“ซานี่” ปลื้มธุรกิจในต่างประเทศเติบโตอย่างรวดเร็ว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2566

“ซานี่” ปลื้มธุรกิจในต่างประเทศเติบโตอย่างรวดเร็ว

 

“ซานี่” ปลื้มธุรกิจในต่างประเทศเติบโตอย่างรวดเร็ว


ฉางชาจีน—30 พ.ค.—พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์


ซานี่ (SANY) ผู้ผลิตอุปกรณ์ก่อสร้างสัญชาติจีนซึ่งกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว ไม่ได้ถูกการระบาดใหญ่ของโควิด-19 ขวางกั้นหนทางในการตีตลาดโลก ขนาดตลาดและส่วนแบ่งนอกตลาดจีนยังคงเติบโตเป็นอย่างดี โดยบริษัทได้เพิ่มการลงทุนในการวิจัยและพัฒนา ส่งเสริมการขาย บริการ และบุคลากร


ข้อมูลระบุว่า บริษัทกำลังก้าวขึ้นเป็นยักษ์ใหญ่รายหนึ่งของโลก โดยเมื่อปี 2564 บริษัททำรายได้ในต่างประเทศรวมกัน 314.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เพิ่มขึ้นถึง 54% เทียบรายปี และตลอด 3 ปีที่ผ่านมาก็มีอัตราการเติบโตรวม 30.1%


ลองมองธุรกิจอุปกรณ์เหมืองแร่และอุปกรณ์งานโลจิสติกส์เป็นตัวอย่าง


รายได้จากยอดขายอุปกรณ์เหมืองแร่ในต่างประเทศอยู่ที่ 133.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2564 (เพิ่มขึ้น 101.1% เทียบรายปี) ขณะที่รายได้จากยอดขายอุปกรณ์โลจิสติกส์อยู่ที่ 180 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (เพิ่มขึ้น 31.2% เทียบรายปี) ยุโรป เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และสหรัฐ เป็นตลาดที่เติบโตเร็วที่สุด โดยมีอัตราการเติบโต 95.7%, 48.1% และ 42.1% ตามลำดับ


ผลิตภัณฑ์


ซานี่ได้เปิดตัวรถตัวถังกว้างขนาดเกิน 70 ตันพร้อมระบบไฟฟ้าและขับเคลื่อนด้วยเชื้อเพลิง และรถงานเหมืองล้อไฟฟ้าขนาด 100-300 ตัน โดยธุรกิจอุปกรณ์โลจิสติกส์ได้มีการโปรโมทผลิตภัณฑ์ครบทุกรุ่นในตลาดยุโรปและอเมริกา ไม่ว่าจะเป็นรถยกตู้คอนเทนเนอร์ระบบไฟฟ้า รถยกสูง และผลิตภัณฑ์เครนหน้าท่าขนาดใหญ่ที่ทำงานอัตโนมัติและควบคุมได้จากทางไกล


ช่องทาง


ธุรกิจอุปกรณ์เหมืองแร่ของซานี่มุ่งเจาะ 6 ตลาดหลัก ทั้งอินเดีย เอเชียกลาง และแอฟริกา ขณะที่ธุรกิจโลจิสติกส์มุ่งตีตลาดยุโรป อเมริกา และเอเชียแปซิฟิก โดยได้มีการจัดตั้งระบบตัวแทนที่มีความแข็งแกร่งทั่วโลก ซึ่งล้วนมีบทบาทส่งเสริมยอดขายให้มั่นคง


บริการ


ซานี่ตระหนักดีว่าบริการหลังการขายคือส่วนสำคัญในการส่งเสริมประสบการณ์ของลูกค้า ซานี่จึงไม่หยุดปรับปรุงกลยุทธ์งานบริการระดับโลก เพื่อปรับให้สอดรับกับสภาพแวดล้อมตลาดโลก โดยการเจาะตลาดท้องถิ่นและยกระดับงานกระจายอะไหล่และงานบริการให้รองรับโลกออนไลน์ยังคงเป็นสิ่งที่ซานี่พัฒนาให้ดีขึ้นต่อไป


2565: โตแบบไม่มีอะไรกั้น


ในไตรมาสแรกของปี 2565 นั้น ซานี่เติบโตมากถึง 161% เทียบรายปี อันเป็นผลจากการที่บริษัทไม่หยุดปรับปรุงการบริหารจัดการ การใช้เทคโนโลยีดิจิทัล นวัตกรรมระบบไฟฟ้า และการทำตลาดในระดับสากล ไลน์ผลิตภัณฑ์แทบทั้งหมดล้วนเติบโตในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อนในแง่ของยอดขายทั่วโลก โดยยอดขายเครื่องจักรเหมืองแร่โตถึง 255% และอุปกรณ์งานโลจิสติกส์โตถึง 98.8% ส่วนอุตสาหกรรมใหม่ ๆ ที่บริษัทเพิ่งตีตลาดไปนั้นก็ดูแนวโน้มดีเช่นกัน โดยทำยอดขายผลิตภัณฑ์หุ่นยนต์ได้เพิ่มขึ้นถึง 105% เทียบรายปี ไม่ว่าจะเป็นรถลำเลียงสินค้าอัตโนมัติอัจฉริยะ รถโฟล์คลิฟท์พลังลิเธียมแรงสูง คลังสินค้าอัจฉริยะสามมิติ และอื่น ๆ อีกมากมาย


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1827542/image_1.jpg

คำบรรยายภาพ - ธุรกิจในต่างประเทศของซานี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad