ไทยแอร์เอเชีย คว้า “สายการบินตรงเวลาที่สุดในเอเชียแปซิฟิก” ปี 2565 พร้อมรั้งตำเเหน่งอันดับ 3 “สายการบินราคาประหยัดที่ตรงเวลาที่สุดในโลก” จัดอันดับโดย Cirium - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2566

ไทยแอร์เอเชีย คว้า “สายการบินตรงเวลาที่สุดในเอเชียแปซิฟิก” ปี 2565 พร้อมรั้งตำเเหน่งอันดับ 3 “สายการบินราคาประหยัดที่ตรงเวลาที่สุดในโลก” จัดอันดับโดย Cirium


ไทยแอร์เอเชีย คว้า  “สายการบินตรงเวลาที่สุดในเอเชียแปซิฟิก” ปี 2565

พร้อมรั้งตำเเหน่งอันดับ 3 “สายการบินราคาประหยัดที่ตรงเวลาที่สุดในโลก” จัดอันดับโดย Cirium



แอร์เอเชียขอส่งข่าวประชาสัมพันธ์ผ่านช่องทาง Newsroom: ไทยแอร์เอเชีย คว้า  “สายการบินตรงเวลาที่สุดในเอเชียแปซิฟิก” ปี 2565 พร้อมรั้งตำเเหน่งอันดับ 3 “สายการบินราคาประหยัดที่ตรงเวลาที่สุดในโลก” จัดอันดับโดย Cirium


กรุงเทพ 9 มกราคม 2566 - ไทยแอร์เอเชีย ตอกย้ำสายการบินตรงต่อเวลาตัวจริง! พร้อมรักษามาตรฐานเป็นสายการบินเดียวในไทยที่ติดอันดับสายการบินที่ตรงเวลาที่สุดในโลกต่อเนื่อง โดยได้รับการจัดอันดับใน 2 หัวข้อ คือ สายการบินที่ตรงเวลาที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เเละติด 1 ใน 3 อันดับเเรก สายการบินราคาประหยัดที่ตรงเวลาที่สุดในโลก ด้วยความตรงต่อเวลาที่ 91.56% จากการรวบรวมสถิติตลอดปี 2565 โดยสถาบัน Cirium ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกในอุตสาหกรรมการบินและการท่องเที่ยว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad