SWEP เสริมศักยภาพระดับโลก มุ่งลงทุนรับอนาคต - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

SWEP เสริมศักยภาพระดับโลก มุ่งลงทุนรับอนาคต

SWEP เสริมศักยภาพระดับโลก มุ่งลงทุนรับอนาคต


แลนด์สกรูนา, สวีเดน--1 พฤศจิกายน--พีอาร์นิวส์ไวร์/อิโฟเควสท์

อันเนื่องมาจากวิกฤตพลังงานในยุโรปและการเปลี่ยนแปลงด้านพลังงานทั่วโลก ขณะนี้ เอสดับบลิวอีพี ( SWEP) จึงกำลังรับมือกับความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับโซลูชันการประหยัดพลังงานด้วยการลงทุนเพิ่มเติม เพื่อส่งมอบเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนแบบแผ่นชนิดเชื่อมติดกัน ซึ่งโครงการลงทุนระดับโลกที่ริเริ่มขึ้นในปี 2562 ปัจจุบันยังคงเพิ่มความสามารถด้านการผลิต บุคลากร และนวัตกรรม ซึ่งเป็นองค์ประกอบหลักสำหรับการสร้างอนาคตและเพื่อเดินหน้าท้าทายประสิทธิภาพต่อไป

การขยายกำลังการผลิตในโรงงานผลิตของเอสดับบลิวอีพี ที่เมืองโคชิเซ ประเทศสโลวาเกีย และในเมืองแลนด์สกรูนา ประเทศสวีเดน ซึ่งได้ประกาศไปแล้ว มาพร้อมกับการขยายกำลังการผลิตครั้งที่ 3 ในเมืองซูโจวของจีน การขยายการผลิตในเมืองซูโจวนั้นรวมถึงการย้ายที่ตั้งไปยังพื้นที่แห่งใหม่ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้าง โดยจะมีพื้นที่ 14,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยโรงงานแห่งใหม่และอาคารสำนักงานที่ทันสมัย พื้นที่ดังกล่าวได้รับการออกแบบเพื่อยกระดับและเสริมกำลังการผลิตและการดำเนินงานของเอสดับบลิวอีพี เพื่อรองรับตลาดจีนและตลาดสำคัญอื่น ๆ เช่น ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ อินเดีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และออสเตรเลีย

ในการยกระดับนวัตกรรมเพิ่มเติม เอสดับบลิวอีพีได้ลงทุนในศูนย์วิจัยและพัฒนาแห่งใหม่ในบริเวณใกล้กับโรงงานผลิตในเมืองแลนด์สกรูนาของสวีเดน ซึ่งสิ่งอำนวยความสะดวกด้านเทคโนโลยีที่น่าสนใจแห่งใหม่นี้จะรวมเอาความเชี่ยวชาญทางเทคนิค ห้องปฏิบัติการนวัตกรรมที่ใหญ่ขึ้นและก้าวล้ำมากขึ้น และความสามารถในการทดสอบที่เพิ่มขึ้น และนอกเหนือจากการจัดหาโซลูชันการถ่ายเทความร้อนที่ประหยัดพลังงานและคาร์บอนต่ำให้กับลูกค้าของเราแล้ว การลงทุนนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเอสดับบลิวอีพีต่อบุคลากรของเรา ในการขยายความสามารถ และเพื่อเดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งด้านนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องในเส้นทางขององค์กรและดีเอ็นเอของเรา

นอกจากนี้ ส่วนหนึ่งของการลงทุนในเมืองแลนด์สกรูนา ประเทศสวีเดน เป็นสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ที่กำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง พื้นที่โรงงานที่ได้รับการรับรองด้านสิ่งแวดล้อมแห่งใหม่นี้จะรวมเอาคุณค่าที่เป็นรากฐานของค่านิยมหลักของเอสดับบลิวอีพี และมีความสำคัญต่อการดึงดูดและรักษาคุณสมบัติหลักไว้ เช่น การเข้าถึงง่ายสำหรับผู้สัญจรและผู้มาเยือน การประหยัดพลังงาน และความยั่งยืน

อัลริกา นอร์ดควิสท์ (Ulrika Nordqvist) ประธานเอสดับบลิวอีพี กล่าวว่า "ความต้องการผลิตภัณฑ์ของเรายังคงเติบโต และเรามองเห็นโอกาสในการเติบโตที่ยังยื่นและมีความสำคัญในเบื้องหน้า ซึ่งขับเคลื่อนด้วยการลงทุนด้านการลดคาร์บอนและความยั่งยืนทั่วโลก โครงการการลงทุนทั่วโลกของเราเพื่อรองรับการเติบโตนี้เปิดตัวในปี 2562 และจะมีความเชื่อมโยงกับโรงงานทั้งหมดของเราก่อนปี 2568" และเพิ่มเติมว่า "โรงงานผลิตที่สร้างใหม่และขยายใหญ่ขึ้น รวมถึงศูนย์วิจัยและพัฒนาของเรา จะทำให้เราเดินหน้าส่งมอบโซลูชันระดับโลกให้กับลูกค้า ขับเคลื่อนประสิทธิภาพ และสนับสนุนเส้นทางสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอนและอนาคตที่ยั่งยืนต่อไปได้"

แรงผลักดันจากความสำเร็จของโครงการลงทุนแต่ละโครงการ จะทำให้เอสดับบลิวอีพีขับเคลื่อนและสนับสนุนเส้นทางสู่ความเป็นกลางทางคาร์บอนที่เป็นสิ่งจำเป็นทั่วโลก รวมทั้งเดินหน้าผลักดันประสิทธิภาพ พร้อมเดินหน้าสู่อนาคตที่ยั่งยืนร่วมกับลูกค้าของเรา

*โครงการลงทุนทั่วโลกของเอสดับบลิวอีพีดำเนินไปจนถึงปี 2568 ครอบคลุมโครงการขยายโรงงานในทุกภูมิภาค
เมืองโคชิเซ ประเทศสโลวาเกีย (ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา)
เมืองแลนด์สกรูนา ประเทศสวีเดน (ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา)
เมืองซูโจว ประเทศจีน (เอเชียแปซิฟิก)
กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย (เอเชียแปซิฟิก)
เมืองทัลซา รัฐโอคลาโฮมา สหรัฐอเมริกา (อเมริกา)

เกี่ยวกับเอสดับบลิวอีพี ท้าทายประสิทธิภาพ

ที่เอสดับบลิวอีพี (SWEP) เราเชื่อว่าอนาคตของเราขึ้นอยู่กับการสร้างพลังงานให้ได้มากกว่าที่เราได้รับมาจากโลกและผู้คน และเป็นเหตุผลที่เราทุ่มเทพลังงานของเราเพื่อนำการเปลี่ยนแปลงไปสู่การใช้พลังงานอย่างยั่งยืนในการถ่ายเทความร้อน ซึ่งกว่า 3 ทศวรรษที่ผ่านมา แบรนด์เอสดับบลิวอีพีได้กลายเป็นนิยามของการท้าท้ายประสิทธิภาพ

เอสดับบลิวอีพีเป็นซัพพลายเออร์ชั้นนำระดับโลกด้านเครื่องแลกเปลี่ยนความร้อนแบบแผ่นชนิดเชื่อมติดกัน และสถานีถ่ายเทพลังงานสำเร็จรูปสำหรับระบบปรับอากาศขนาดใหญ่ (HVAC) และการใช้งานในภาคอุตสาหกรรม เรานำระดับความเชี่ยวชาญและความใกล้ชิดกับลูกค้าที่พลิกนิยามขอบเขตการแข่งขันเพื่ออนาคตที่ยั่งยืนยิ่งขึ้น ด้วยพนักงานผู้ทุ่มเทกว่า 1,150 คน พันธมิตรทางธุรกิจที่คัดสรรมาอย่างดี เครือข่ายธุรกิจระดับโลกที่มีการผลิต การขาย และบริการที่จริงใจ ทั้งนี้ เอสดับบลิวอีพีเป็นบริษัทในเครือโดเวอร์ คอร์ปอเรชัน (Dover Corporation) ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์และส่วนประกอบที่หลากหลายสำหรับใช้ในอุตสาหกรรมและเชิงพาณิชย์ ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทและมีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad