อิเกีย ชวนครอบครัวร่วมสนุกกับกิจกรรมวันเด็กพร้อมช้อปเพลินๆ กับอุปกรณ์เก็บของเล่น ลดสูงสุด 20% - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2566

อิเกีย ชวนครอบครัวร่วมสนุกกับกิจกรรมวันเด็กพร้อมช้อปเพลินๆ กับอุปกรณ์เก็บของเล่น ลดสูงสุด 20%

อิเกีย ชวนครอบครัวร่วมสนุกกับกิจกรรมวันเด็กพร้อมช้อปเพลินๆ กับอุปกรณ์เก็บของเล่น ลดสูงสุด 20%


กรุงเทพฯ, 6 มกราคม 2566  อิเกีย ประเทศไทย เชิญชวนคุณพ่อคุณแม่จูงมือเจ้าตัวเล็กมาร่วมสนุกสนานในวันเด็กที่สโตร์อิเกีย  จัดเต็มกับกิจกรรมแข่งขันจัดเก็บของเล่นแสนสนุกในคอนเซ็ปต์ แข่งขันปันสนุกในวันเด็กที่อิเกีย ให้เด็กๆ ได้เสริมสร้างพัฒนาการและลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ ในวันเสาร์ที่ 14 และวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2566 ที่อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย ภูเก็ต พร้อมกับโปรโมชั่นสุดคุ้ม ส่วนลด 20% สำหรับอุปกรณ์จัดเก็บของเล่น ซีรีส์ TROFAST/ทรูฟัสต์ ยอดฮิต ที่จะช่วยให้ทุกช่วงเวลาจัดเก็บของเล่นสำหรับเจ้าตัวน้อยเป็นอีกเรื่องน่าสนุกพร้อมปลูกฝังความเป็นระเบียบ

 

เรียนรู้ทักษะการเก็บของเล่นเข้าที่แบบง่ายๆ แถมความสนุกที่อิเกีย

การดูแลห้องของลูกๆ ให้เป็นระเบียบเรียบร้อยเป็นเรื่องง่าย เพียงแค่มีตัวช่วยการจัดเก็บสิ่งของที่ดีและหัดให้เด็กมีวินัยตั้งแต่แรกเริ่ม ช่วงสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ อิเกียขอชวนน้องๆหนูๆ มาแข่งขันจัดเก็บของเล่น พร้อมลุ้นรับรางวัลพิเศษที่ด้านหน้าสโตร์อิเกีย บางนา/ บริเวณสมอลแลนด์ ชั้น อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย ภูเก็ต ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 .

พิเศษ สำหรับน้องๆ อายุต่ำกว่า 12 ปี ที่มาร่วมกิจกรรมแห่งความสนุกที่อิเกีย รับเซ็ตเมนูอาหารสำหรับเด็กเพื่อเติมพลังและฟรี!คูปองเพื่อแลกรับไอศกรีม (จำกัด สิทธิ์ ต่อคน ต่อวัน)

ข้อเสนอสุดคุ้มกับส่วนลด 20% ทั้งในสโตร์และออนไลน์ สำหรับอุปกรณ์เก็บของเล่นรุ่น TROFAST/ ทรูฟัสต์

พัฒนาทักษะการเก็บของเล่นต่อได้เลยที่บ้านกับโปรโมชั่นพิเศษลดกระหน่ำถึง 20% สำหรับอุปกรณ์จัดเก็บของเล่นรุ่ TROFAST/ทรูฟัสต์ โปรโมชั่นระหว่างวันที่ 3 31 มกราคม 2566 ครอบคลุมหลากหลายประเภทสินค้า ไม่ว่าจะเป็นกล่องลิ้นชักเก็บของ ที่เก็บของแขวนผนัง ชุดตู้เก็บของ และอื่นๆ อีกมากมาย 

 

พร้อมกันนี้ อิเกีย ยังขานรับนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจภาครัฐในโครงการ ช้อปดีมีคืน ปี 2566 โดยลูกค้าสามารถขอใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบเมื่อซื้อสินค้าที่สโตร์อิเกียหรือผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อนำไปใช้ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 40,000 บาท ตามเงื่อนไขที่รัฐบาลกำหนด เพียงแสดงใบเสร็จพร้อมบัตรประจำตัวประชาชน ตั้งแต่วันที่ มกราคม ถึง 15 กุมภาพันธ์ 2566

 

ผู้ที่สนใจสามารถชมรายการสินค้าที่เข้าร่วมโปรโมชั่น พร้อมไอเดียการจัดตกแต่งบ้านและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ IKEA.co.th

 

# # #

 

เกี่ยวกับอิเกีย ประเทศไทย

อิเกียมุ่งมั่นสรรค์สร้างชีวิตที่ดีกว่าให้แก่ผู้คนทั่วไปในทุกๆ วัน ด้วยการนำเสนอเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่มีรูปแบบหลากหลาย ดีไซน์สวยงาม พร้อมทั้งประโยชน์ใช้สอยคุ้มค่า ในราคาที่ผู้คนทั่วไปเป็นเจ้าของได้ ปัจจุบันอิเกียเป็นบริษัทค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมีจำนวนสโตร์มากกว่า 469 แห่ง ใน 63 ประเทศทั่วโลก โดย Ikano Retail เป็น 1 ใน 12 แฟรนไชส์ ที่มีสโตร์อิเกียเปิดดำเนินการอยู่ในประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย เม็กซิโก และฟิลิปปินส์ โดยมีแผนในการขยายตลาดไปยังประเทศอื่นๆ อีกในอนาคต เราเป็นแฟรนไชส์เพียงแห่งเดียวที่ครอบครัวของ Ingvar Kamprad ผู้ก่อตั้งอิเกียตั้งแต่ปี 1943 (.. 2486บริหารจัดการและเป็นเจ้าของ ในประเทศไทย เรามีสโตร์อิเกีย 3 แห่งที่เปิดดำเนินการอยู่ ประกอบด้วย อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และอิเกีย ภูเก็ต อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับอิเกียได้ที่ IKEA.co.th


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad