Public House : Urban Collectibles by Mango Art Festival - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

Public House : Urban Collectibles by Mango Art Festival

Public House : Urban Collectibles by Mango Art Festival

Public House : Urban Collectibles by Mango Art Festival ระหว่างวันที่ 11-13 พฤศจิกายน 2565 ณ Public House ถนนสุขุมวิท 31

Mango Art Festival ร่วมมือกับ Public House Hotel เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ ครั้งแรกของเมืองไทย!! สำหรับอีเว้นท์ศิลปะและ ของสะสมสุดคูลสไตล์คนเมืองในนาม “Urban Collectibles” ที่เปรียบเสมือนตลาด ที่เปิดกว้าง และรองรับคอมมูนิตี้ของคนเมืองที่มี ใจรักในศิลปะแนวเดียวกันให้สามารถเชื่อมต่อหรือแลก เปลี่ยนไอเดียกันอีเว้นท์ในรูปแบบ Pop – Up ครั้งนี้ เป็นการจัดแสดงอาร์ต ทอยรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นของเหล่าดีไซเนอร์ และเฟอร์นิเจอร์สไตล์ป๊อบ อาร์ต  เรื่อยไปจนถึงงานศิลปะออริจินัลบนผืนผ้าใบที่หลากหลาย ภาพพิมพ์ ที่หาชมยากของศิลปินที่มีชื่อเสียงทั้งในและต่างประเทศ เช่น Retina, Todd James, Madsaki และ Keith Haring

นอกจากนี้คุณยังจะได้พบกับผลงานศิลปะโดยศิลปินระดับท็อป อาทิ Alex Face, Bonus Tmc, Bigdel, Mamablues และคนอื่น ๆ ที่จะมาประดับตกแต่งห้องโถงของโรงแรม ส่วนบริเวณชั้นสอง  และในโซน ห้องพักต่างๆ ของโรงแรม ซึ่งผู้ชมสามารถเดินชมงานศิลปะของกลุ่มศิลปินชื่อดัง เช่น NEV3R & FRIENDS, Temporarywest, MSV Crew และ TRK & PREDUCE Skateboards ที่ได้เลือกไอเท็มสำคัญมาตกแต่ง สร้างสีสัน และทำให้ห้องมีชีวิตชีวาขึ้น และของสะสมจากนักสะสมงานศิลปะ

สำหรับกิจกรรมไฮไลต์ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์เราจะมีการประมูลผลงานศิลปะ ของศิลปินสตรีท อาร์ต ที่มีชื่อเสียงระดับโลก เช่น Kaws, Katherine Bernhardt, Daniel Arsham, Javier Calleja และ Yusuke Hanai เป็นต้น

โรงแรม Public House เป็นพื้นที่ที่พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ๆ และเป็นจุดหมายใหม่ของนักเดินทาง จากทั่วโลกที่อยากจะมาเยือนกรุงเทพ ซึ่งผู้ชมที่ได้มาเยือน ที่นี่จะได้ร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ กับครั้งแรกของ “Urban Collectibles” ที่ได้รวบรวม 10 แกลเลอรี่ชั้นนำของศิลปินชื่อดัง ศิลปินกลุ่มต่างๆ และนักสะสม

พบกันระหว่างวันที่ 11-13 พฤศจิกายน 2565

ศุกร์ 11 พฤศจิกายน       กิจกรรมจัดขึ้นระหว่างเวลา 18.00-21.00 น.

เสาร์ 12 พฤศจิกายน      กิจกรรมจัดขึ้นระหว่างเวลา 11.00-21.00 น.

ประมูลงานเวลา 18.00-21.00 น.

อาทิตย์13 พฤศจิกายน   กิจกรรมจัดขึ้นระหว่างเวลา 11.00-21.00 น.

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :

www.mangoartfestival.com 

https://www.facebook.com/MangoArtFestival

https://www.instagram.com/mangoartfestival/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad