ฉลอง “30 ปี ดรีมเวิลด์” ลุ้นเซอร์ไพร์สทุกเดือน ส่งโปร..วันเด็ก ผ่านประตู เพียง 30 บาท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2566

ฉลอง “30 ปี ดรีมเวิลด์” ลุ้นเซอร์ไพร์สทุกเดือน ส่งโปร..วันเด็ก ผ่านประตู เพียง 30 บาท

 ฉลอง “30 ปี ดรีมเวิลด์”  ลุ้นเซอร์ไพร์สทุกเดือน

ส่งโปร..วันเด็ก ผ่านประตู เพียง 30 บาท 

สวนสนุกดรีมเวิลด์  สุข สนุก ทุกครอบครัว   เปิดแคมเปญใหญ่ ฉลองครบ 30 ปี  ทั้งเครื่องเล่นใหม่ และเซอร์ไพร์สโปรโมชั่นทุกเดือน  ตามด้วยเที่ยวตรงวัน ตรงเดือน ตรงปี มีเฮ.. ทุกตรง พร้อมด้วย กิจกรรมสนุกตามสไตล์คุณ ตลอดปี 2566  

นางสาวพัณณิน  กิติพราภรณ์ กรรมการผู้จัดการ สวนสนุกดรีมเวิลด์  เปิดเผยว่า ปี 2566 สวนสนุกดรีมเวิลด์ จะมีอายุ 30 ปีแล้ว เราเปิดบริการตั้งแต่ปี 2536 จากวันนั้นจนถึงวันนี้   เราภูมิใจที่เราเป็นสวนสนุกของคนไทย ที่ได้รับการยอมรับจากลูกค้าทั้งคนไทยและต่างประเทศ   เพราะสวนสนุกดรีมเวิลด์เป็นสถานที่ ที่ให้ความสุข สนุกสนานกับทุกเพศ  ทุกวัย ไม่ว่าจะมาเป็นครอบครัว  เพื่อนฝูงหรือคู่รัก ด้วยรูปแบบที่แตกต่างจากสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ   เมื่อมาเที่ยวแล้วจะเสริมสร้างความสัมพันธ์และความผูกพันได้เพิ่มมากขึ้น  และพิเศษสุดฉลอง 30 ปี ดรีมเวิลด์ กับเครื่องเล่นใหม่ “อันเดอร์ เดอะ ซี”  ซึ่งจำลองบรรยากาศโลกใต้ทะเล มาให้ทุกท่านได้ตื่นตาตื่นใจ พร้อมด้วยสัตว์ทะเลนานาชนิด 

ฉลอง 30 ปี กับดรีมเวิลด์  ภายใต้คอนเซ็ปต์ ” 30 กำลังแจ๋ว “  เปรียบเสมือนพวกเรา พออายุ 30 ปี เราจะมีความแข็งแรง แข็งแกร่ง อย่างมั่นคง พร้อมเดินไปข้างหน้า  เฉกเช่น ดรีมเวิลด์  เรายังคงยึดมั่นที่จะพัฒนาสินค้า  และการบริการของเราให้เป็นที่พึงพอใจของลูกค้า  อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด  และเพื่อให้ลูกค้าทุกท่านได้มาร่วมฉลอง 30 ปี ดรีมเวิลด์ ด้วยกัน  เราจัดโปรโมชั่น เซอร์ไพร์สทุกเดือน ตลอดปี 2566 เช่น มกราคม วันเด็กปีนี้  เด็กๆ  ผ่านประตูเพียง 30 บาทเท่านั้น  อีกโปรโมชั่นคือ แฮปปี้เบิร์ด แฮปปี้เดย์  มาเที่ยวตรงวันเกิด   รับบัตรฟรี..  พิเศษ ท่านใดเกิดปี 2536 ปีเดียวกับดรีมเวิลด์ วันไหนเดือนใดก็ได้  รับสิทธิ์ซื้อบัตรเที่ยวดรีมเวิลด์ ลด 50 %    พร้อมด้วยกิจกรรมสนุกๆ   “คลิปสุขสันต์  Fun Day Trip”  เพียงถ่ายคลิปโพสลง Tiktok  มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลมูลค่ารวม 3 แสนบาท  ทั้งหมดนี้ ก็เพื่อให้มั่นใจว่า เราพร้อมสร้างความสุข  มอบการบริการที่ดีแก่ลูกค้า  ทุกท่าน ทุกครอบครัว ให้ได้ใช้เวลาอันมีค่า อย่างมีความสุข  และนึกถึงเราเสมอ เมื่อมีโอกาส

ส่วน CSR กิจกรรมเพื่อสังคม สวนสนุกดรีมเวิลด์ ยังคงจัดอย่างต่อเนื่องทุกปี  โดยปีนี้  เริ่มจากมอบโอกาสให้เด็กๆ จากสถานสงเคราะห์ และมูลนิธิต่างๆ ทั่วประเทศ เที่ยวฟรี จำนวน 300 แห่ง กว่า 10,000 คน

ต่อด้วย  กิจกรรมเพื่อสัตว์น้ำในท้องทะเล   ส่งต่อความรักและร่วมกันอนุรักษ์ทะเลไทย  ปิดท้ายด้วย  ส่งมอบโอกาสทางการศึกษา กับการสนับสนุนทุนแก่เยาวชน ทั้งหมดนี้สามารถติดตามข่าวสารของเราเพิ่มเติมได้ทาง  www.facebook.com/dreamworldpark หรือ  www.dreamworld.co.thแล้วคุณจะไม่พลาด สิ่งดีดีตลอดปี 2566

สวนสนุกดรีมเวิลด์  เปิดบริการทุกวัน เวลา 10.00 – 17.00 น. ในวันจันทร์-ศุกร์ และ 10.00 – 18.0น.  ในวันเสาร์อาทิตย์และหยุดนักขัตฤกษ์  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่                        

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad