SHIN-A นำทัพบุกงาน G-STAR 2022 โชว์ศักยภาพเกมไทยสู่สายตาคนทั่วโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

SHIN-A นำทัพบุกงาน G-STAR 2022 โชว์ศักยภาพเกมไทยสู่สายตาคนทั่วโลก

SHIN-A นำทัพบุกงาน G-STAR 2022 โชว์ศักยภาพเกมไทยสู่สายตาคนทั่วโลก

 SHIN-A ผู้นำทางด้านการตลาดเกมชั้นแนวหน้าในไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นำทัพธุรกิจเกมไทยบุก G-STAR 2022 งานเกมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ที่รวบรวมบริษัทเกม นักพัฒนาเกมและเหล่าผู้มีชื่อเสียงในวงการเกมไว้มากมาย ซึ่งในปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ “The Gaming Universe” มีบริษัทเข้าร่วมงานถึง 987 บริษัทจาก 43 ประเทศทั่วโลก การกลับมาของ G-STAR ในครั้งนี้ พร้อมเปิดกว้างให้บริษัทเกมทั้งเล็กและใหญ่เข้ามาแสดงศักยภาพที่มีอย่างเต็มที่

SHIN-A จึงเห็นโอกาสครั้งสำคัญและไม่พลาดที่จะพาบริษัทเกมรุ่นใหม่เข้าร่วมงานนี้ เพื่อประกาศศักยภาพของเกมไทยไปสู่เครือข่ายที่ใหญ่มากขึ้น พร้อมผลักดันอุตสาหกรรมเกมไทยให้พัฒนาไปสู่ระดับสากล

เป้าหมายในการเข้าร่วมงาน G-STAR 2022 ในครั้งนี้ เป็นการนำผลงานของคนไทยไปโชว์ศักยภาพสู่สายตาคนทั่วโลก โดยมีบริษัทพันธมิตรอย่าง KP COMICS STUDIO, GUARDIAN ANGEL Ai, NANUQ STUDIO, KYRIE & TERRA และ RUBIX GAMES เข้าร่วมโชว์ผลงานภายในงาน G-STAR อีกด้วย

อีกทั้งยังมีเซอร์วิสที่รองรับสำหรับเจ้าของธุรกิจทั้งในไทยและต่างประเทศที่สนใจการตลาดเกี่ยวกับเกม ไม่ว่าจะเป็น

  • GAME SERVICE & LOCALIZATION
  • PR & MARKETING CAMPAIGN SOLUTIONS
  • INFLUENCER MARKETING
  • CO-BRANDING & COLLABORATION MARKETING
  • ONLINE & OFFLINE EVENT ORGANIZER

พบกับ SHIN-A ในงาน G-STAR 2022 ได้ตั้งแต่วันที่ 17 – 19 พฤศจิกายน 2565 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้าปูซาน (Busan Exhibition and Convention Center หรือ BEXCO) ประเทศเกาหลีใต้

อุตสาหกรรมเกมเติบโตต่อเนื่อง โอกาสทางธุรกิจที่น่าจับตามอง

ปัจจุบันอุตสาหกรรมเกมเติบโตและแข็งแกร่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง รายได้ของอุตสาหกรรมเกมทั่วโลกมีมูลค่าหลายแสนล้านดอลลาร์ ซึ่งในประเทศไทยเองก็มีจำนวนผู้เล่นเกมมากกว่า 30 ล้านคน มีตัวเลขมูลค่าของตลาดอยู่ราว ๆ 30,000 ล้านบาท ประกอบกับความนิยมของ ‘เกม’ ที่มีเพิ่มมากขึ้น จากภาพลักษณ์ที่ถูกยกระดับโดยเยาวชนไทยที่เข้าแข่งขันในฐานะนักกีฬาอีสปอร์ตจนสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ นำมาสู่การเคลื่อนไปข้างหน้าของตลาดเกมไทยและแสดงให้เห็นศักยภาพของบุคลากรในอุตสาหกรรมเกมไทยที่มีอย่างไร้ขีดจำกัด

อุตสาหกรรมเกมมีศักยภาพและมูลค่าสูงมาก หากแบรนด์หรือนักการตลาดเล็งเห็นศักยภาพตรงนี้ การทำการตลาดเกี่ยวกับธุรกิจเกมจึงเป็นโอกาสดี ๆ ที่น่าจับตามอง บริษัท SHIN-A พร้อมสนับสนุนการเติบโตของอุตสาหกรรมเกมของประเทศไทยในทุก ๆ มิติเพื่อต่อยอดอุตสาหกรรมเกมให้ก้าวไกลไปอีกขั้น และเติบโตไปพร้อม ๆ กันอย่างมั่นคง

ติดตาม SHIN-A ได้ที่นี่

  • Website: https://www.shin-a-group.com/
  • Facebook page: https://web.facebook.com/SHINASERVICE
  • Linkedin: https://www.linkedin.com/company/shin-a-group

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad