ดีซีแอล คอร์ปอเรชัน เริ่มยื่นคำร้องปรับโครงสร้างบริษัทสาขาสหรัฐและแคนาดา เพื่อรองรับการขายธุรกิจ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2565

ดีซีแอล คอร์ปอเรชัน เริ่มยื่นคำร้องปรับโครงสร้างบริษัทสาขาสหรัฐและแคนาดา เพื่อรองรับการขายธุรกิจ


ดีซีแอล คอร์ปอเรชัน เริ่มยื่นคำร้องปรับโครงสร้างบริษัทสาขาสหรัฐและแคนาดา เพื่อรองรับการขายธุรกิจ

 

โทรอนโต, 23 ธ.ค. 2565 พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ดีซีแอล คอร์ปอเรชัน (DCL Corporation) หรือดีซีแอล (DCL) หรือ "บริษัท" ผู้ผลิตและจำหน่ายเม็ดสีชั้นนำ ประกาศในวันนี้ว่า ณ วันที่ 20 ธันวาคม 2565 บริษัทสาขาสหรัฐได้ยื่นคำร้องโดยสมัครใจในการปรับโครงสร้างองค์กรภายใต้การดูแลของศาล ตามบทบัญญัติที่ 11 ของประมวลกฎหมายล้มละลาย (บทบัญญัติที่ 11) ในศาลล้มละลายสหรัฐ เขตเดลาแวร์ เพื่อรองรับกระบวนการขายธุรกิจของบริษัทฯ ในขณะเดียวกัน บริษัทฯ และบริษัทสาขาแคนาดายังได้เริ่มกระบวนการปรับโครงสร้างภายใต้การกำกับดูแลของศาลในแคนาดาด้วยเช่นกัน ภายใต้กฎหมายว่าด้วยการจัดชำระหนี้ให้แก่เจ้าหนี้ ค.ศ. 1985 (Companies' Creditors Arrangement Act, R.S.C. 1985, c. C-36) หรือ CCAA ฉบับแก้ไข

ในการยื่นเอกสารครั้งนี้ ดีซีแอลได้ทำสัญญาซื้อขายสินทรัพย์ (APA) ในรูปแบบการประมูลที่เปิดให้มีการสู้ราคา (stalking horse) ซึ่งดีซีแอลจะขายสินทรัพย์ทั้งหมดของบริษัทในกระบวนการขายภายใต้มาตรา 363 แห่งประมวลกฎหมายล้มละลายของสหรัฐอเมริกา ข้อตกลงนี้ขึ้นอยู่กับการอนุมัติของศาล และข้อเสนอที่สูงขึ้นหรือดีกว่าอันสืบเนื่องมาจากขั้นตอนการเสนอราคาที่เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการขาย

บริษัทสาขาของดีซีแอลในสหราชอาณาจักรและเนเธอร์แลนด์ไม่ได้รวมอยู่ในการดำเนินคดีตามบทบัญญัติที่ 11 หรือกฎหมาย CCAA

เพื่อสนับสนุนกระบวนการปรับโครงสร้างครั้งนี้ เวลส์ ฟาร์โก (Wells Fargo) ซึ่งเป็นผู้ให้กู้ของดีซีแอล ได้ตกลงจัดหาเงินทุนในลักษณะลูกหนี้ระหว่างการพิทักษ์ (debtor-in-possession) รวม 55 ล้านดอลลาร์ และเมื่อศาลอนุมัติแล้ว บริษัทคาดว่าการจัดหาเงินทุนนี้พร้อมกับกระแสเงินสดจากการดำเนินงาน จะสนับสนุนธุรกิจในการดำเนินการตามปกติในระหว่างกระบวนการควบคุมดูแลของศาล บริษัทยังคงให้บริการลูกค้าและผู้ใช้ปลายทางในสหรัฐอเมริกา แคนาดา และทั่วโลกตามเดิม

สก็อตต์ ดาวิโด (Scott Davido) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปรับโครงสร้างของบริษัท กล่าวว่า "เรายินดีที่ได้ทำสัญญาซื้อขายสินทรัพย์นี้ และได้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากผู้ให้กู้ของเราเมื่อเราดำเนินการตามขั้นตอนนี้เสร็จสิ้น การดำเนินการปรับโครงสร้างในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาจะช่วยอำนวยความสะดวกในกระบวนการขายของเรา จัดการกับความท้าทายด้านสภาพคล่องของเรา เสริมความแข็งแกร่งให้กับงบดุลของเรา และทำให้ดีซีแอลรับกับอนาคตได้ดีขึ้น นอกจากนี้ เราขอขอบคุณพนักงานดีซีแอลทุกคนที่ทุ่มเทอย่างต่อเนื่องและไม่ย่อท้อในช่วงเวลาที่ท้าทายเหล่านี้"

ดีซีแอลกำลังยื่นคำร้องตามธรรมเนียมต่อศาล ซึ่งเมื่อได้รับอนุมัติแล้ว จะอนุญาตให้บริษัทดำเนินธุรกิจตามปกติภายใต้บทบัญญัติที่ 11 และกฎหมาย CCAA ได้ รวมถึงให้อำนาจในการจ่ายค่าจ้างและผลประโยชน์แก่พนักงาน และดำเนินการตามข้อผูกมัดที่ตกลงไว้กับลูกค้าในการดำเนินธุรกิจตามปกติ นอกจากนี้ บริษัทจะจ่ายเงินให้ผู้ขายทั้งหมดตามปกติสำหรับสินค้าและบริการทั้งหมดที่ส่งมอบในวันที่ยื่นคำร้องตามบทบัญญัติที่ 11 หรือหลังจากนั้น

เพื่อสนับสนุนการปรับโครงสร้างบริษัท สก็อตต์ ดาวิโด จากอังคูรา คอนซัลติง กรุ๊ป (Ankura Consulting Group) หรืออังคูรา (Ankura) ได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปรับโครงสร้างของดีซีแอล โดยอังคูรา คอนซัลติง กรุ๊ป ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินของบริษัท ทั้งนี้ บริษัทมีคิง แอนด์ สปอลดิง แอลแอลพี (King & Spalding LLP) และเบลค แคสเซิลส์ แอนด์ เกรย์ดอน แอลแอลพี (Blake, Cassels & Graydon LLP) เป็นที่ปรึกษาทางกฎหมาย ขณะที่ทีเอ็ม แคปิตอล คอร์ป (TM Capital Corp) เป็นวาณิชธนากรให้กับบริษัท

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://cases.ra.kroll.com/DCL หรือติดต่อตัวแทนค่าสินไหมทดแทนของดีซีแอล โครลล์ รีสตรักเจอริง แอดมินิสเตรชัน แอลแอลซี (Kroll Restructuring Administration LLC) โทร: (888) 510-7189 (โทรฟรีสำหรับสหรัฐและแคนาดา) หรือ +1 (646) 440-4160 (ทั่วโลก) หรืออีเมล: DCLInfo@ra.kroll.com

เกี่ยวกับดีซีแอล

ดีซีแอล คอร์ปอเรชัน (DCL Corporation) เป็นผู้ผลิตและผู้จำหน่ายเม็ดสีสำหรับลูกค้าทั่วโลกในอุตสาหกรรมสารเคลือบ พลาสติก หมึกพิมพ์ และกระดาษ เม็ดสีที่หลากหลายของเราได้รับการสนับสนุนโดยความเชี่ยวชาญทางเทคนิค ความมุ่งมั่นของเราในการบริการที่เป็นเลิศ การพัฒนาอย่างต่อเนื่อง สิ่งแวดล้อม สุขภาพ ความปลอดภัย และความรับผิดชอบต่อสังคม ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเราได้ที่ www.pigments.com

เกี่ยวกับอังคูรา

อังคูรา คอนซัลติง กรุ๊ป แอลแอลซี (Ankura Consulting Group, LLC) เป็นบริษัทที่ปรึกษาและบริการผู้เชี่ยวชาญอิสระระดับโลกที่ให้บริการและโซลูชันแบบครบวงจร เพื่อช่วยลูกค้าจัดการกับปัญหาสำคัญในเรื่องความขัดแย้ง วิกฤต ประสิทธิภาพ ความเสี่ยง กลยุทธ์ และการเปลี่ยนแปลง ทีมงานของอังคูราประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 1,800 คนที่ให้บริการลูกค้ามากกว่า 3,000 รายใน 55 ประเทศ ซึ่งเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมและสาขาของตน การคิดนอกกรอบแบบร่วมมือกัน ประสบการณ์ที่หามาได้ยาก ความเชี่ยวชาญ และความสามารถหลากหลายสาขา ผสานรวมจนได้ผลลัพธ์น่าประทับใจ โดยอังคูราไม่มีใครเทียบได้ในด้านความสามารถในการช่วยลูกค้าปกป้อง สร้าง และฟื้นฟูคุณค่า ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ankura.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1972897/DCL_Logo.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad