แรงรับต้นปี! The Glory ทะยานสู่อันดับ 1 ในไทยและทั่วโลก พร้อมติดชาร์ต Top 10 ในอีก 62 ประเทศ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2566

แรงรับต้นปี! The Glory ทะยานสู่อันดับ 1 ในไทยและทั่วโลก พร้อมติดชาร์ต Top 10 ในอีก 62 ประเทศ





แรงรับต้นปี! The Glory ทะยานสู่อันดับ 1 ในไทยและทั่ว

โลก

พร้อมติดชาร์ต Top 10 ในอีก 62 ประเทศ


ซีรีส์เกาหลีโดย Netflix เรื่อง The Glory กำลังเป็นกระแสมาแรงระดับโลก โดยล่าสุดจากสถิติระหว่างวันที่ 2-8 มกราคมนี้ The Glory ได้ทะยานขึ้นสู่อันดับที่ บนชาร์ต Top 10  หมวดรายการทีวีภาษาต่างประเทศทั่วโลกของ Netflix ด้วยยอดการรับชมสูงถึง 82.48 ล้านชั่วโมง ทั้งยังติดอันดับ Top 10 ในอีก 62 ประเทศทั่วโลก รวมถึงขึ้นแท่นอันดับ ในประเทศไทยนับตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เปิดตัว 

The Glory เป็นการผสมผสานฝีไม้ลายมือของนักเขียนบทคิมอึนซุก ซึ่งมีแฟนๆ ชื่นชอบผลงานอย่างล้นหลาม ผู้กำกับสายทริลเลอร์อย่างอันกิลโฮ และซงฮเยคโยที่พลิกบทบาทการแสดงเป็นครั้งแรก ตัวเรื่องเล่าถึงการล้างแค้นของมุนดงอึนที่อุทิศทั้งชีวิตเพื่อฉุดกระชากกลุ่มคนที่เคยกลั่นแกล้งรังแกเธอในอดีตลงสู่หายนะ โดยเมื่อติดตามรับชมเรื่องราวของมุนดงอึน ซึ่งเป็นเหยื่อที่พลิกบทบาทสู่การเป็นผู้ที่ลงมือแก้แค้น ผู้ชมจะรู้สึกถึงความสะใจอย่างยิ่งยวด เมื่อได้เห็นเหยื่อมีชัยชนะเหนือกลุ่มคนที่เคยรังแกเธอในอดีต ทว่าโดยแก่นแท้แล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ไม่ได้ให้แค่ความสะใจเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังชวนตั้งคำถามว่า “การแก้แค้นนั้นมีชัยชนะที่แท้จริงหรือไม่” และยังชวนให้ติดตามว่าเรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไรอีกด้วย

นับตั้งแต่ประกาศเปิดตัวซีรีส์ แฟนๆ ต่างก็ตื่นเต้นกับทัพนักแสดงชั้นนำ และก็ต้องเซอร์ไพรส์เมื่อสองตัวแม่แห่งวงการโรแมนติกคอเมดี้อย่างซงฮเยคโยและนักเขียนบทคิมอึนซุกกลับมาร่วมงานกันในผลงานแนวล้างแค้น ซึ่งเป็นแนวที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน ด้วยการพลิกบทบาทของนักแสดงนำและนักเขียนบทที่ก้าวออกจากแนวเรื่องที่ตัวเองถนัดและคุ้นเคย ไปจนถึงพล็อตการแก้แค้นสุดประณีตที่ใช้เวลาถึง 20 ปีของตัวละคร ทำให้ซีรีส์ The Glory ประสบความสำเร็จในการดึงคนดูได้อย่างอยู่หมัด

 

อย่าพลาด! รับชมซีรีส์ The Glory ทั้ง ตอนของภาคแรกได้แล้ววันนี้ที่ Netflix เท่านั้น และเตรียมรับชมภาค ของการแก้แค้นสุดประณีตได้พร้อมกันทั่วโลกในเดือนมีนาคมนี้

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad