รายการสหพัฒน์ให้น้อง และซื่อสัตย์เพื่อชาติ ชวนโหวตหาผู้ชนะ ประกวดร้องเพลงและแสดงความคิดสร้างสรรค์ผ่าน Facebook ซื่อสัตย์เพื่อชาติ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2565

รายการสหพัฒน์ให้น้อง และซื่อสัตย์เพื่อชาติ ชวนโหวตหาผู้ชนะ ประกวดร้องเพลงและแสดงความคิดสร้างสรรค์ผ่าน Facebook ซื่อสัตย์เพื่อชาติ

รายการสหพัฒน์ให้น้อง และซื่อสัตย์เพื่อชาติ ชวนโหวตหาผู้ชนะ 

ประกวดร้องเพลงและแสดงความคิดสร้างสรรค์ผ่าน Facebook ซื่อสัตย์เพื่อชาติ 

 

รายการสหพัฒน์ให้น้อง ออกอากาศทางช่อง Nation 22 ร่วมกับโครงการซื่อสัตย์เพื่อชาติ จัดกิจกรรมประกวดร้องเพลงและแสดงความคิดสร้างสรรค์ประกอบเพลง “ความซื่อสัตย์” เพื่อเสริมสร้างค่านิยมและปลูกจิตสำนึกเรื่องความซื่อสัตย์ให้เกิดขึ้นในกลุ่มเยาวชน และกระตุ้นให้คนไทยมองเห็นคุณค่าของความซื่อสัตย์ โดยนักเรียนที่เข้าประกวดมาจากโรงเรียนในโครงการสหพัฒน์ให้น้องปี 6 จำนวน 26 โรงเรียนทั่วประเทศ และได้ออกอากาศผ่านรายการสหพัฒน์ให้น้อง ทางช่อง Nation 22  ไปแล้วตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคม 25 ธันวาคม 2565 

   

รายการสหพัฒน์ให้น้อง และโครงการซื่อสัตย์เพื่อชาติ ขอเชิญมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการปลูกฝังความดี ความซื่อสัตย์ให้กับเยาวชนไทย ผ่านการโหวตกิจกรรมประกวดร้องเพลงและแสดงความคิดสร้างสรรค์ประกอบเพลงความซื่อสัตย์ โดยสามารถเข้าไปโหวตรอบคัดเลือก เพื่อหา 5 โรงเรียนสุดท้ายที่จะผ่านเข้าสู่รอบตัดสิน ได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ มกราคม 2566 และโหวตรอบตัดสินรางวัล Popular vote จาก 5 โรงเรียนสุดท้าย ได้ในวันที่ 5 - 10 มกราคม 2566 ทาง Facebook Page ซื่อสัตย์เพื่อชาติ (Honest Society) ซึ่งจะประกาศผลรางวัลชนะเลิศ รางวัลรองชนะเลิศลำดับที่ 1 ลำดับที่ 2 รางวัลชมเชย และรางวัล Popular vote พร้อมกันทุกรางวัล ในวันที่ 11 มกราคม 2566 เวลา 15.00 น. ผ่านทาง Facebook Page ซื่อสัตย์เพื่อชาติ (Honest Society) 

 

#ซื่อสัตย์เพื่อชาติ #ประกวดร้องเพลงซื่อสัตย์เพื่อชาติ #ซื่อสัตย์เพื่อชาติpopularvote 

 

 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad