสิ้นเปลืองทรัพยากร ทั้งหมดนี้คือการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับโครงการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย ซึ่งเป็นจุดแข็งที่แตกต่างและเหนือกว่าของ วัน แบงค็อก” นายยุพธัช กล่าวเสริม

วัน แบงค็อก มุ่งมั่นที่จะเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ยึดหลักความยั่งยืน สร้างคุณค่าและยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย พร้อมมอบสิ่งที่คู่ควรกับกรุงเทพฯ พร้อมชูให้ประเทศไทย โดดเด่นเป็นสง่าในเวทีโลก
และเติบโตในฐานะศูนย์กลางของประเทศอาเซียนต่อไป


เกี่ยวกับ วัน แบงค็อก

วัน แบงค็อก จักรวาลของชีวิตเมือง พัฒนาขึ้นบนวิสัยทัศน์ของการเป็นส่วนหนึ่งในการวิวัฒน์และขับเคลื่อนไปพร้อมกับกรุงเทพฯ สู่การเป็น

มหานครแนวหน้าแห่งใหม่ของโลก ด้วยทำเลที่ตั้งบริเวณหัวมุมถนนวิทยุและถนนพระราม 4 เชื่อมต่อโดยตรงกับระบบขนส่งมวลชนที่กำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว โดยภายในโครงการวัน แบงค็อก ประกอบด้วยพื้นที่อาคารสำนักงานที่ครบครัน สถานที่ช้อปปิ้งที่สร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองผสานคุณค่าการใช้ชีวิตเหนือระดับ โรงแรมที่พร้อมให้บริการอันมีเอกลักลักษณ์เป็นหนึ่งเดียว ศูนย์แสดงนิทรรศการและจัดกิจกรรมระดับโลก แหล่งรวมศิลปะวัฒนธรรมที่สร้างสีสันให้กับชีวิตในทุกวัน พร้อมกับบริเวณพื้นที่สาธารณะเปิดโล่ง และพื้นที่สีเขียว ถึง 50 ไร่ ตลอดจนการเป็นเมืองอัจฉริยะที่เพียบพร้อมด้วยนวัตกรรมเพื่อส่งเสริมการพัฒนาเมืองอย่างยั่งยืน มุ่งสู่การเป็นโครงการที่ได้รับการรับรองโดยมาตรฐาน LEED for Neighborhood Development ระดับ Platinum แห่งแรกในประเทศไทย และมาตรฐานรับรองอาคาร WELL เพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้อยู่อาศัยและผู้ใช้อาคาร


เกี่ยวกับ เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ลิมิเต็ด (“เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้” รวมถึงบริษัทย่อยในเครือเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ปหรือกลุ่มบริษัท) เป็นบริษัทพัฒนา จัดการ และให้บริการด้านอสังหาริมทรัพย์ครบวงจรระดับสากล โดยจดทะเบียนในกระดานหลักของตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ 

(The Singapore Exchange Securities Trading Limited, "SGX-ST") และมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สิงคโปร์ มีสินทรัพย์รวมประมาณ 40,700 ล้านเหรียญสิงคโปร์ ณ วันที่ 31 มีนาคม 2565 

การดำเนินธุรกิจด้านสินทรัพย์ระดับสากลของเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ครอบคลุมใน 5 กลุ่มธุรกิจ ประกอบด้วย อสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย พื้นที่ร้านค้าปลีก ศูนย์การพาณิชย์และธุรกิจ โรงงานอุตสาหกรรมและการขนส่ง รวมถึงธุรกิจการให้บริการ ทางกลุ่มบริษัทดำเนินธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย ยุโรป และจีน นอกจากนี้ยังครองธุรกิจโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ในกว่า 70 เมืองใน 20 ประเทศ 

ทั่วภูมิภาคเอเชีย ออสเตรเลีย ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ ยังเป็นผู้สนับสนุนสองกองทุนอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน (REITS) รวมถึงกองทุนสำคัญที่อยู่ในลิสต์ของตลาดหลักทรัพย์สิงคโปร์ (SGX-ST) ในส่วนของกองทุน Frasers Centrepoint กองทุน Frasers Commercial และกองทุน Frasers Logistics มุ่งเน้นที่อสังหาริมทรัพย์พื้นที่ค้าปลีก โรงงานอุตสาหกรรม พื้นที่เชิงพาณิชย์ ตามลำดับ ส่วนกองทุน Frasers Hospitality (ประกอบด้วยกองทุน Frasers Hospitality Real Estate Investment เพื่อการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ และกองทุน Frasers Hospitality Business) เป็นอีกกองทุนสำคัญที่เน้นพัฒนาพื้นที่ธุรกิจโรงแรมและการท่องเที่ยว  นอกจากนี้ ยังมีกองทุน REIT อีก 2 กองทุนที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย  บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นผู้สนับสนุนกองทุน Frasers Property Thailand Industrial Freehold & Leasehold REIT ซึ่งมุ่งเน้นไปที่อสังหาริมทรัพย์เพื่ออุตสาหกรรมและโลจิสติกส์ในประเทศไทยและ Golden Ventures Leasehold Real Estate Investment Trust ซึ่งมุ่งเน้นไปที่อสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป มุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์อันเป็นแรงบันดาลใจและสร้างสรรค์สถานที่ที่ดีสำหรับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ด้วยการดำเนินธุรกิจอย่างก้าวหน้า ผลิตและบริโภคอย่างมีความรับผิดชอบ และให้ความสำคัญกับผู้คน มุ่งมั่นที่จะยกระดับอุดมคติด้านความยั่งยืนในห่วงโซ่คุณค่าและสร้างธุรกิจที่ยืดหยุ่นมากขึ้น พร้อมมุ่งมั่นที่จะเป็นบริษัทคาร์บอนเป็นศูนย์ภายในปี 2593 ด้วยการอาศัยรากฐานทางธุรกิจ

อันยาวนาน ตลอดจนความรู้และความสามารถ เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป มีเป้าหมายที่จะสร้างคุณค่าร่วมที่ยั่งยืนให้กับพนักงาน ธุรกิจและชุมชน เชื่อมั่นในความหลากหลายของผู้คน และมุ่งส่งเสริมวัฒนธรรมองค์กรที่ก้าวหน้า เอื้อต่อการทำงานร่วมกัน และให้เกียรติซึ่งกันและกัน

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โปรดไปที่ www.frasersproperty.com หรือที่ LinkedIn


เกี่ยวกับ บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด 

บริษัท ทีซีซี แอสเซ็ทส์ (ประเทศไทย) จำกัด (ทีซีซี แอสเซ็ท) เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร มีทุนจดทะเบียนหนึ่งหมื่นล้านบาท จัดตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2556 โดยเป็นส่วนหนึ่งของทีซีซี กรุ๊ป หนึ่งในกลุ่มบริษัทที่มีชื่อเสียงที่สุดของประเทศไทย รูปแบบการลงทุนของ 

ทีซีซี แอสเซ็ทส์ มุ่งเน้นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับสินทรัพย์ผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และการบริการ โดย ทีซีซี แอสเซ็ทส์ บริษัทย่อย และบริษัทในเครือ เน้นการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัย อาคารสำนักงาน และพื้นที่ร้านค้าปลีก ควบคู่ไปกับธุรกิจโรงแรม และบริการที่เกี่ยวเนื่องทางด้านไอที ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ทีซีซี แอสเซ็ทส์ โปรดไปที่ www.tccassets.com


เกี่ยวกับบริษัท ลีฟฟี จำกัด

กลุ่มบริษัทยิบอินซอย โดยบริษัทลีฟฟี จำกัด ประกอบธุรกิจประเภท ขายปลีกเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านระดับพรีเมี่ยม  “เมด อิน อิตาลี”  

เป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ B&B Italia, Maxalto, Boffi และ Listone Giordano แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย  บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญด้านเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน โดยรับให้คำปรึกษา แนะนำการออกแบบที่ครบวงจรทั้งงานตกแต่งบ้านและงานโครงการ บริษัท ลีฟฟี จำกัด ก่อตั้งขึ้น โดยร่วมมือกับ B&B Italia S.p.A. และ Boffi S.p.A. ตั้งแต่ปี 2008 และได้กลายเป็นบริษัท ที่มีบทบาทสำคัญในตลาดค้าปลีกสินค้าตกแต่งบ้านระดับพรีเมี่ยม ที่ให้บริการครบวงจรกับลูกค้าที่ใล่ใจกับงานออกแบบที่มีเอกลักษณ์ เหนือกาลเวลา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad