ธุรกิจออกแบบ-ตกแต่งที่อยู่อาศัยแข่งขันสูง นาซ ดีไซน์ ชูจุดแข็งให้บริการ แบบเทิร์นคีย์ครบวงจร - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 17 มกราคม พ.ศ. 2566

ธุรกิจออกแบบ-ตกแต่งที่อยู่อาศัยแข่งขันสูง นาซ ดีไซน์ ชูจุดแข็งให้บริการ แบบเทิร์นคีย์ครบวงจร

ธุรกิจออกแบบ-ตกแต่งที่อยู่อาศัยแข่งขันสูง นาซ ดีไซน์ ชูจุดแข็งให้บริการ


แบบเทิร์นคีย์ครบวงจร


ล่าสุดผลงานเข้าตากลุ่มลูกค้า ลักซ์ชัวรี่ งานเข้าแน่นกว่า 90
% พร้อมเผยเทรนด์


ที่อยู่อาศัยปี 66


สไตล์มินิมอลโมเดิร์น ยังมาแรง


ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ให้ความสำคัญกับการออกแบบที่อยู่อาศัยมากขึ้น ส่งผลให้บริษัทออกแบบ ตกแต่ง ก่อสร้างที่อยู่อาศัยแข่งขันสูง ด้าน นาซ ดีไซน์ ชูจุดแข็งให้บริการแบบเทิร์นคีย์ครบวงจร ถูกใจลูกค้าแบบครบจบที่เดียว ล่าสุดเผยผลงานเข้าตากลุ่มลูกค้า ลักซ์ชัวรี่ ทำงานเข้าแน่น ด้านเทรนด์ที่อยู่อาศัยปี 66 รูปแบบสไตล์มินิมอลโมเดิร์น ยังมาแรง
          นายสุพรรณ ขำปัญญา ผู้บริหาร บริษัท นาซ ดีไซน์ จำกัด (Naas Design) หนึ่งในบริษัทออกแบบ-ตกแต่ง-ก่อสร้าง(interior) ที่มีประสบการณ์มากว่า 13 ปี กล่าวถึง สถานการณ์ของธุรกิจออกแบบ-ตกแต่งที่อยู่อาศัยว่า มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดหลายปีที่ผ่านมา ทั้งนี้เกิดจากการที่คนรุ่นใหม่ให้ความสำคัญกับการออกแบบที่อยู่อาศัยในรูปแบบความชอบและไลฟ์สไตล์ของตัวเองมากขึ้น โดยปัจจุบันคนใช้เวลาในการอยู่บ้านเพิ่มมากขึ้น รวมถึงชีวิตการทำงานที่มีการเปลี่ยนแปลงไป จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด ทำให้การทำงานจากบ้านเป็นเรื่องปกติ แม้จะมีแนวโน้มการเติบโตที่ดี แต่ก็ทำให้การแข่งขันในธุรกิจนี้สูงขึ้นตามไปด้วย

นอกจากการให้ความสำคัญกับการออกแบบตกแต่งแล้ว กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ยังต้องการบริษัทที่มีความสามารถในการบริหารจัดการเรื่องการก่อสร้างอย่างครบวงจรด้วย ซึ่ง นาซ ดีไซน์ ถือว่ามีความได้เปรียบเพราะธุรกิจของเราเป็นลักษณะเทิร์นคีย์แบบครบวงจร มีบริการทั้งในส่วนการออกแบบตกแต่งจากสถาปนิกและมัณฑนากรมืออาชีพที่มีความชำนาญ มีโรงงานในการผลิตเฟอร์นิเจอร์โดยใช้เครื่องจักรที่ทันสมัยของตัวเอง มีทีมช่างผู้ชำนาญในการก่อสร้างและวางระบบ

ปัจจุบันกลุ่มลูกค้าของ นาซ ดีไซน์ ประกอบด้วย 2 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มลูกค้ารายย่อย (End User) ที่ใช้บริการด้านออกแบบ ตกแต่งและก่อสร้าง ทั้งในรูปแบบของบ้านพักอาศัยและคอนโด ตั้งแต่ตลาดที่พักอาศัยทั่วไป จนถึงที่อยู่อาศัยแบบลักซ์ชัวรี่ที่มีมูลค่าการออกแบบ แสนบาทขึ้นไป และการก่อสร้าง 3 ล้านบาทขึ้นไป โดยลูกค้ากลุ่มนี้มีการเลือกใช้บริการของเราเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จนกลายเป็นกลุ่มลูกค้าหลักมีสัดส่วนมากถึง 90%

ส่วนอีกกลุ่มสำคัญ คือ กลุ่มลูกค้าโครงการ (Project Owner) ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่การออกแบบตกแต่งอาคาร หมู่บ้าน โรงแรม รีสอร์ทและสำนักงาน ฯลฯ ลูกค้ากลุ่มนี้ทาง นาซ ดีไซน์ มีการให้บริการอย่างครบวงจรตั้งแต่เริ่มต้นจนจบโครงการ ทั้งในงานการออกแบบ การบริหารงาน การวางแผนเพื่อให้โครงการออกมามีคุณภาพตามมาตรฐานข้อกำหนดกฎหมายและการขออนุญาตก่อสร้าง รวมถึงการควบคุมงบประมาณต่างๆ ให้ได้ตามที่วางไว้ ทำให้ลูกค้าสามารถบริหารจัดการได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น

สำหรับเทรนด์การออกแบบที่อยู่อาศัยสำหรับปี 2566 สไตล์มินิมอลโมเดิร์นยังคงเป็นที่นิยม ลักษณะการดีไซน์อยู่บนพื้นฐานที่เรียบง่าย น้อยแต่มาก ดูทันสมัย สบายตา มีฟังก์ชั่นการใช้งานพื้นที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของตัวเองและครอบครัว โดยการทำงานของ นาซ ดีไซน์ จะมีการพูดคุยกับลูกค้าตลอดเวลา เพื่อทราบถึงความต้องการที่แท้จริง ทำให้งานที่ออกมาตรงกับความต้องการของลูกค้าและงบประมาณที่วางไว้

ผู้สนใจข้อมูลรายละเอียดของ นาซ ดีไซน์ สามารถติดตามได้ที่ Website: https://www.naas-design.com Facebook : https://www.facebook.com/Naasdesign เบอร์โทรติดต่อ081-888-2241, 083-789-5659


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad