ลูกสาวของฮันนี และแบร์รี เชอร์แมน วอนผู้มีเบาะแสส่งข้อมูลช่วยไขคดีฆาตกรรม หลังผ่านไป 5 ปีแต่ยังปิดคดีไม่ได้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ลูกสาวของฮันนี และแบร์รี เชอร์แมน วอนผู้มีเบาะแสส่งข้อมูลช่วยไขคดีฆาตกรรม หลังผ่านไป 5 ปีแต่ยังปิดคดีไม่ได้

 

ลูกสาวของฮันนี และแบร์รี เชอร์แมน วอนผู้มีเบาะแสส่งข้อมูลช่วยไขคดีฆาตกรรม หลังผ่านไป 5 ปีแต่ยังปิดคดีไม่ได้


โทรอนโต—9 ธ.ค. 2565—อาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์ 

แถลงการณ์จากอเล็กซ์ ครอว์ซีค ( Alex Krawczyk)

เมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา วันที่ 13 ธันวาคม 2560 ฮันนี เชอร์แมน (Honey Sherman) และแบร์รี เชอร์แมน (Barry Sherman) พ่อแม่ที่ฉันรักสุดหัวใจ ถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยมที่บ้านของท่านในโทรอนโต ทว่านับจนถึงบัดนี้ทั้งสองก็ยังไม่ได้รับความยุติธรรม ตัวดิฉันเองและครอบครัวยังไม่ได้บทสรุป

หัวใจฉันแตกสลาย ความสูญเสียที่เกิดขึ้นนั้นมากจนวัดไม่ได้ ลูก ๆ ของฉันเสียปู่ย่าไป เราคิดถึงคำสอน ความรัก และสติปัญญาของท่าน

พ่อแม่ของดิฉันทั้งใจดีและอ่อนน้อมถ่อมตน ทั้งสองท่านได้ให้ความเป็นผู้นำและน้ำใจอันไร้ขอบเขตแก่องค์กรการกุศลทั่วแคนาดาและทั่วโลก การอุทิศตนเพื่อตอบแทนสังคมและการกุศลที่ทั้งสองมอบให้นั้นส่งผลกระทบต่อคนมาแล้วหลายคน ซึ่งบางคนได้แบ่งปันเรื่องราวที่ทั้งงดงามและสร้างแรงบันดาลใจให้กับดิฉัน



การที่ทั้งสองท่านต้องจากโลกไปอย่างโหดร้ายนั้นเป็นเรื่องที่บอบช้ำมาก และทำให้โครงสร้างชุมชนของเราต้องเสียหายอย่างแก้ไขไม่ได้

แผนกคดีฆาตกรรม กรมตำรวจโทรอนโต ยังคงเดินหน้าสืบสวนคดีนี้ต่อไป เงินรางวัล 10 ล้านดอลลาร์เพื่อตอบแทนข้อมูลที่นำไปสู่การพิพากษาลงโทษยังมีอยู่ และยังไม่มีผู้ใดได้ไป

หากคุณมีข้อมูลเกี่ยวกับการฆาตกรรมพ่อแม่ของดิฉัน ดิฉันขอให้คุณติดต่อกรมตำรวจโทรอนโต โดยอีเมลไปที่

shermantips@torontopolice.on.ca

ข้อมูลของคุณเป็นที่ต้องการอย่างยิ่งเพื่อช่วยไขคดีนี้ และนำผู้กระทำผิดมาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม เราปล่อยให้ผ่านไปอีกปีโดยไม่เห็นความยุติธรรมไม่ได้

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1956772/Alex_Krawczyk_Daughter_of_Honey_and_Barry_Sherman_Issues_Plea_fo.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1956773/Alex_Krawczyk_Daughter_of_Honey_and_Barry_Sherman_Issues_Plea_fo.jpg 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad