จิทัล เรียลตี้ แต่งตั้งคุณเซรีน นาห์ เป็นกรรมการผู้จัดการ หัวหน้าประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2566

จิทัล เรียลตี้ แต่งตั้งคุณเซรีน นาห์ เป็นกรรมการผู้จัดการ หัวหน้าประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

                                                     Digital Realty

ดิจิทัล เรียลตี้ แต่งตั้งคุณเซรีน นาห์ เป็นกรรมการผู้จัดการ หัวหน้าประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

สิงคโปร์, 5 ม.ค. 2566 พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ดิจิทัล เรียลตี้ (Digital Realty) (NYSE: DLRผู้ให้บริการโซลูชันศูนย์ข้อมูลอิสระและแบบคลาวด์ การให้เช่าพื้นที่วางเซิร์ฟเวอร์ และการเชื่อมต่อโครงข่ายที่ใหญ่ที่สุด ได้ประกาศแต่งตั้งคุณเซรีน นาห์ (Serene Nah) เป็นกรรมการผู้จัดการ หัวหน้าประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก คุณเซรีนจะนำทีมประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของดิจิทัล เรียลตี้เพื่อขยายการเข้าถึงแพลตฟอร์มศูนย์ข้อมูลทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง และส่งมอบคุณค่าของ PlatformDIGITAL™ ซึ่งเป็นสถานที่ประชุมสำหรับบริษัท เทคโนโลยี และข้อมูลที่ใหญ่ที่สุดในโลกไปยังภูมิภาค

คุณเซรีนนำประสบการณ์ที่กว้างขวางในอสังหาริมทรัพย์โครงสร้างพื้นฐานทั่วเอเชียและการลงทุนด้านเทคโนโลยีมาสู่ดิจิทัล เรียลตี้ ก่อนมาร่วมงานกับดิจิทัล เรียลตี้ คุณเซรีนทำงานกับเคอรี่ พร็อพเพอร์ตี้ (Kerry Properties) ในตำแหน่งผู้อำนวยการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินที่รับผิดชอบด้านการเงิน การพัฒนาองค์กร กลยุทธ์ และการดำเนินงาน ก่อนบทบาทดังกล่าว เธอเคยเป็นหัวหน้าฝ่ายการจัดการพอร์ตการลงทุนในเอเชียของซิลเวอร์เลค พาร์ทเนอร์ส (Silverlake Partners) ซึ่งเป็นบริษัทไพรเวทอิควิตี้ด้านเทคโนโลยีระดับโลก คุณเซรีนได้ฝึกฝนทักษะด้านการเงิน การเข้าซื้อและควบรวมกิจการ และการเปลี่ยนแปลงธุรกิจในบทบาทต่าง ๆ กับเจเนอรัล อิเล็กทริก (General Electric) เป็นเวลากว่า 10 ปี โดยบทบาทสุดท้ายของเธอที่เจเนอรัล อิเล็กทริก (จีอี) คือประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของจีอี แคปิตอล (GE Capital) ประจำเกรทเทอร์ไชน่า

"ผมดีใจที่ได้ร่วมงานกับคุณเซรีน ประสบการณ์และความรู้ด้านที่ปรึกษาทางการเงินอันกว้างขวางของเธอในด้านอสังหาริมทรัพย์และเทคโนโลยีจะช่วยเพิ่มขีดความสามารถของเราในภูมิภาคได้อย่างมาก ในขณะที่เราเติบโตอย่างต่อเนื่องและให้บริการแพลตฟอร์มระดับโลกที่เป็นรากฐานความคิดริเริ่มด้านดิจิทัลทั่วโลกของลูกค้าของเรา" คุณแอนดี้ พาวเวอร์ (Andy Power) ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของดิจิทัล เรียลตี้ กล่าว

คุณเซรีน นาห์ กล่าวเสริมว่า "นี่เป็นเวลาที่น่าตื่นเต้นที่จะได้เข้าร่วมทีมของดิจิทัล เรียลตี้ในสิ่งที่จะกลายเป็นภูมิภาคศูนย์ข้อมูลที่ใหญ่ที่สุดในโลก ดิฉันได้เข้าร่วมกับผู้นำอุตสาหกรรมระดับโลกที่ให้พื้นที่ดิจิทัลที่เชื่อถือได้ที่ใหญ่ที่สุดในโลกเพื่อให้ธุรกิจทำงานร่วมกัน ดิฉันตั้งตารอที่จะทำงานร่วมกับพันธมิตร ลูกค้า และทีมงานของเราเพื่อขับเคลื่อนการเติบโตและขยายข้อเสนอของเราเพื่อรองรับความต้องการที่เกิดขึ้นใหม่ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและช่วยให้โลกมีการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง"

คุณเซรีนจบการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาธุรกิจจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีหนานหยางสิงคโปร์ และปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจจากเคลล็อกก์-มหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งฮ่องกง (Kellogg-HKUST) โดยคุณเซรีนจะประจำอยู่ที่สิงคโปร์

เกี่ยวกับดิจิทัล เรียลตี้

ดิจิทัล เรียลตี้ (Digital Realty) นำบริษัทและข้อมูลมารวมกันโดยนำเสนอโซลูชันศูนย์ข้อมูล การให้เช่าพื้นที่วางเซิร์ฟเวอร์ และการเชื่อมต่อโครงข่ายแบบครบวงจร PlatformDIGITAL® ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มศูนย์ข้อมูลระดับโลกของบริษัท มอบสถานที่ประชุมข้อมูลที่ปลอดภัยแก่ลูกค้าและระเบียบวิธีการแก้ปัญหา Pervasive Datacenter Architecture (PDx™) ที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว เพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมและจัดการความท้าทายด้าน Data Gravity อย่างมีประสิทธิภาพ ดิจิทัล เรียลตี้ช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงชุมชนข้อมูลที่เชื่อมต่อกันซึ่งมีความสำคัญต่อพวกเขาด้วยศูนย์ข้อมูลทั่วโลกที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากกว่า 300 แห่งในกว่า 50 เมืองใหญ่ใน 27 ประเทศบน ทวีป ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับดิจิทัล เรียลตี้ได้ที่ digitalrealty.com หรือติดตามเราทาง LinkedIn และ Twitter

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

สื่อมวลชนติดต่อ
ซินฮวย โฮ (Sinhuay Ho)
ดิจิทัล เรียลตี้
โทร: +65 8125 8380
อีเมล: 
shho@digitalrealty.com 

นักลงทุนสัมพันธ์
จอร์แดน แซดเลอร์ (Jordan Sadler) / จิม ฮัสบี (Jim Huseby)
ดิจิทัล เรียลตี้
โทร: +1 737 281 0101
อีเมล: 
InvestorRelations@digitalrealty.com

คำจำกัดสิทธิ์ความรับผิดชอบ

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ประกอบด้วยข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์อนาคตซึ่งอิงตามความคาดหวัง การคาดการณ์ และสมมติฐานในปัจจุบันที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่อาจทำให้ผลลัพธ์และผลลัพธ์ที่แท้จริงแตกต่างกันอย่างมาก รวมถึงข้อความที่เกี่ยวข้องกับโอกาสการเติบโตของบริษัท ความต้องการของลูกค้า และกลยุทธ์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก สำหรับรายการและรายละเอียดของความเสี่ยงและความไม่แน่นอน โปรดดูรายงานและเอกสารอื่น ๆ ที่บริษัทยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ของสหรัฐอเมริกา บริษัทปฏิเสธความตั้งใจหรือข้อผูกมัดในการปรับปรุงหรือแก้ไขข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นผลจากข้อมูลใหม่ เหตุการณ์ในอนาคต หรืออื่น ๆ

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1977084/Serene_Nah___Full_body_shot__cropped.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1930428/Digital_Realty_Black_Logo.jpg


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad