ทีเอ็มบีธนชาต มอบสินไหมให้แก่ทายาทของลูกค้าบัญชี ทีทีบี ออลล์ฟรี ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ที่อิแทวอน เกาหลีใต้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ทีเอ็มบีธนชาต มอบสินไหมให้แก่ทายาทของลูกค้าบัญชี ทีทีบี ออลล์ฟรี ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ที่อิแทวอน เกาหลีใต้

      

ทีเอ็มบีธนชาต มอบสินไหมให้แก่ทายาทของลูกค้าบัญชี ทีทีบี ออลล์ฟรี ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ที่อิแทวอน เกาหลีใต้

 กรุงเทพฯ 27 ธันวาคม 2565 - ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี แสดงความเสียใจต่อกรณีลูกค้าบัญชี ทีทีบี ออลล์ฟรี เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ที่อิแทวอน เกาหลีใต้ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ได้มอบสินไหมให้กับทายาทเจ้าของบัญชี ในวงเงิน 1 ล้านบาท ตามเงื่อนไขของบัญชีที่ลูกค้าได้รับการคุ้มครอง 20 เท่าของเงินฝากในบัญชี

 จากกรณีอุบัติเหตุที่ย่านอิแทวอน ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม 2565 ทีเอ็มบีธนชาต พบว่า มีลูกค้าเงินฝากออมทรัพย์บัญชี ทีทีบี ออลล์ฟรี เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว และมีจำนวนเงินคงเหลือในบัญชี ณ วันที่ 28 ตุลาคม 2565 ตามเงื่อนไขของบัญชี ทีทีบี ออลล์ฟรี ที่คุ้มครองกรณีเสียชีวิตเป็นจำนวนเงิน 20 เท่าของวงเงินฝากคงเหลือก่อนเกิดเหตุ 1 วัน ทำให้ลูกค้าได้รับสิทธิ์วงเงินคุ้มครองชีวิตอุบัติเหตุในครั้งนี้

 ทีเอ็มบีธนชาต ขอแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับแจ้งสิทธิ์การได้รับเงินสินไหมชดเชยจากการเสียชีวิตนี้ให้กับผู้รับผลประโยชน์ โดยได้จ่ายค่าสินไหมให้กับทายาทผู้รับผลประโยชน์ที่ถูกต้องตามกฎหมายตามที่ลูกค้าได้แจ้งไว้เมื่อเปิดบัญชี ซึ่งทางธนาคารได้ติดต่อไปยังครอบครัวของลูกค้า เพื่อดำเนินการมอบเช็คเงินสด จำนวน 1,143,111.80 บาทแล้ว

 ตลอดปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเหตุเพลิงไหม้ที่ผับเมาน์เทน บี ที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี และอุบัติเหตุส่วนบุคคลอีกมากมาย ทีทีบี ได้มีส่วนช่วยดูแลคนข้างหลังของผู้ประสบภัยในเหตุการณ์ไม่คาดฝันเหล่านั้น ผ่าน ทีทีบี ออลล์ฟรี บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่ให้ประกันอุบัติเหตุฟรี มีวงเงินคุ้มครองชีวิตให้ 20 เท่าของเงินฝาก สูงสุด 3 ล้านบาท สามารถเบิกค่ารักษาจากอุบัติเหตุได้สูงสุด 3,000 บาท/อุบัติเหตุ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง เพียงมีเงินฝากคงเหลือในบัญชีไม่น้อยกว่า 5,000 บาท ตลอดทั้งเดือน โดยดูแลลูกค้าครอบคลุมทุกช่วงวัยและทุกช่วงเวลาของชีวิต รวมถึงยังดูแลไปถึงคนที่อยู่ข้างหลังในยามที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันอีกด้วย

 และในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ อุบัติเหตุอาจเกิดขึ้นได้อย่างไม่คาดคิด คนไทยทุกคนสามารถมีประกันอุบัติเหตุฟรี ได้ง่าย ๆ เพียงฝากเงินไว้ที่บัญชี ทีทีบี ออลล์ฟรี สามารถรับความคุ้มครองจากประกันอุบัติเหตุได้ฟรี เพื่อให้ลูกค้ามีชีวิตการเงินดี ทั้งวันนี้และอนาคต

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ ทีเอ็มบีธนชาต ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ ttb contact center 1428

* * * * * *



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad