เปิดฉากซีจีสมจริงใน “ตะนาวศรี” “ไต้ฝุ่น” แปลงกายเป็นเสือสมิง “กอล์ฟ” ดวลปืนโหดไล่ยิงสนั่นป่า - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2566

เปิดฉากซีจีสมจริงใน “ตะนาวศรี” “ไต้ฝุ่น” แปลงกายเป็นเสือสมิง “กอล์ฟ” ดวลปืนโหดไล่ยิงสนั่นป่า

      เปิดฉากซีจีสมจริงใน ‘ตะนาวศรี’  ‘ไต้ฝุ่น’แปลงกายเป็นเสือสมิง ‘กอล์ฟ’ดวลปืนโหดไล่ยิงสนั่นป่า

เปิดฉากซีจีสมจริงใน ตะนาวศรี

 ไต้ฝุ่น” แปลงกายเป็นเสือสมิง กอล์ฟ ดวลปืนโหดไล่ยิงสนั่นป่า

ผนึกกำลังของเหล่าพรานใจเด็ดเพื่อสยบเสือสมิงให้สิ้นซากเมื่อ กอล์ฟ อนุวัฒน์ ต้องทำภาระกิจสำคัญคือการตามล่าหาฝูงสัตว์ที่มีตำนาน ใน ละคร ตะนาวศรี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  แต่งานนี้ เจ้าเสือสมิงจอมเจ้าเล่ห์ ดันแปลงกายมาเป็น ไต้ฝุ่น กนกฉัตร หวังหลอกให้ตายใจ แต่ก็ไม่สามารถตบตาหนุ่มกอล์ฟได้ เลยจัดใหญ่ไล่ยิงสนั่นป่า พร้อมแท็กทีมมือปราบเสือสมิง อย่าง เทียน อัจฉรี และ ไกด์ กันตพล เบื้องหลังนักแสดงต้องใช้จินตนาการในการแสดงสูง เพราะต้องเล่นกับซีจี เสือสมิง ภาพจะออกมาสมจริงแค่ไหน มีเบื้องหลังให้ดูกัน

เป็นฉากที่ ชยา (กอล์ฟ) กำลังจะล่าสัตว์ในป่าลึก แต่ก็ต้องมาเจอเสือสมิงปลอมตัวเป็นกาเหว่า (ใต้ฝุ่น) จึงลั่นปืนไกลเพื่อยิงเสือสมิงให้สิ้นซาก แต่ก็ดันพลาดปล่อยให้เสือสมิงหนีเข้าป่าไปได้ เฒ่าจู (ประสาท ทองอร่าม) จึงให้ปืนลงกระสุนเงินเสกกันเสือสมิงแก่ชยาหวังให้ชยาค่อยปกป้องชาวบ้าน รุ่งแสง (เทียน) พร้อมกับ กล้า (ไกด์) ร่วมมือกันเฝ้าเวรยามเพื่อปกป้องหมู่บ้านไว้จากการรุกรานของเสือสมิงไม่ให้เกิดอันตราย แต่แล้วเสือสมิงที่โผล่มาได้กลายร่างเป็นคนและพยายามทำร้าย


เบื้องหลังฉากบู๊นี้เรียกได้ว่ามาครบทีมและครบเซ็ตด้วยอุปกรณ์ปืนแบบจัดเต็ม ของทั้งกอล์ฟและเทียน ที่ต้องลองฝึกจับปืนด้วยความทะมัดทะแมง งานนี้ดูเหมือนจะเป็นเรื่องเล็กๆสำหรับกอล์ฟที่ดูคล่องแคล่วสุดๆ ทำเทียนใจฟูขึ้นมาทันทีหลังได้พี่ใหญ่ใจดีคอยติวเข้มเรื่องพื้นฐานของการใช้ปืน แต่สิ่งที่เป็นงานยากอีกหนึ่งอย่างนั้นก็คือ การเล่นกับซีจีที่ทุกคนต้องใช้ตาทิพย์ หรือเรียกง่าย ๆ ว่าจินตนาการ ในการมองว่ามีเสือสมิงที่อยู่ตรงหน้าที่จะทำอย่างไรให้ดูไม่จ้อจี้ และต้องจำจุดที่มองให้ได้เป็นสายตาเดียวกัน ซึ่งคนที่ยืนหนึ่งเรื่องแสดงสีหน้ากลัวออกมาชัดสุดๆต้องยกให้กับ ไกด์ ไปเต็มๆ แถมเจ้าตัวยังมั่นอกมั่นใจโกยคำชื่นชมให้ตัวเองแบบไม่มีพัก ว่าฉากนี้สามารถทำออกมาได้เนียนสุดๆ แม้ว่าบทพูดจะไม่มาก แต่ถ้าสีหน้าและอารมณ์บอกเลยว่าเต็มสิบ ด้านไต้ฝุ่น กับ กอล์ฟ นี่สิคู่เดือดตัวจริง เพราะต้องออกลีลาบู๊กันมันหยด โดยเฉพาะไต้ฝุ่นที่ในเรื่องต้องเล่นแปลงกายเป็นเสือสมิง ทำให้การแสดงต้องจินตนาการมากขึ้นไปอีกเท่าตัว ส่วนกอล์ฟ ก็ออกลีลา บู๊สนั่น ยิงลั่นป่าได้มันถึงใจ บอกเลยว่านี่แค่เรียกน้ำย่อยด้วยอีพียังแอ็กชันแฟนตาซีจัดเต็มสมจริงทะลุจอขนาดนี้ หลังจากนี้จะมีเหล่าสัตว์ดุร้ายโผล่มาเรื่อยๆแค่ไหน ติดตามชม ละคร ตะนาวศรี ตอนแรก วันจันทร์ที่ มกราคม 2566 เวลาใหม่ 17.45 น. ทางช่อง กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad