บล.อินโนเวสท์ เอกซ์ จับมือ โกลด์แมนแซคส์ พัฒนาผลิตภัณฑ์การลงทุนเพิ่มโอกาสให้นักลงทุนไทยเข้าถึงผลิตภัณฑ์การลงทุนที่หลากหลายครบ จบ ทุกการลงทุน - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2566

บล.อินโนเวสท์ เอกซ์ จับมือ โกลด์แมนแซคส์ พัฒนาผลิตภัณฑ์การลงทุนเพิ่มโอกาสให้นักลงทุนไทยเข้าถึงผลิตภัณฑ์การลงทุนที่หลากหลายครบ จบ ทุกการลงทุน

บล.อินโนเวสท์ เอกซ์ จับมือ โกลด์แมนแซคส์ พัฒนาผลิตภัณฑ์การลงทุนเพิ่มโอกาสให้นักลงทุนไทยเข้าถึงผลิตภัณฑ์การลงทุนที่หลากหลายครบ จบ ทุกการลงทุน

 

           บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด (InnovestX Securities Co., Ltd.)​ เรือธงในธุรกิจการเงินการลงทุนของยานแม่ เอสซีบี เอกซ์ (SCBX) ร่วมกับโกลด์แมนแซคส์ (Goldman Sachs) สถาบันการเงินชั้นนำระดับโลก จับมือพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์การลงทุนใหม่ๆ ร่วมกันเพื่อรองรับโลกการลงทุนแห่งอนาคต พร้อมรุกตลาดการลงทุนในไทย โดยความร่วมมือระหว่างสองสถาบันการเงินชั้นนำในครั้งนี้  จะช่วยให้นักลงทุนไทยมีโอกาสเข้าถึงผลิตภัณฑ์การลงทุนที่หลากหลายของโกลด์แมนแซคส์ในตลาดทุนทั่วโลก และคาดว่าจะทำให้ InnovestX สามารถขยายฐานลูกค้าในการซื้อขายหลักทรัพย์ในประเทศได้เพิ่มมากขึ้นทั้งลูกค้าสถาบันและลูกค้ารายย่อย

 

           ดร.อารักษ์ สุธีวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด กล่าวว่า “เราเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้านักลงทุนในการแสวงหาเครื่องมือการลงทุนที่หลากหลายจากตลาดทุนทั่วโลก จึงได้มองหาพันธมิตรที่มีความเชี่ยวชาญ และเป็นที่ยอมรับในระดับโลกอย่างโกลด์แมนแซคส์ ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นก้าวสำคัญในการสร้างโอกาสทางการลงทุนให้กับนักลงทุนทั้งลูกค้าสถาบัน และลูกค้ารายย่อยในประเทศ”

                                                                                                          

            Mr. Chris Chan Head of Global Markets Distribution for Southeast Asia at Goldman Sachs กล่าวว่า “เรามองเห็นโอกาสจากการเติบโตของหลักทรัพย์และตราสารอนุพันธ์ในไทย และมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับบริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์การลงทุนระดับโลกให้กับนักลงทุน”

 

           บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด  มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินการลงทุนที่หลากหลาย ภายใต้แนวคิด Future of Finance Reimagined ในการสร้างความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจหลักทรัพย์ พร้อมพัฒนาโครงสร้างพื้นฐาน และระบบนิเวศอุตสาหกรรมการเงินการลงทุนแห่งอนาคตอย่างครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนได้อย่างยั่งยืน

 

 

เกี่ยวกับเรา

บริษัทหลักทรัพย์ อินโนเวสท์ เอกซ์ จำกัด” (InnovestX Securities Co., Ltd. ชื่อย่อ INVX) บริษัทภายใต้กลุ่ม SCBX ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2538 ปัจจุบันให้บริการการลงทุนทุกรูปแบบ อาทิ หุ้นไทย หุ้นต่างประเทศ กองทุน ตราสารหนี้ รวมถึงสินทรัพย์ดิจิทัล ผ่านผู้แนะนำการลงทุน และแพลตฟอร์ม “InnovestX Super App” พร้อมวางรากฐานเข้าสู่ธุรกิจสินทรัพย์ดิจิทัลครบวงจร ผ่านการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานระบบนิเวศอุตสาหกรรมการเงิน และการลงทุนแห่งอนาคต เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านการลงทุน และสินทรัพย์ดิจิทัลในอาเซียน www.InnovestX.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad