อัลฟาเวฟ ไอพี ประกาศแต่งตั้งทีมผู้บริหารระดับสูง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2566

อัลฟาเวฟ ไอพี ประกาศแต่งตั้งทีมผู้บริหารระดับสูง

                                         

 

อัลฟาเวฟ ไอพี ประกาศแต่งตั้งทีมผู้บริหารระดับสูง

ทีมผู้นำที่เพิ่มขึ้นมาจะสนับสนุนการดำเนินการตามกลยุทธ์ระยะยาวของอัลฟาเวฟ ไอพี ที่ประสบความสำเร็จ พร้อมเดินหน้าบรรลุผลลัพธ์เพื่อลูกค้าและผู้ถือหุ้น

ลอนดอนและโทรอนโต13 มกราคม 2566 /พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

บริษัท อัลฟาเวฟ ไอพี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (Alphawave IP Group plc) (LSE: AWE) ("อัลฟาเวฟ" หรือ "บริษัทฯ") ผู้นำระดับโลกด้านการเชื่อมต่อความเร็วสูงสำหรับโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีทั่วโลก มีความยินดีที่จะประกาศแต่งตั้งทีมผู้นำระดับบริหารอีกสี่ท่าน โดยทั้งสี่ท่านนี้มีประสบการณ์อย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์และมีความเชี่ยวชาญในเทคโนโลยีการเชื่อมต่อสำหรับโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัล บริษัทฯ จะให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับธุรกิจและเทคโนโลยีเพิ่มเติมในวันตลาดทุน (Capital Markets Day) ในวันที่ 13 มกราคม 2566

รายชื่อผู้เข้าร่วมทีมผู้บริหารของอัลฟาเวฟต่อไปนี้มีขึ้นในขณะที่บริษัทฯ เร่งการปฏิรูปตัวเองจากผู้ให้บริการไอพีอย่างเดียว ไปเป็นบริษัทเซมิคอนดักเตอร์ในแนวดิ่งแบบครบวงจรที่มอบโซลูชันการเชื่อมต่อประสิทธิภาพสูง:

·         โมฮิต คุปตะ (Mohit Gupta) รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป เป็นผู้นำธุรกิจไอพีและซิลิคอนแบบกำหนดเองของอัลฟาเวฟ โมฮิตเข้าร่วมกับอัลฟาเวฟในเดือนกันยายน 2565 โดยเป็นส่วนหนึ่งของการซื้อกิจการโอเพนไฟฟ์ (OpenFive) ที่โมฮิตเคยดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปสำหรับหน่วยธุรกิจไอพีและเอสโอซี (SoC) แบบกำหนดเอง โมฮิตมีประสบการณ์ด้านการบริหารธุรกิจและวิศวกรรมมากกว่าสองทศวรรษในบริษัทเซมิคอนดักเตอร์ไอพี (IP) และซิลิคอนแบบกำหนดเอง

·         บาบัก ซามีมี (Babak Samimi) รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป เป็นผู้นำธุรกิจผลิตภัณฑ์การเชื่อมต่อใหม่ บาบักเข้าร่วมกับอัลฟาเวฟในเดือนพฤศจิกายน 2565 โดยมีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์มากกว่า 25 ปี ก่อนหน้านี้ บาบักดำรงตำแหน่งรองประธานบริษัทไมโครชิพ เทคโนโลยี (Microchip Technology) ในธุรกิจเครือข่ายการสื่อสาร ซึ่งมุ่งเน้นที่องค์กรโทรคมนาคม และผู้ให้บริการระบบคลาวด์

·         ซาอีด เฆาะฟูรี (Saeid Ghafouri) รองประธานอาวุโส ฝ่ายขายทั่วโลก เป็นผู้นำองค์กรการขายทั่วโลก ผลักดันความสำเร็จด้านการออกแบบในกลุ่มผลิตภัณฑ์อัลฟาเวฟ ซาอีดเข้าร่วมกับอัลฟาเวฟในเดือนกุมภาพันธ์ 2564 และเป็นผู้บริหารฝ่ายขายมากประสบการณ์ที่ขึ้นชื่อในด้านการเร่งการเติบโตของรายได้ของบริษัทเซมิคอนดักเตอร์อีดีเอ (EDA) และบริษัทเซมิคอนดักเตอร์ไอพี (IP) ทั้งในบริษัทที่เพิ่งก่อตั้งและบริษัทที่อยู่มานานแล้ว

·         สุธีร์ มัลยา (Sudhir Mallya) รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดองค์กร เป็นผู้นำกลุ่มการตลาดองค์กรที่ตั้งขึ้นใหม่ของเรา สุธีร์เข้าร่วมกับอัลฟาเวฟในเดือนกันยายน 2565 โดยเป็นส่วนหนึ่งของการซื้อกิจการโอเพนไฟฟ์ ที่สุธีร์เคยดำรงตำแหน่งเป็นรองประธานฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ซิลิคอนขององค์กรและแบบกำหนดเอง สุธีร์มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมเซมิคอนดักเตอร์ที่หลากหลาย โดยครอบคลุมถึงซิลิคอนแบบกำหนดเองและผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้งานเฉพาะอย่างในหลากหลายด้าน

คุณโทนี พิอาลิส (Tony Pialis) ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของอัลฟาเวฟ กล่าวว่า "ด้วยการแต่งตั้งเหล่านี้ อัลฟาเวฟกำลังก้าวไปอีกขั้นในแผนระยะยาวของเรา ท่านเหล่านี้ล้วนมีความเชี่ยวชาญที่สำคัญที่จะช่วยให้ลูกค้าได้รับประโยชน์อย่างต่อเนื่องจากโซลูชันการเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพสูงสุดและใช้พลังงานต่ำที่สุดในรูปแบบของไอพี ตลอดจนผลิตภัณฑ์ซิลิคอนแบบกำหนดเองและผลิตภัณฑ์ออปติคัลซิลิคอนที่สมบูรณ์ ผมตั้งตารอคอยที่จะได้ทำงานร่วมกับทีมงานที่ใหญ่ขึ้น"

จอห์น ลอฟตัน โฮลต์ (John Lofton Holt) ประธานบริหารของอัลฟาเวฟ กล่าวว่า "เรามีความยินดีที่จะประกาศการแต่งตั้งผู้เชี่ยวชาญมากความสามารถเหล่านี้ ในขณะที่เราดำเนินการตามภารกิจที่จะขยายความเป็นผู้นำของอัลฟาเวฟในตลาดหลัก เราเห็นการผนึกกำลังจากการเข้าซื้อกิจการครั้งล่าสุดของเราในรูปแบบของความสำเร็จด้านการออกแบบและฐานลูกค้าที่เพิ่มขึ้น และหวังว่าจะได้เปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้และด้านอื่น ๆ ในงานวันตลาดทุนที่กำลังจะมาถึง"

เครื่องหมายการค้า

เครื่องหมายการค้าจดทะเบียนและเครื่องหมายการค้าอื่น ๆ ทั้งหมดเป็นของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

เกี่ยวกับอัลฟาเวฟ ไอพี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (LSE: AWE)

อัลฟาเวฟ ไอพี (Alphawave IP) นำเสนอเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ความจำเป็นเร่งด่วนท่ามกลางการเติบโตอย่างมหาศาลของข้อมูล เพื่อช่วยให้ข้อมูลเดินทางได้อย่างรวดเร็วขึ้น น่าเชื่อถือมากขึ้น และมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยใช้พลังงานน้อยลง อัลฟาเวฟ ไอพี เป็นผู้นำระดับโลกด้านการเชื่อมต่อความเร็วสูงสำหรับโครงสร้างพื้นฐานทางเทคโนโลยีทั่วโลก ด้วยเหตุนี้ โซลูชันซิลิคอนและไอพีของเราจึงสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้ารายสำคัญทั่วโลก ทั้งในอุตสาหกรรมดาต้าเซ็นเตอร์, การประมวลผล, การวางเครือข่าย, AI, 5G, ยานยนต์อัตโนมัติ และการจัดเก็บข้อมูล ทั้งนี้ อัลฟาเวฟ ไอพี ก่อตั้งขึ้นในเมืองโทรอนโต ประเทศแคนาดา เมื่อปี 2560 โดยทีมเทคนิคผู้เชี่ยวชาญซึ่งมีประสบการณ์ในการอนุญาตให้ใช้สิทธิเซมิคอนดักเตอร์ พันธกิจของเราคือการจัดการกับปัญหาด้านการเชื่อมต่อที่แก้ไขได้ยากที่สุด ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอัลฟาเวฟ ไอพี ได้ที่ awaveip.com

อัลฟาเวฟ ไอพี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) (Alphawave IP Group plc) จอห์น ลอฟตัน โฮลต์ (John Lofton Holt) ประธานบริหาร หรือ โฮเซ กาโน (Jose Cano) หัวหน้าฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์สากล อีเมล: ir@awaveip.com โทร: +44 (0) 20 7717 5877, บรันสวิก กรุ๊ป (Brunswick Group) ซิโมน เซลเซอร์ (Simone Selzer) หรือ ซาราห์ เวสต์ (Sarah West) อีเมล: alphawave@brunswickgroup.com โทร: +44 (0) 20 7404 5959, กราวิเทต พีอาร์ (Gravitate PR) ไลเซตต์ พาราส (Lisette Paras) หรือ สิทธารถ นิกัม (Siddharth Nigam) อีเมล: alphawave@gravitatepr.com โทร: +1 415 420 8420

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1981816/Alphawave_IP_Group_Plc_Alphawave_IP_Announces_Appointments_to_it.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad