วิศวะมหิดล ลงพื้นที่ภาคอุตสาหกรรมเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับ บริษัท ซีพีแรม จำกัด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2566

วิศวะมหิดล ลงพื้นที่ภาคอุตสาหกรรมเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับ บริษัท ซีพีแรม จำกัด

วิศวะมหิดล ลงพื้นที่ภาคอุตสาหกรรมเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับ บริษัท ซีพีแรม จำกัด


คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล (Mahidol Engineering) ซึ่งเป็นผู้นำวิศวกรรมศาสตร์ที่ได้รับรองหลักสูตรมาตรฐานโลกจาก ABET สหรัฐอเมริกา นำโดย รศ.ดร.จักรกฤษณ์ ศุทธากรณ์ คณบดี นำทีมผู้บริหาร อาจารย์และเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่เยี่ยมชม บริษัท ซีพีแรม จำกัด และ CPram Innovation Center โดยได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้กับภาคอุตสาหกรรม เกี่ยวกับเทคโนโลยีและนวัตกรรมในด้าน Robot and Automation ระบบการผลิตแบบอัตโนมัติในอุตสาหกรรมอาหาร และเทคโนโลยีอื่นๆ นำมาประยุกต์ใช้เพื่อพัฒนาการเรียนการสอนวิศวกรรมศาสตร์ การอบรม การวิจัย บริการวิชาการ และการดำเนินงานของคณะฯ อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถสร้างสรรค์นวัตกรรมการศึกษาที่มีความทันสมัย มีคุณภาพ และเป็นประโยชน์ต่อผู้เรียน สังคม และการพัฒนาเศรษฐกิจของประเทศ

สำหรับ บริษัท ซีพีแรม จำกัด เป็นบริษัทหนึ่งในเครือเจริญโภคภัณฑ์ ซึ่งดำเนินการผลิตและจัดจำหน่ายอาหารพร้อมรับประทาน และเบเกอรี่อบสด ซีพีแรมมุ่งมั่นในปณิธานที่จะส่งมอบอาหารรสชาติดี มีรสนิยม และให้คุณค่าทางโภชนาการ โดยสร้างสรรค์คุณภาพและก้าวล้ำด้วยการผลิตมาตรฐานโลก และมีหน่วยงานวิจัยพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad