realme C33 จัดกิจกรรมฉลอง First Sale ในเมืองไทย เต็มอิ่มกับกิจกรรมมากมาย ตั้งแต่ 28 ตุลาคมนี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

realme C33 จัดกิจกรรมฉลอง First Sale ในเมืองไทย เต็มอิ่มกับกิจกรรมมากมาย ตั้งแต่ 28 ตุลาคมนี้

realme C33 จัดกิจกรรมฉลอง First Sale ในเมืองไทย

เต็มอิ่มกับกิจกรรมมากมาย ตั้งแต่ 28 ตุลาคมนี้

เสริมทัพด้วยหูฟังรุ่นใหม่ realme Buds T100 เติมเต็มไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล

พร้อมราคาฉลองการเปิดตัว 28 ต.ค. – 3 พ.ย. ที่ Shopee เท่านั้น     

realme (เรียลมี) แบรนด์เทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก จัดงานฉลอง First Sale สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล C Series “realme C33” ที่สร้างกระแสฮือฮาจากสุดยอดงานดีไซน์ที่หรูหรางดงามดังระลอกคลื่นน้ำแห่งท้องทะเล บวกกับขุมพลังกล้องล้ำนำเทรนด์กว่า 50 ล้านพิกเซล โดย “realme C33” นำเสนอรุ่นความจุ 4/64GB ในราคาเริ่มต้น 4,499 บาท เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคมนี้ ที่ realme Brand Shop ทุกสาขาและร้านค้าดีลเลอร์ของแบรนด์ รวมถึงร้านค้าออนไลน์ชื่อดังทั้ง Shopee, Lazada และ JD Central โดยมาพร้อมแก็ดเจ็ตสุดล้ำที่จะเติมเต็มไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลให้สมบูรณ์แบบกับ “realme Buds T100” หูฟังบลูทูธกับดีไซน์สุดคูลด้วยโทนสีแบบ Two Tone พิเศษ! สุดคุ้มกับราคาโปรโมชั่นฉลองการเปิดตัวเพียง 499 บาท จาก 699 บาท ตั้งแต่ 28 ตุลาคม – 3 พฤศจิกายนนี้ วางจำหน่ายเฉพาะช่องทางออนไลน์ที่ Shopee เท่านั้น

ในโอกาสนี้ realme ได้ฉลองการเปิดตัว realme C33 ด้วยกิจกรรมทั้ง Onsite และ Online ให้แฟน ๆ ได้ร่วมสนุกกันอย่างเต็มอิ่ม โดยกิจกรรมแรกคือ “Exclusive C33 Sea-themed Stickers Photo Case Decoration with KOLs” ในวันที่ 29 ตุลาคม ณ realme Brand Shop มาร์เก็ตวิลเลจ สุวรรณภูมิ คัดเลือกผู้โชคดีจำนวน 20 ท่าน มากระทบไหล่และร่วมสนุกกับ KOL ชื่อดังอย่าง คุณวิน – ธนาคม มีนธนานันท์และคุณบิ๊กบูม – จิรายุ สงวนศิลป์ นักแสดงซีรีส์ Y กับการตกแต่งเคส realme C33 ในธีมชายทะเลตามดีไซน์คอนเซ็ปต์ของตัวเครื่อง พร้อมลายเซ็นของ KOL คนโปรดบนเคสเป็นที่ระลึกและนอกจากการตกแต่งเคสในสไตล์ของตัวเองแล้ว ยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ให้ร่วมเล่นกับ KOL เพื่อลุ้นรับ realme Buds T100 จำนวน 2 รางวัลและอีกหนึ่งกิจกรรมที่ realme ชวนทุกคนร่วมสนุกผ่านทางโซเชียลมีเดีย เพียงคุณถ่ายรูปเครื่องrealme C33 พร้อมบอกเล่าถึงความประทับใจในสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ และโพสต์ลงเฟซบุ๊กโดยตั้งค่าเป็นสาธสารณะ พร้อมใส่แฮชแทก #realmeC33 #กล้องโดดเด่น50MPดีไซน์นำเทรนด์ เพื่อร่วมลุ้นเป็นหนึ่งในผู้ชนะที่จะได้รับ realme C33 จากแคมเปญ “แจกใหญ่จัดหนัก realme C33 จำนวน 33 เครื่อง!” โดยสามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม – 4 พฤศจิกายน 2565

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวหรือดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของ realme ได้ที่เฟซบุ๊ก realme Official Fan Page หรือเว็บไซต์ https://www.realme.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad