“ไฮเซ่นส์” จัดแสดงทีวียูแอลอีดี มินิ แอลอีดี เลเซอร์ทีวี และโซลูชันสมาร์ทโฮม ยกระดับประสบการณ์รับชมและนำเสนอวิถีชีวิตแบบใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2566

“ไฮเซ่นส์” จัดแสดงทีวียูแอลอีดี มินิ แอลอีดี เลเซอร์ทีวี และโซลูชันสมาร์ทโฮม ยกระดับประสบการณ์รับชมและนำเสนอวิถีชีวิตแบบใหม่

“ไฮเซ่นส์” จัดแสดงทีวียูแอลอีดี มินิ แอลอีดี เลเซอร์ทีวี และโซลูชันสมาร์ทโฮม ยกระดับประสบการณ์รับชมและนำเสนอวิถีชีวิตแบบใหม่

ไฮเซ่นส์ (Hisense) ได้จัดแสดงกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ต้อนรับปี 2566 ไม่ว่าจะเป็นยูแอลอีดี ทีวี เลเซอร์ทีวีรุ่นใหม่ โซลูชันสมาร์ทโฮม และอื่น ๆ อีกมากมายที่งานคอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์ โชว์ ประจำปี 2566 หรือ CES 2023 โดยทุกปี ผู้นำด้านเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านระดับโลกอย่างไฮเซ่นส์ จะมอบทางเลือกที่หลากหลายแก่ลูกค้า โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียมเพื่อเติมเต็มกิจกรรมประจำวัน

ยูแอลอีดี – 110 ยูแอลอีดี เอ็กซ์ คว้ารางวัลนวัตกรรมดีเด่นจากงานซีอีเอส

ในงานซีอีเอสปีนี้ ไฮเซ่นส์ 110 ยูแอลอีดี เอ็กซ์ (Hisense 110 ULED X) ได้รับรางวัลซีอีเอส อินโนเวชัน อวอร์ด (CES Innovation Award) โดย 110 ยูแอลอีดี เอ็กซ์ มาพร้อมหน้าจอขนาด 110 นิ้วและความละเอียดระดับ 8K เช่นเดียวกับเทคโนโลยีการรับชมคุณภาพสูงสุด รวมถึงแบ็คไลท์แบบมินิ แอลอีดี (Mini LED) ความสว่างสูงสุดถึง 2500 นิต และคุณภาพของภาพระดับเอชดีอาร์ที่ไม่มีใครเทียบได้ การควบคุมแบ็คไลท์อัจฉริยะที่ใช้งานอยู่และชิปเซ็ต 8K ใหม่ที่เป็นกรรมสิทธิ์ ทำให้ผู้ชมเพลิดเพลินกับประสบการณ์การแสดงผลที่ดีที่สุดแม้สภาพแวดล้อมจะเปลี่ยนแปลงไป นอกจากเทคโนโลยีภาพชั้นยอดแล้ว ยูแอลอีดี เอ็กซ์ ยังให้เสียงคุณภาพระดับโรงภาพยนตร์ด้วยการออกแบบระบบเสียงแบบโรงภาพยนตร์คู่ซ้ายและขวา และช่องเสียง 3.1.2 ที่ให้เสียงรอบด้านที่ชวนดื่มด่ำ นอกจากยูแอลอีดี เอ็กซ์ แล้ว ซีรีส์ยู8เค (U8K), ยู7เค (U7K) และยู6เค (U6K) ยังจัดแสดงในงานซีอีเอสปีนี้อีกด้วย

เลเซอร์ทีวี มอบคุณภาพของภาพที่เพลิดเพลินใจกว่าเดิม

เลเซอร์ทีวีระดับ 8K เปิดตัวสู่ตลาดต่างประเทศเป็นครั้งแรกในงานซีอีเอสปีนี้ ผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ดเอดิชันนี้ผสานรวมเทคโนโลยีเลเซอร์ทีวีขั้นสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นแหล่งกำเนิดแสงเลเซอร์สามสี ดอลบี แอทโมส (Dolby Atmos) เทคโนโลยีเสียงดีทีเอส เวอร์ชวล เอ็กซ์ (DTS Virtual:X) มาตรฐานไอแม็กซ์ เอ็นแฮนซ์ (IMAX Enhanced) เป็นต้น เลเซอร์ทีวีรุ่นล่าสุดของไฮเซ่นส์ช่วยยกระดับประสบการณ์การรับชม ด้วยหน้าจอเอแอลอาร์เพื่อเพิ่มความสว่างและภาพที่ชัดเจนยิ่งขึ้น จูนเนอร์ทีวีในตัว พร้อมคุณภาพเสียงและฟีเจอร์ระดับพรีเมียม มีให้เลือกหลายรุ่น รวมถึงแอล9เอช (L9H) และแอล5เอช (L5H) เพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของผู้บริโภค

สมาร์ทโฮม เพื่อวิถีชีวิตใหม่

ไฮเซ่นส์ยังได้พัฒนากลยุทธ์บ้านอัจฉริยะหรือสมาร์ทโฮม โดยใช้ประโยชน์จากจุดแข็งในด้านเทคโนโลยีจอภาพ เครื่องใช้ภายในบ้าน และระบบปฏิบัติการ โดยคอนเนกต์ไลฟ์ (ConnectLife) ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นของไฮเซ่นส์ต่อกลยุทธ์นี้ ทำให้การจัดการงานประจำวันง่ายขึ้น ยั่งยืนขึ้น และสนุกสนานมากขึ้น นอกจากนี้ แพลตฟอร์มปฏิบัติการสมาร์ททีวีไฮเซ่นส์ วีดา (Hisense VIDAA) ร่วมกับคอนเนกต์ไลฟ์ ยังนำเครื่องใช้ในบ้านอัจฉริยะมารวมกันเพื่อสร้างระบบนิเวศที่เชื่อมต่อกัน ซึ่งช่วยให้การจัดการและสอดส่องครัวเรือนเป็นเรื่องง่าย โดยให้ผู้ใช้เป็นศูนย์กลางของประสบการณ์ภายในบ้าน

ไฮเซ่นส์ ฟิวเจอร์ ออฟ คุกกิง เทคโนโลยี (Hisense Future of Cooking Technology) ซึ่งช่วยให้การทำอาหารง่ายขึ้นและชาญฉลาดขึ้น เป็นไฮไลท์เด็ดในการจัดแสดงของไฮเซ่นส์ ตัวอย่างเช่น เตาอบไอน้ำไฮเซ่นส์ สมาร์ท คอมบิ (Hisense Smart Combi Steam Oven) อำนวยความสะดวกมากมายแก่ผู้ใช้ด้วยฟีเจอร์ต่าง ๆ ทั้งการแบ่งโซนปรุงอาหาร การสแกนเพื่อปรุงอาหาร การปล่อยไอน้ำอัตโนมัติ เป็นต้น

นอกจากนี้ ไฮเซ่นส์ยังนำเสนอจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ที่งานซีอีเอส ประจำปี 2566 ด้วย เพื่อมอบประสบการณ์ระดับ 4K ที่มีชีวิตชีวา ความน่าเชื่อถือระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม และระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์รุ่นล่าสุด ไฮเซ่นส์จะนำเสนอโซลูชันการแสดงผลเชิงพาณิชย์ที่แตกต่าง ซึ่งจะสร้างประสบการณ์การโต้ตอบที่ไม่เหมือนใครสำหรับผู้ใช้

งานซีอีเอสเป็นแรงผลักดันสำหรับการใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้า การปรากฏตัวของไฮเซ่นส์ช่วยให้ผู้บริโภคได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับการใช้งานจริงและทิศทางใหม่ของเครื่องใช้ไฟฟ้า

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1978557/Hisense_110_ULED_X_CES_2023.jpg

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1978558/Hisense_8K_Laser_TV.jpg

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/1978559/Hisense_ConnectLife_Experience_Area_CES_2023.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad