Zoomtopia 2022: นวัตกรรมใหม่เพื่อขับเคลื่อนการทำงานในยุคปัจจุบัน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565

Zoomtopia 2022: นวัตกรรมใหม่เพื่อขับเคลื่อนการทำงานในยุคปัจจุบัน

Zoomtopia 2022: นวัตกรรมใหม่เพื่อขับเคลื่อนการทำงานในยุคปัจจุบัน

  • เปิดตัว Zoom Email and Calendar (เวอร์ชั่นเบต้า) บนแพลตฟอร์มการสื่อสารทั้งหมดของ Zoom
  • Zoom Spots บริการ co-working space ในโลกเสมือนจริง เพื่อช่วยเรื่องการติดต่อสื่อสารและการทำงานร่วมกันของพนักงาน
  • นวัตกรรมใหม่นี้ยังรวมถึงฟีเจอร์ Conversational AI ใน Contact Center และฟังก์ชั่นอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อดีเวลลอปเปอร์
  • Zoomtopia จัดขึ้นในรูปแบบไฮบริดเป็นครั้งแรกผ่านทาง Zoom Events

Zoom Video Communications, Inc. (NASDAQ: ZM) เปิดตัว Zoomtopia 2022 อีเว้นท์ประจำปีของบริษัทเพื่อเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ที่ช่วยขับเคลื่อนการทำงาน มุ่งสู่อนาคตของการสื่อสารและการทำงานร่วมกัน Zoomtopia 2022 จัดขึ้นในรูปแบบไฮบริดเป็นครั้งแรกผ่านทาง Zoom Events โซลูชั่นการบริหารจัดการงานในโลกเสมือนจริงอย่างครบวงจร

ในขณะที่องค์กรระดับโลกกำลังปรับตัวเข้ากับวิธีการ เวลา และสถานที่ของการทำงาน การติดต่อสื่อสารของผู้คนต้องยังคงเป็นเรื่องที่มีความสำคัญในอันดับต้นๆ เพื่อขับเคลื่อนกลยุทธ์ไปข้างหน้า Eric S. Yuan ซึ่งเป็น CEO ของ Zoom กล่าว “Zoom ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อทำให้ทุกการติดต่อสื่อสารเป็นจริง มีประสิทธิภาพ และมีความหมาย ในปีนี้ทีมงานของเราพัฒนาและออกฟีเจอร์มากกว่า 1,500 ฟีเจอร์ รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพในด้านต่างๆ บนแพลตฟอร์ม Zoom เพื่อช่วยให้ผู้คนติดต่อสื่อสารกันและกัน ติดต่อสื่อสารกับองค์กร และกับลูกค้าของพวกเขาได้อย่างดีขึ้น และในที่สุด เพื่อเปิดประตูสู่ความคิดสร้างสรรค์และการทำงานร่วมกัน

ในปัจจุบัน อนาคตของการทำงานมีความไม่แน่นอนอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน การทำงานจากที่ใดก็ได้ สำนักงานแบบไฮบริด และเทรนด์อื่นๆ นำไปสู่คำถามที่ซับซ้อนที่ผู้นำทางด้านธุรกิจและไอทีต้องหาคำตอบให้ได้ ไม่ว่าผลลัพธ์จะออกมาอย่างไร สิ่งหนึ่งที่แน่นอนคือ เครื่องมือสำหรับการทำงานร่วมกันจะมีความสำคัญในการช่วยให้คนทำงานติดต่อสื่อสารกัน Zeus Kerravala ซึ่งเป็น Principal Analyst ของ ZK Research กล่าว “Zoom พัฒนาจากบริษัทแพลตฟอร์มการประชุมออนไลน์เฉพาะกลุ่มไปสู่แพลตฟอร์มของการทำงานร่วมกันที่สามารถมอบประสบการณ์เหนือระดับให้แก่พนักงานและลูกค้า และช่วยให้องค์กรตอบสนองต่อความต้องการของการทำงานในปัจจุบันและในอนาคต

ทีมงานของเราติดต่อสื่อสารและทำงานร่วมกันผ่าน Zoom ซึ่งช่วยให้เราสามารถทำงานด้วยกันอย่างไร้รอยต่อไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหน เพื่อมอบ คอนเทนต์ระดับโลกจากแบรนด์ระดับตำนานอย่าง HBO Warner Bros CNN และ Food Network รวมถึงคาแรกเตอร์ที่เป็นที่ชื่นชอบอย่าง Batman Superman Looney Tunes และแฮร์รี่ พอตเตอร์ Dave Duvall ซึ่งเป็น CIO - Technology & Operations ของ Warner Bros. Discovery กล่าว เราเติบโตด้วย Zoom โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้วยผลิตภัณฑ์ที่นอกเหนือจากการประชุม เช่น Zoom Phone Zoom Rooms และ Zoom Team Chat แพลตฟอร์มของ Zoom ช่วยให้เราขยายความสามารถอย่างมากในการทำงานร่วมกันและติดต่อสื่อสารกันภายในองค์กร

เปิดตัวนวัตกรรมจาก Zoom ที่งาน Zoomtopia

เพื่อช่วยให้ยุคสมัยถัดไปของการสื่อสารก้าวไปได้ไกลขึ้น Zoom จึงเปิดตัวบริการใหม่ๆ เพื่อเสริมสร้างธุรกิจและบุคคล ไฮไลต์ของบริการใหม่เหล่านี้ได้แก่

  • Zoom Mail and Calendar (เวอร์ชั่นเบต้า): ผู้ใช้ไม่ต้องออกจากแพลตฟอร์ม Zoom เพื่อใช้งานอีเมลและปฏิทินด้วย Zoom Mail and Calendar Clients บริการอีเมลและปฏิทินยอดนิยมที่รวมอยู่ใน Zoom ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงการติดต่อสื่อสารและตารางงานของตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ สำหรับธุรกิจที่ไม่ได้มีพนักงานด้านไอทีเป็นของตัวเอง แต่ยังคงต้องความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัย Zoom มีบริการอีเมลและปฏิทินโฮสต์โดย Zoom โดยจะรวมอยู่ในแพลตฟอร์ม Zoom โดยตรงเช่นเดียวกัน Zoom Mail Service และมีการเข้ารหัสตั้งแต่ต้นทางถึงปลายทางสำหรับอีเมลที่รับส่งโดยตรงระหว่างผู้ใช้ Zoom Mail Service โดย Zoom Mail and Calendar Clients และ Zoom Mail and Calendar Services จะเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นเบต้
  • Zoom Spots: ขอต้อนรับเข้าสู่ Co-working space ในโลกเสมือนจริงจาก Zoom! Zoom Spots ซึ่งเป็นพื้นที่ถาวรสำหรับการใช้งานวิดีโอ โดยจะเปิดให้บริการต้นปีพ.ศ. 2566 บนแพลตฟอร์ม Zoom เพื่อช่วยในเรื่องของการพูดคุยอภิปราย ช่วยให้ผู้ร่วมงานติดต่อสื่อสารกัน และช่วยเปลี่ยนปฏิสัมพันธ์ที่ไม่มีแบบแผนตายตัวของการทำงานในโลกจริงไปสู่ทีมงานแบบไฮบริดที่มีรูปแบบการทำงานที่ปรับเปลี่ยนได้ตลอดทั้งวัน
  • Zoom Virtual Agent: โซลูชั่นแชตบอตและ AI สำหรับการสนทนาอัจฉริยะ ที่ผู้ใช้สามารถใช้ภาษาธรรมชาติและ Machine learning เพื่อทำความเข้าใจและแก้ปัญหาของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว Zoom Virtual Agent ทำงานตลอด 24 ชั่วโมงและมีช่องทางให้ความช่วยเหลือหลายช่องทางเพื่อมอบประสบการณ์สำหรับลูกค้าที่รวดเร็วและเฉพาะบุคคล ลดจำนวนการโทรถึงเจ้าหน้าที่และช่วยให้การดำเนินงานของธุรกิจมีประสิทธิภาพ Zoom Virtual Agent จะเปิดให้บริการต้นปีพ.ศ. 2566 โดยจะเป็นส่วนหนึ่งของ Zoom Contact Center รวมถึงให้บริการแชตบ็อตแบบแสตนด์อโลน
  • การทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่องบน Zoom One: เชื่อมต่อการทำงานบน Zoom One บริการเพื่อการติดต่อสื่อสารและการทำงานร่วมกันแบบรวมเป็นหนึ่งเดียวซึ่งรวบรวม Team Chat Phone Whiteboard Meetings และอื่นๆ เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อช่วยให้บุคคล และทีมงานทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ หนึ่งในความสามารถใหม่ได้แก่ การผสานระหว่าง Team Chat และ In-Meeting Chat เพื่อให้เกิดการใช้งานแบบ always on” ที่ผู้ใช้สามารถสลับสับเปลี่ยนระหว่าง Team Chat และ Meetings ลดการทำงานแบบ Silo ช่วยให้โปรเจ็คเดินหน้า และช่วยให้การสนทนายังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่องหลังจากการประชุม
  • Zoom IQ Virtual Coach: อีกหนึ่งบริการใหม่ของ Zoom IQ for Sales ที่สร้างสถานการณ์จำลองที่หลากหลายของการขาย เพื่อสร้างสภาวะแวดล้อมสำหรับฝึกฝนเพื่อพัฒนาการนำเสนอขายงาน การรับคำติชม และคำแนะนำแบบเรียลไทม์ระหว่างการโทรสนทนากับลูกค้าเป้าหมายพัฒนามาเพื่อเชื่อมต่อและเพิ่มคุณค่าของ Zoom

 

ดีเวลลอปเปอร์สามารถใช้ Zoom APIs SDKs เครื่องมือ และทรัพยากรต่างๆ เพื่อสร้างแอปพลิเคชันและเชื่อมต่อเข้ากับ Zoom หรือใช้เทคโนโลยีหลักของ Zoom เพื่อพัฒนาโซลูชั่นวิดีโอใหม่ๆ

 

ดีเวลลอปเปอร์สามารถทำอะไรได้มากกว่าบน Zoom ด้วย:

  • การเพิ่มประสิทธิภาพให้กับแพลตฟอร์ม Zoom สำหรับดีเวลลอปเปอร์: ดีเวลลอปเปอร์สามารถพัฒนาและจัดการแอปพลิเคชันที่ใช้งานกับ Zoom ได้ผ่านทางแอปพลิเคชันที่ได้รับอนุญาตจากผู้ดูแลระบบ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ดูแลบัญชี Zoom สามารถติดตั้งแอปพลิเคชันล่วงหน้าสำหรับองค์กร สำหรับทั้งบัญชี กลุ่มคน หรือผู้ใช้แต่ละคน ในเร็วๆ นี้ดีเวลลอปเปอร์ยังจะสามารถสร้างรายได้จากแอปพลิเคชันของตัวเองได้ใน Zoom App Marketplace
  • ขยายการใช้งานด้วยแอปพลิเคชัน Zoom: แอปพลิเคชันแบบ In-product ของ Zoom ซึ่งเชื่อมต่อประสบการณ์การใช้ Zoom Meeting และ Webinar ได้อย่างไร้รอยต่อ กำลังขยายบนแพลตฟอร์ม Zoom ไปสู่ Team Chat Zoom Rooms และอื่นๆ เพื่อให้ดีเวลอปเปอร์สามารถ เชื่อมต่อแอปพลิเคชันเข้ากับงานของตัวเอง หลังจากเชื่อมต่อแล้วสามารถขยายไปสู่ไลน์ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Zoom นอกจากนี้ ยังจะได้รับประโยชน์จากการใช้งานแอปพลิเคชัน Zoom ของตัวเองที่เพิ่มมากขึ้นด้วย Essential Apps ซึ่งจะเปิดให้บริการในเร็ววันนี้ โดย Essential Apps จะรวมบริการ Zoom Meetings ที่มีค่าใช้จ่ายและ Zoom Apps เข้ากับนักพัฒนาแอปพลิเคชันที่ได้รับการคัดเลือก เพื่อตอบสนองความต้องการในการบริหารจัดการและขยายธุรกิจ ในขณะที่ช่วยลดการทำงานแบบแมนวล

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีที่ดีเวลลอปเปอร์ใช้ในการเพิ่มศักยภาพของ Zoom โดยสร้างการอัปเดตใหม่สำหรับ Zoom Developer Platform และ Zoom Apps ได้ที่ Developer Summit ที่ Zoomtopia

 

เกี่ยวกับ Zoom

Zoom สร้างมาเพื่อคุณ Zoom เป็นพื้นที่ที่คุณสามารถเชื่อมต่อกับผู้อื่น แลกเปลี่ยนความคิดเห็น วางแผน และสร้าง อนาคตเหนือจินตนาการ แพลตฟอร์มด้านการติดต่อสื่อสารที่ลื่นไหลไม่สะดุดของเราเป็นแพลตฟอร์มเดียวที่เริ่มมาจากวิดีโอ เราสร้างมาตรฐานสำหรับนวัตกรรมตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา นี่เป็นสิ่งที่ทำให้เราใช้งานได้ง่าย รองรับความต้องการการใช้ที่เพิ่มขึ้น และปลอดภัยสำหรับบริษัทขนาดใหญ่ บริษัทขนาดเล็ก รวมถึงผู้ใช้ทั่วไป Zoom ก่อตั้งในปี 2011 และจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ (NASDAQ:ZM) มีสำนักงานใหญ่ในเมืองซานโฮเซ แคลิฟอร์เนีย พบกับเราได้ที่ zoom.com และ @zoom


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad