อัปเดตครั้งแรกสำหรับระบบโทเค็น ใน 'DARK EDEN M บน WEMIX' - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2566

อัปเดตครั้งแรกสำหรับระบบโทเค็น ใน 'DARK EDEN M บน WEMIX'

อัปเดตครั้งแรกสำหรับระบบโทเค็น

ใน 'DARK EDEN M บน WEMIX' 


โซลเกาหลีใต้--26 พ.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

 

อัปเดตครั้งแรกใน 'DARK EDEN M บน WEMIX' สำหรับระบบโทเค็นในเกม

 

นักเล่นเกมที่ไม่มีประสบการณ์สามารถรับโทเค็นในเกม DEBCO และการเปลี่ยนแปลงและเนื้อหาใหม่ ๆ รวมถึงความต้องการระดับที่ต่ำกว่าเพื่อรับและปรับแต่งโทเค็นในเกม DEBCO สำหรับนักเล่นเกมที่ไม่มีประสบการณ์

 

Wemade Connect กล่าวว่า "เราจะดำเนินนโยบายและกิจกรรมต่างๆ ต่อไปสำหรับบริการในเกมและมูลค่าโทเค็น"

 

Wemade Connect (CEO Ho-dae Lee) ให้บริการเกมมือถือ P&E (เล่นและรับ) 'DARK EDEN M บน WEMIX' ซึ่งผู้ใช้สามารถเล่นเกมและสร้างผลกำไรทางเศรษฐกิจได้ ได้เปิดตัวการอัปเดตครั้งแรกเพื่อรองรับการได้มาและการใช้โทเค็นในเกม

 

วัตถุประสงค์ของนโยบายโทเค็นในเกมที่ดำเนินการโดย Wemade Connect คือการบรรลุการเล่นเกมที่สนุกสนานยิ่งขึ้น และสำหรับผู้ใช้เพื่อรับและใช้โทเค็นในเกม DEBCO อย่างง่ายดาย ซึ่งสามารถแลกเปลี่ยนเป็นสินทรัพย์เสมือน 'WEMIX' การอัปเดตนี้สะท้อนความคิดเห็นจากผู้ใช้ที่ทดสอบระบบใหม่เป็นเวลา 2 สัปดาห์ และผู้ใช้จะมองเห็นประโยชน์มากขึ้นเมื่อเล่นเกม

 

การอัปเดตสำหรับ 'DARK EDEN M บน WEMIX' ลดระดับ PVP เพื่อรับเหรียญตรา ซึ่งเป็นวัสดุในการสร้าง DEBCO ที่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นสินทรัพย์เสมือน WEMIX เพิ่มจำนวนเหรียญตราสูงสุดที่สามารถรับได้ และเริ่มสนับสนุนการซื้อขายเหรียญตรา ระดับ PVP ที่ผู้ใช้สามารถรับเหรียญตราได้ลดลงจาก 40 เป็น 30 เหรียญ และตอนนี้ผู้ใช้สามารถรับเหรียญตราสูงสุด 100,000 เหรียญต่อสัปดาห์ แทนที่จะเป็นจำนวนสูงสุด 70,000 เหรียญก่อนหน้านี้

 

นโยบายต่างๆ เช่น การลดระดับความต้องการเพื่อรับเหรียญตราที่ Temeria Sanctuary จาก 50 เป็น 40 และข้อกำหนดระดับกิลด์สำหรับสงครามครูเสด เนื้อหาสงครามกิลด์ จาก 5 เป็น 2 ได้ถูกนำมาใช้ นอกจากนี้ ในการแลกเปลี่ยนไอเทมในเกมโดยใช้ทับทิม ซึ่งซื้อในเกม ตอนนี้ผู้เล่นสามารถแลกเปลี่ยนเหรียญตราระหว่างกันได้ และผู้เล่นสามารถรับและใช้เหรียญตราได้ง่ายขึ้นผ่านเส้นทางต่างๆ

 

ทีมปฏิบัติการบริการ Wemade Connect กล่าวว่า "แม้แต่ระดับ 40 ซึ่งเป็นระดับที่ผู้ใช้สามารถใช้เนื้อหาทั้งหมดที่ได้รับผ่านเหรียญตรา สามารถทำได้ภายในเวลาเพียงสามวันโดยไม่ต้องทำการซื้อในเกมใดๆ และผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับเนื้อหาต่างๆ และรับเหรียญตราและโทเค็น ในช่วงต้นเกม เราจะดำเนินการตามนโยบายของเราสำหรับบริการในเกมและมูลค่าโทเค็น

 

Wemade Connect ได้ใช้นโยบายแรกสำหรับการเล่นเกมเพื่อความบันเทิงและการสร้างผลกำไรจากโทเค็นสำหรับผู้ใช้ และกำลังวางแผนที่จะดำเนินการสนับสนุนแคมเปญต่างๆ ต่อไปโดยจัดกิจกรรมขนาดใหญ่เพื่อให้รางวัลแก่ผู้ใช้ 400,000 โทเค็น DEBCO จนถึงสิ้นเดือน ฯลฯ 'DARK EDEN M บน WEMIX' สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีบนแพลตฟอร์มบล็อกเชนระดับโลก WEMIX ผ่าน Google Play Store และ Apple App Store

 

<‘DARK EDEN M บน WEMIX’>

 

'DARK EDEN M บน WEMIX' เป็น MMORPG ที่ใช้บล็อคเชนซึ่งเปิดตัวทั่วโลกในวันที่ 4 พฤษภาคม 2022 โดยมาพร้อมกับโทเค็นในเกม DEBCO และผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับเนื้อหาต่างๆ ของเกม P&E โดยการแลกเปลี่ยนโทเค็นกับวัสดุภายในเกม เกมดังกล่าวมีฉากที่เขียนมาอย่างดีโดยมีเรื่องราวเกิดขึ้นระหว่างความขัดแย้งและสงครามระหว่าง Vampires and Slayers และเอฟเฟกต์การต่อสู้ที่ฉูดฉาด และขณะนี้ Wemade Connect ผู้พัฒนาที่มีการดาวน์โหลดมากกว่า 90 ล้านครั้งทั่วโลกกำลังให้บริการอยู่

 

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1825643/image_1.jpg

คำบรรยายภาพ - DARK EDEN M บน WEMIX อัปเดตครั้งแรก

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad