พร้อมเกินร้อย ใจเกินล้าน “Smile Radio FM 98” เปิดตัวยิ่งใหญ่ฟังพร้อมกันทั่วโลก!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

พร้อมเกินร้อย ใจเกินล้าน “Smile Radio FM 98” เปิดตัวยิ่งใหญ่ฟังพร้อมกันทั่วโลก!!

 

พร้อมเกินร้อย ใจเกินล้าน “Smile Radio FM 98” เปิดตัวยิ่งใหญ่ฟังพร้อมกันทั่วโลก!!

รายการวิทยุระดับตำนานขั้นเทพ SMILE RADIO” (สไมล์ เรดิโอ) ผู้สร้างมาตรฐานความทันสมัยให้วงการวิทยุไทย จนกลายเป็นตำนานผู้นำรายการเเละดีเจ เตรียมพร้อมกลับมาสร้างรอยยิ้มกับเพลงเพราะๆให้หายคิดถึงกันอีกครั้ง 

ภายในงานเปิดตัว “Smile Radio FM 98” ได้เกิดปรากฎการณ์รวมตัวของสุดยอดนักจัดรายการวิทยุ กลับมาร่วมสร้างรอยยิ้มและความสุขให้คนฟังรุ่นใหญ่เเละรุ่นเก๋ได้ใจพองโตกันอีกครั้ง นำทีมโดย วนิดา วรรณศิริกุล, หัทยา วงษ์กระจ่างวินิจ เลิศรัตนชัย, สาลินี ปันยารชุนโรจ ควันธรรม, รวิวรรณ จินดา, นิมิตร ลักษมีพงศ์ม.ร.ว.รุจยาภา อาภากร, อลิศรา ศิริชุมแสง, MR.Z สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์, นฤพล ชัยเพิ่ม, มรกต โกมลบุตร และ ณพล พรมสุวรรณ

นอกจากนั้นยังมีสมาชิกคนรุ่นลูกของเหล่าดีเจ อาทิ พีเค - พัสกร วรรณศิริกุลหนุน ศุภรา และหนัง - ศีตลา วงษ์กระจ่างเสียงซอ เลิศรัตนชัย และ ริว-นพมนต์ ปันยารชุน มาร่วมสร้างสีสันพูดคุยภายในงาน พร้อมช่วงโชว์ผ่านการจัดรายการของเหล่าดีเจ และศิลปินชื่อดังที่ทุกคนรอคอยอย่าง ดีเจเปิ้ล หัทยา ที่ควงคู่มาพร้อมกับ ปุ๊ - อัญชลี จงคดีกิจ ขี้นร้องเพลงแบบสดๆ , ดีเจป๊อป นฤพล กับช่วงDance Mix ไทยสากล, ดีเจเอื้อง สาลินี feat. เพลงของ Mr.Z สมเกียรติ กับการดวลเพลงนอกมันส์ๆ, ดีเจต๊อป ณพล กับศิลปินรุ่นใหญ่ แต๋ม - ชรัส เฟื่องอารมณ์ ขึ้นเวทีร้องเพลง ก่อนจะเปิดตัวดีเจ Weekend โดยดีเจอุ้ย รวิวรรณ กับการร้องเพลงสากลคู่กับนักร้องคุณภาพ กบ - ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, ดีเจหมึก โรจ และ ดีเจป๋อม อลิศรา ที่มาร่วมเปิดเพลงแบทเทิลส่งช่วงต่อให้ ดีเจรุจยาภา และดีเจบ๊อบบี้ นิมิตร แบทเทิลต่อกันแบบสนุกๆ ก่อนจะปิดท้ายรอยยิ้มพองโตด้วยช่วงโชว์ระดับตำนานของ ดีเจวินิจ ที่มาพูดคุยและเชิญเหล่าศิลปินขึ้นมาทักทายกันให้หายคิดถึง ณ WH  Cafe’ วังหิ่งห้อย วันก่อน..

       สเตย์จูนพร้อมกันที่คลื่น“SMILE RADIO FM 98”กับเพลงเพราะตลอดกาลจากยุค 80's - 90'sตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวันจันทร์ – ศุกร์  เพลงไทยที่หัวใจคิดถึง นอกจากนั้นในวันเสาร์ และอาทิตย์ พบกับเพลงสากลของรุ่นพรีเมี่ยม THE GREATEST HITS เรียกว่า..มาทั้งทีย่อมไม่ธรรมดา ครบเครื่องเรื่องดนตรีเเละวิถีเทคโนโลยี เพลงเยอะ กิจกรรมสนุกอมยิ้มตลอดปีครบทุกแพลตฟอร์ม และwebsite ที่ทันสมัย เปรี้ยวสุดๆ Application ทั้ง Android IOS Social มีเดีย ครบทั้ง FB IG Tiktok Youtube ซึ่งล่าสุดได้ทดลองออกอากาศทั้งภาพเเละเสียง ในระบบ เมตาเวิร์ส (Metaverse)  หรือ จักรวาลนฤมิต” เป็นครั้งแรกของรายการวิทยุในประเทศไทย !!      

       เพราะเราเชื่อว่า..รอยยิ้มเกิดขึ้นได้ทุกวัน เตรียมส่งรอยยิ้มที่คอยปลุกในทุก ๆ เช้า พร้อมรอยยิ้มที่คอยเป็นเพื่อนระหว่างเดินทาง และรอยยิ้มที่คอยส่งเข้านอนในทุกค่ำคืนให้ทุกคนมีช่วงเวลาที่ดีไปพร้อมกันที่ SMILE RADIO FM 98 เชื่อมต่อทุกรอยยิ้ม ฟังออนไลน์ได้พร้อมกันทั่วโลกที่www.smileradio.live และทุกแพลตฟอร์มได้แล้ววันนี้

#smileradio #fm98 #เชื่อมต่อทุกรอยยิ้ม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad