โคไรต์จับมือเป็นพันธมิตรกับไคเมียร์รา ทูทัน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2565

โคไรต์จับมือเป็นพันธมิตรกับไคเมียร์รา ทูทัน

              (L-R) Addison Foo, Co-founder and Executive Director of Kaimirra Tutan and David Lui, CEO, KORITE announce their joint partnership which will appoint Kaimirra Tutan as the exclusive distributor of KORITE jewellery, ammolite and Canadian ammonites throughout Asia.

โคไรต์จับมือเป็นพันธมิตรกับไคเมียร์รา ทูทัน


แบรนด์หรูหรา ไคเมียร์รา ทูทัน จะเป็นผู้จัดจำหน่ายเครื่องประดับของโคไรต์แต่เพียงผู้เดียวในเอเชีย

กัวลาลัมเปอร์ , มาเลเซีย, 22 ธ.ค. 2565/พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

สองแบรนด์สัญชาติแคนาดาที่โดดเด่นเป็นเอกลักษ์อย่างโคไรต์ ( KORITE) และไคเมียร์รา ทูทัน (Kaimirra Tutan) จัดงานลงนามในวันนี้เพื่อเฉลิมฉลองการเป็นหุ้นส่วนร่วมกัน ในการมอบหมายให้ไคเมียร์รา ทูทัน เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายเครื่องประดับของโคไรต์แต่เพียงผู้เดียว โดยจำหน่ายแอมโมไลต์และแอมโมไนต์ของแคนาดาในประเทศและภูมิภาคต่าง ๆ ในเอเชีย เช่น มาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม รวมไปถึงไต้หวันและเกาหลี

"วันนี้ถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญของโคไรต์ ในขณะที่โคไรต์กำลังมองหาการขยายธุรกิจในเอเชียให้กว้างขึ้นนั้น ไคเมียร์รา ทูทัน จะช่วยให้เราเข้าถึงลูกค้าผ่านช่องทางร้านค้าปลีก อีคอมเมิร์ซ และโอกาสในการค้าส่ง" เดวิด ลุย (David Lui) ซีอีโอของโคไรต์ กล่าว "การเป็นหุ้นส่วนในครั้งนี้ไม่ได้เพียงแค่ช่วยให้เราสามารถร่วมงานกับบริษัทอื่นในแคนาดาได้เท่านั้น แต่ยังเป็นองค์ประกอบสำคัญของเราในการเติบโตในอนาคต ซึ่งเราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง"

โคไรต์จะเป็นซัพพลายเออร์อย่างเป็นทางการสำหรับไลน์เครื่องประดับหรูหรา และจะเป็นผู้จัดหาอัญมณีแอมโมไลต์สำหรับคอลเลกชั่นเครื่องประดับสุดพิเศษของไคเมียร์รา ทูทัน ด้วยเช่นกัน

"โคไรต์คือตัวเลือกที่ชัดเจนสำหรับเรา เนื่องจากพวกเขาได้กำหนดมาตรฐานเครื่องประดับและอัญมณีแอมโมไลต์มาอย่างยาวนานกว่า 40 ปี" แอดดิสัน ฟู (Addison Foo) ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้อำนวยการบริหารของไคเมียร์รา ทูทัน กล่าว "ในขณะที่ยังคงขยายตัวและเติบโตในเอเชีย เราทราบดีว่าการเป็นหุ้นส่วนกับโคไรต์ จะช่วยให้เรามอบสิ่งที่ดีกว่าให้กับลูกค้าได้ ด้วยอัญมณีอินทรีย์หลากสีสันหนึ่งเดียวในโลก"

การเป็นหุ้นส่วนครั้งใหม่นี้จะทำให้ลูกค้าในเอเชียเข้าถึงแอมโมไลต์ อัญมณีอายุ 71 ล้านปีของโคไรต์ได้ โดยอัญมณีอันเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครนี้มาจากกระบวนการก่อตัวเป็นฟอสซิสของ หอยแอมโมไนต์เซฟาโลพอด ( Ammonite Cephalopods) เพียงอย่างเดียวเท่านั้น ซึ่งพบได้ทั่วโลก แต่มีเพียงที่หมวดหินแบร์พาว (Bearpaw Formation) ในตอนใต้ของรัฐแอลเบอร์ตาเท่านั้น ที่ฟอสซิลนี้ก่อตัวเป็นแร่และกลายเป็นอัญมณีสีสันสดใส

แอมโมไลต์เป็นอัญมณีชนิดสุดท้ายที่ได้รับการรับรองจากสมาพันธ์อัญมณีโลกในรอบ 300 ปีที่ผ่านมา และเป็นหนึ่งในอัญมณีที่หายากที่สุด จัดอยู่ในระดับเดียวกับอัญมณีสูงค่าชนิดอื่น ๆ อย่างโอปอล ทับทิม แซฟไฟร์ และมรกต นอกจากนี้แล้ว เมื่อเร็ว ๆ นี้ รัฐแอลเบอร์ตายังได้ประกาศให้แอมโมไลต์เป็นอัญมณีอย่างเป็นทางการประจำรัฐอีกด้วย

เกี่ยวกับโคไรต์  นับตั้งแต่ปี 2522 ไคไรต์ (KORITE) ได้ตั้งมาตรฐานระดับโลกสำหรับอัญมณีและเครื่องประดับจากแอมโมไลต์ ในฐานะแบรนด์เครื่องประดับชั้นนำของแคนาดาที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับโลกด้วยอัญมณีแห่งแคนาดาที่ทั้งหายากและงดงาม อัญมณีทุกชิ้นของโคไรต์ถูกขุดเจาะอย่างมีจริยธรรมและรังสรรค์ด้วยมือโดยช่างฝีมือผู้มีทักษะ เพื่อสร้างสมบัติอันวิจิตรของแคนาดาสำหรับผู้ที่มีความโดดเด่นและรักการผจญภัย โคไรต์ตั้งอยู่ในเมืองคัลการี รัฐแอลเบอร์ตา แคนาดา โดยผลิตเครื่องประดับแอมโมไลต์สุดหรูหราของแคนาดา ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที www.korite.com 

เกี่ยวกับไคเมียร์รา ทูทัน  ไคเมียร์รา ทูทัน (Kaimirra Tutan) ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 คือแบรนด์เครื่องประดับหรูหราในเมืองโทรอนโต ประเทศแคนาดา โดยในปี 2565 ทางแบรนด์ได้เปิดตัวช็อปใหญ่ในห้างสรรพสินค้ามิดวัลเลย์ เมกามอลล์ (Midvalley Megamall) ในกัวลาลัมเปอร์ ซึ่งจัดแสดงสินค้าที่ผ่านการสร้างสรรค์ด้วยมืออย่างพิถีพิถัน ประกอบไปด้วย อัญมณีแอมโมไลต์หายาก ทองคำคุณภาพสูง และอัญมณีล้ำค่าอื่น ๆ สอดคล้องกับพันธกิจของแบรนด์ที่มุ่งมั่นมอบสิ่งที่ดีกว่าในชีวิตให้ลูกค้าได้ชื่นชม ไคเมียร์รา ทูทัน ยังให้คำปรึกษาด้านเครื่องประดับเป็นการส่วนตัวและรับจัดทำเครื่องประดับตามสั่ง ซึ่งจะเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบกับผู้สวมใส่ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.kaimirratutan.com

ติดต่อ : โคไรต์ คริสตินา บูลลอค (Christina Bullock) โทร: 403.370.0163 อีเมล: christinabullock@outlook.com ; ไคเมียร์รา ทูทัน ไอรีน ซู (Irene Soo) โทร: +60 12-376 7207 อีเมล: irene.soo@kaimirratutan.com

รูปภาพ -  https://mma.prnewswire.com/media/1972353/KORITE_KORITE_PARTNERS_WITH_KAIMIRRA_TUTAN.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad