วิทยาลัยแพทยศาสตร์ศรีสวางควัฒน ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จัด Open Day 2023 แนะนำหลักสูตร แพทยศาสตรบัณฑิตแนวใหม่ ที่เน้นการสร้างแพทย์ที่เป็นผู้ให้ผู้พัฒนา - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

วิทยาลัยแพทยศาสตร์ศรีสวางควัฒน ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ จัด Open Day 2023 แนะนำหลักสูตร แพทยศาสตรบัณฑิตแนวใหม่ ที่เน้นการสร้างแพทย์ที่เป็นผู้ให้ผู้พัฒนา

 

          วิทยาลัยแพทยศาสตร์ศรีสวางควัฒน ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์

จัด Open Day 2023 แนะนำหลักสูตร


แพทยศาสตรบัณฑิตแนวใหม่ ที่เน้นการสร้างแพทย์ที่เป็นผู้ให้ผู้พัฒนา ผู้


รักษาแห่งอนาคต 


เตรียมความพร้อมรับนักศึกษาใหม่ ประจำปี 2566

 

วิทยาลัยแพทยศาสตร์ศรีสวางควัฒน ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้จัดโครงการแนะนำหลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต (หลักสูตรใหม่ พ.. 2563) ประจำปีการศึกษา 2566 (PSCM MD Open Day 2023) เพื่อแนะนำแนวทางการศึกษาต่อ โดยมีศาสตราจารย์ ดร. แพทย์หญิงจิรายุ เอื้อวรากุล คณบดีวิทยาลัยแพทยศาสตร์ศรีสวางควัฒน เป็นประธานเปิดงาน ณ อาคารศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ โดยมีนักเรียน มัธยมศึกษาตอนปลายจำนวน 200 คน เข้าร่วมโครงการฯ ภายในงานนอกจากจะมีกิจกรรมทำความรู้จักและแนะนำหลักสูตรแล้ว ยังมีกิจกรรมแบ่งฐานให้นักเรียนที่สนใจได้เรียนรู้ทางแพทยศาสตร์ ฝึกทักษะทางคลินิก ฟังเสียงปอดและเสียงหัวใจจากหุ่นจำลอง ร่วมสนุกกับเกม และให้คำแนะนำการเรียนการใช้ชีวิตประสบการณ์ในมหาวิทยาลัยโดยคณาจารย์และนักศึกษาแพทย์รุ่นพี่อย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง

 วิทยาลัยแพทยศาสตร์ศรีสวางควัฒน ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ ได้ดำเนินโครงการแนะนำหลักหลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต (หลักสูตรใหม่ พ.ศ. 2563) สู่โรงเรียนมัธยมศึกษาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้าร่วมโครงการได้รับความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับบทบาทหน้าที่และภารกิจของวิทยาลัยแพทยศาสตร์ศรีสวางควัฒน ด้วยความมุ่งมั่นผลิตบัณฑิตที่เป็นผู้นำด้านสุขภาพมีความสามารถด้านการวิจัยและพัฒนานวัตกรรม รวมทั้งมีจิตวิญญาณอุทิศตนเพื่อประโยชน์ต่อสังคม

 ทั้งนี้ วิทยาลัยแพทยศาสตร์ศรีสวางควัฒน ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดรับสมัครบุคคลเข้าศึกษาหลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต (หลักสูตรใหม่ พ.ศ.2563) โดยความร่วมมือกับ University College London สหราชอาณาจักร ปีการศึกษา 2566 จำนวน 32 คน โดยรอบที่ 1 จำนวน 28 คน เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565 – 15 ธันวาคม 2565 และ รอบที่ 2 จำนวน 4 คน เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 – 15 มีนาคม 2566 

 สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ โทร. 0-2576-6600 ต่อ 84778481 (ในวันและเวลาราชการ) หรือ ติดตามข่าวสารวิทยาลัยแพทยศาสตร์ศรีสวางควัฒน ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ได้ทาง https://www.facebook.com/PSCM.CRA และ http://pscm.cra.ac.th

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad