บันเทิงมากแม๊!!! เมื่อ "แพรรี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร" ต้องมาเจอคู่อริสายนัก(ฟ้อง)ร้องอย่าง "นายศรีสุวรรณ จรรยา" ในรายการ "แย่งซีน" ทางยูทูบช่อง 8 กลายเป็นเรื่องร้อนๆ ที่ทำเอาวุ่นทั้งตึก!!!

บันเทิงต้อนรับสิ้นปี 65 แน่งานนี้ เมื่อ “แพรรี่-ไพรวัลย์ วรรณบุตร” ต้องมาเจอคู่อริสายนัก(ฟ้อง)ร้องอย่าง “นายศรีสุวรรณ จรรยา” ในรายการ “แย่งซีน” ทางยูทูบช่อง 8 ซึ่งหลังจากที่มีภาพหลุดจากรายการออกไป ทำให้แฟนๆรายการหลายคนรอเชียร์มวยคู่เอก ว่าในรายการทั้งคู่จะนัดกันมาพบปะแบบฉันมิตร หรือชวนมาเปิดโปงประเด็นร้อน ผลัดกันโจมตีกันอีกหรือไม่ แต่บอกเลยว่าดุเดือด สนุกเข้มข้น ครบรส

ทำไมตอนนั้นถึงฟ้องแพรรี่หรือคะ พี่ศรีสุวรรณ?

(หัวเราะ)ฟ้องเรื่องเดียวที่โฆษณา ตอนที่ยังเป็นพระอยู่กับทิดสมปองนั้นแหละครับ ที่มีโฆษณาอยู่เต็มไปหมด

แล้วที่ถูกเรียกไปในสภา รู้อยู่ใช่ไหม เป็นฝีมือพี่ศรีสุวรรณหรือเปล่า?

รู้ ก็นั่นแหละ (ยิ้ม)

พี่ศรีเป็นคนขี้ยุ่งเรื่องชาวบ้าน ชาวช่องไหม?

พี่ศรีมันชอบยุ่งเสือกเรื่องชาวบ้าน แต่เราเสือกไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องของการบริหารแผ่นดิน และนักการเมืองครับ  ไม่ใช่เรื่องผัวๆ เมียๆ

มีศัตรูทั่วบ้าน ทั่วเมือง เคยคิดไหมว่าจะอายุไม่ยืน?

ไม่เคยคิดครับ ปวารณาตัวเองจะอยู่ให้ถึง 120 ปี จะอยู่เป็นก้างขวางคอนักการเมือง

เป็นนักเคลื่อนไหวทางการเมืองมาตลอด วันหนึ่งจะได้เห็นเป็นคณะสภาผู้แทนราษฎรบ้างไหมไหมคะ หรือคณะท่านศรีสุวรรณไหม?

เป็นไปไม่ได้ เพราะพี่ศรีไม่สนใจการเมือง การเป็นนักการเมือง และการตรวจสอบนักการเมืองมันคนละส่วนกันนะ มันคนละเลเวล แพรรี่เข้าใจไหม สถานะพี่ศรี ณ วันนี้นะครับ ไปเจอนักการเมืองที่ไหน หรือในสภา นักการเมืองทุกคนเห็นพี่ศรีต้องยกมือไหว้พี่ศรีก่อน ไม่ด้วยเหตุผลอะไรเราไม่รู้นะ แต่ถ้าพี่ศรีมาเป็นนักการเมือง พี่ศรีต้องไปยกมือไหว้เขาก่อน เพราะลำดับขั้นนักการเมือง แต่ ณ พี่ศรีอยู่ทุกวันนี้เนี่ย นักการเมืองทุกคนเห็น รัฐมนตรีทุกคนเห็นพี่ศรีจะต้องยกมือไหว้พี่ศรีก่อน

เคยมีพรรคไหนมาทาบทามบ้างไหม?

เยอะแยะ พี่ศรีปฏิเสธหมด ขอทำหน้าที่ตรงนี้ ตรวจสอบพวกท่านดีที่สุดแล้ว หลายคนที่ตำหนิผมบนโลกโซเลียล ที่พี่ศรีออกมาเคลื่อนไหวทางการเมือง สุดท้ายก็ไปลงเลือกตั้งแน่นอน พี่ศรีก็บอกว่าคิดได้ แต่พี่ศรีไม่มีทางไปทำแบบนั้นแน่นอน บอกตรงๆสถานะพี่ศรีอยู่ ณ จุดนี้ ถูกต้อง เหมาะสม ฟ้าดินกำหนดให้พี่ศรีมาอยู่ตรงนี้แล้วครับ

สุดท้ายนี้ก่อนจบรายการ แพรรี่ขอฝากแง่คิดพุทธสุภาษิตที่เจ้าตัวนำมาฝากศรีสุวรรณ แบบโดนใจจนขนลุกว่า ทุกขโต ทุกขถานัง แปลว่า ให้ทุกข์แก่ท่าน ทุกข์นั้นถึงพี่ศรีแน่นอน และส่วนใครที่อยากดูแบบจุใจที่มีความแซ่บแบบเชือดเฉือนอารมณ์พร้อมอรรถรสความบันเทิงแบบจัดเต็ม สามารถติดตามชมรายการ “แย่งซีน” ทุกวันอังคาร ทางยูทูบของช่อง 8 https://bit.ly/Parry-Show-EP4 ห้ามพลาด!