อีพี 8 อุปสรรคครั้งใหม่ “ไต้ฝุ่น – เทียน – พลอย” เจอฝูงบึ้งยักษ์ถล่ม ลุ้น จะเดี้ยงคาป่า ตะนาวศรี หรือไม่!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2566

อีพี 8 อุปสรรคครั้งใหม่ “ไต้ฝุ่น – เทียน – พลอย” เจอฝูงบึ้งยักษ์ถล่ม ลุ้น จะเดี้ยงคาป่า ตะนาวศรี หรือไม่!!

     อีพี 8 อุปสรรคครั้งใหม่'ไต้ฝุ่น – เทียน – พลอย'เจอฝูงบึ้งยักษ์ถล่ม ลุ้น จะเดี้ยงคาป่า ตะนาวศรีหรือไม่!

อีพี 8 อุปสรรคครั้งใหม่ ไต้ฝุ่น – เทียน – พลอย” เจอฝูงบึ้ง

ยักษ์ถล่ม

ลุ้น จะเดี้ยงคาป่า ตะนาวศรี หรือไม่!!


            ตื่นเต้น ไปกับเรื่องราวแบบไม่มีคำว่าพัก โดยเฉพาะ อีพี 8 ในละคร ตะนาวศรี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ทุกคนต้องขนพองสยองเกล้า กับฝูงบึ้งยักษ์นับร้อย โดยเฉพาะ พลอย พีรชาดา ,ไต้ฝุ่น กนกฉัตร และ เทียน อัจฉรี เพราะในระหว่างทางที่จะบุกไปตามหาพระเอก กอล์ฟ อนุวัฒน์ นางเอก เมย์ ณัฐพัชร ที่เกิดเหตุการณ์พลัดหลงกัน แต่ดันเจอกับฝูงบึ้งยักษ์ ที่จ้องจะรุมกลืนกิน น่าสยดสยองซะก่อน นาทีนี้กล้าพูดได้เลยว่า ชีวิตเป็นตายเท่ากัน

      

      
      

      

      

เป็นฉากที่ทุกคนออกตามหา ชิโอริ (เมย์) และ ชยา (กอล์ฟ) แต่ก็แอบสังเกตเห็นใยลักษณะแปลก ๆทันใดนั้นบึ้งยักษ์ก็โผล่ออกมาจากหลุมกระโจนใส่ ชิดชนก (พลอย) ที่ไม่ทันระวังเข้าอย่างจัง ต่อด้วยพุ่งตัวเข้าหา กาเหว่า (ไต้ฝุ่น) อีกฟากของ รุ่งแสง (เทียน) ที่กำลังโดนบึ้งยักษ์ คอยคลานเข้ามา เรื่อย ๆ  จะช่วยเหล่าเพื่อน ๆ นี้อย่างไร

เบื้องหลังฉากนี้ ทุกคนต้องเล่นกับซีจีแบบจัดเต็ม เรียกง่าย ๆ เล่นกับความว่างเปล่า และต้องงัดจินตนาการ เล่นใหญ่ให้ออกมาดูเชื่อที่สุด ว่าถ้าเราโดนบึ้งยักษ์โจมตี เราจะแสดงสีหน้าท่าทางอย่างไร งานนี้นี้ทั้ง เทียน พลอย ไต้ฝุ่น ก็ต่างจินตนาการท่าทางออกมาได้ใหญ่โต มาก ๆ โดยเฉพาะ  ไต้ฝุ่น กับ พลอย ที่ต้องโดนฝูงบึ้งยักษ์เล่นงาน ถึงขั้นหยุมใบหน้า แบบชนิดที่เรียกว่าเกาะไม่มีปล่อย แต่ทั้งคู่จินตนาการล้ำเลิศ ตีบทแตกกระจุย เลยแอบไปสอบถามว่า ทำไมถึงได้อินขนาดนั้น ทั้งคู่ตอบว่า ตัวจริงเป็นคนกลัวสัตว์แบบนี้มาก เลยส่งให้จินตนาการของเรามันพุ่งทะยาน แสดงสีหน้าแอคติ้งออกมาได้อินแบบสุด ๆ เบื้องหลังทุ่มเทกันขนาดนี้ เบื้องหน้าคงต้องมาลุ้นเอาใจช่วยกันแล้วว่า ทุกคนจะฝ่าวิกฤติ อุปสรรคที่สุดแสนจะน่ากลัวอย่างบึ้งยักษ์ไปด้วยวิธีไหน แล้วจะมีผู้รอดชีวิตหรือไม่ รู้กันได้ในอีพี 8 ละคร ตะนาวศรี วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2566 เวลาใหม่ 17.45 น. ทางช่อง กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

       
       
       
       
       
       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad