เจเอ โซลาร์ ครองอันดับ AAA เหนียวแน่น ในการจัดอันดับความมั่นคงทางการเงินจากพีวี โมดูลเทค - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2566

เจเอ โซลาร์ ครองอันดับ AAA เหนียวแน่น ในการจัดอันดับความมั่นคงทางการเงินจากพีวี โมดูลเทค

                        

เจเอ โซลาร์ ครองอันดับ AAA เหนียวแน่น ในการจัดอันดับความมั่นคงทางการเงินจากพีวี โมดูลเทค


ปักกิ่ง—4 ม.ค. 2566—พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์


เจเอ โซลาร์ (JA Solar) ยังคงรักษาอันดับเครดิตสูงสุดที่ระดับ AAA ในรายงานการจัดอันดับความมั่นคงทางการเงิน (Bankability) ของพีวี โมดูลเทค (PV ModuleTech) ประจำไตรมาส 4/2565 ที่เพิ่งมีการเปิดเผยไปเมื่อเร็วๆ นี้ โดยพิจารณาจากประสิทธิภาพในด้านต่าง ๆ ซึ่งรวมถึงการจัดส่งและกำลังการผลิต รวมกับสถานะทางเทคนิคและการเงิน


บูรณาการแนวดิ่งเพื่อการพัฒนาคุณภาพสูง


รายงานดังกล่าวระบุว่า เจเอ โซลาร์ ยังคงรักษาศักยภาพในแง่ของการผลิตเซลล์แสงอาทิตย์ที่ใช้เทคโนโลยีได้ดีที่สุดในจีน และมักเป็นผู้สร้างเกณฑ์มาตรฐานใหม่ ๆ ด้านเทคโนโลยีก่อนคู่แข่งในประเทศได้อยู่เสมอ เจเอ โซลาร์ เป็นบริษัทแห่งแรก ๆ ของจีนที่ให้ความสำคัญกับการผลิตเซลล์/โมดูลชนิดโมโน พร้อมจัดหาโมดูลจำนวนมากให้กับลูกค้าด้วยเซลล์ที่ผลิตขึ้นเองในองค์กร ซึ่งแตกต่างกับซัพพลายเออร์โมดูลรายใหญ่หลายกิกะวัตต์เจ้าอื่นๆ ที่ซื้อเซลล์ปริมาณมหาศาลจากผู้ผลิตเซลล์


ในฐานะองค์กรบูรณาการแนวดิ่งชั้นนำแห่งอุตสาหกรรม เจเอ โซลาร์ ได้สร้างสรรค์ระบบวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีที่มีความครอบคลุม ทั้งในด้านซิลิคอนเวเฟอร์ เซลล์ โมดูล และระบบเซลล์แสงอาทิตย์ และจะเดินหน้าเพิ่มการลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนา เพื่อยกระดับประสิทธิภาพด้านการผลิตไฟฟ้าของผลิตภัณฑ์ ณ ไตรมาส 2/2565 บริษัทได้จดสิทธิบัตรจากการวิจัยและพัฒนาอิสระขององค์กรแล้วถึง 1,178 ฉบับ ขณะที่ประสิทธิภาพการแปลงพลังโดยเฉลี่ยของเซลล์ n-type ชนิดเปอร์เซียม (Percium) และบายเซียม (Bycium) ที่มีการผลิตจำนวนมากสูงแตะระดับ 23.7% และ 25% ตามลำดับ และด้วยเหตุที่โมดูลซีรีส์ดีพบลู (DeepBlue) ได้รับความนิยมอย่างถล่มทลายในตลาดโลกจากกำลังการผลิตไฟฟ้าที่ยอดเยี่ยมและความน่าเชื่อถือ เจเอ โซลาร์ จึงมียอดจัดส่งสินค้าสะสมทั่วโลกถึง 115 กิกะวัตต์ภายในสิ้นไตรมาส 3/2565


นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทยังได้รับการยอมรับจากสถาบันภายนอกหลายแห่งในอุตสาหกรรม รวมถึงรางวัล ‘Top Performer’ หรือองค์กรที่ทำผลงานยอดเยี่ยม ติดต่อกัน 7 ครั้งระหว่างปี 2557-2565 จากพีวีอีแอล (PVEL) และการจัดอันดับ ‘Overall High Achiever’ หรือองค์กรที่ประสบความสำเร็จโดยรวมสูง 3 ครั้งติดต่อกันโดยองค์กรจากสหรัฐอเมริกาอย่างอาร์อีทีซี (RETC) ในปี 2562-2565 ขณะเดียวกัน ผลิตภัณฑ์ของเจเอ โซลาร์ ยังได้รับการรับรองเฟรนช์ คาร์บอน ฟุตพริ้นท์ (French Carbon Footprint) และยูแอล อีพีดี (UL EPD) เพิ่มเติมอีกด้วย และผ่านการตรวจสอบด้านความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและผลิตภัณฑ์ที่ปล่อยคาร์บอนต่ำตลอดวงจรชีวิตทั้งหมด


ชื่อเสียงและความนิยมระดับโลก


เมื่อตลาดเซลล์แสงอาทิตย์ทั่วโลกก้าวหน้า เจเอ โซลาร์ ก็ได้ขยายการดำเนินงานในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยการจัดส่งสินค้าในตลาดต่างประเทศช่วงครึ่งแรกของปี 2565 คิดเป็นสัดส่วน 67% ของยอดรวมทั้งหมด บริษัทได้สร้างห่วงโซ่อุตสาหกรรมที่สมบูรณ์ทั้งในและต่างประเทศ โดยมีฐานการผลิต 12 แห่งทั่วโลก ซึ่งช่วยเสริมกำลังการผลิตที่แข็งแกร่งสำหรับการจัดส่งสินค้าสู่ตลาดโลก


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1976471/1.jpg

คำบรรยายภาพ เจเอ โซลาร์ ครองอันดับ AAA เหนียวแน่น ในการจัดอันดับความมั่นคงทางการเงินจากพีวี โมดูลเทค-0103

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad