อิเกียเรียกคืนกระจกเงา LETTAN/เล็ทตัน เฉพาะรุ่น เนื่องจากมีความเสี่ยงที่อาจแตกหัก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2566

อิเกียเรียกคืนกระจกเงา LETTAN/เล็ทตัน เฉพาะรุ่น เนื่องจากมีความเสี่ยงที่อาจแตกหัก



 

 


อิเกียเรียกคืนกระจกเงา LETTAN/เล็ทตัน เฉพาะรุ่น เนื่องจากมีความเสี่ยงที่อาจแตกหัก

อิเกียขอความร่วมมือลูกค้าหยุดใช้งานกระจกเงา LETTAN/เล็ทตัน รุ่นที่ได้รับผลกระทบ และติดต่อขอรับเงินคืนเต็มจำนวน

อิเกียให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัยของลูกค้าเป็นอันดับแรกเสมอ เราจึงตัดสินใจเรียกคืนกระจกเงา LETTAN/เล็ทตัน ประทับเลขวันที่ผลิต 2105 (เลข 21 คือปี และเลข 05 คือสัปดาห์ที่ผลิตสินค้าและก่อนหน้า เนื่องจากมีความเสี่ยงที่ฟิตติ้งยึดติดผนังอาจแตกหักได้

อิเกียพัฒนาสินค้าโดยใช้การประเมินความเสี่ยงและการทดสอบที่เข้มงวด เพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าเป็นไปตามกฎหมายและมาตรฐานทั้งหมดในทุกประเทศที่มีสินค้าวางจำหน่าย

กระจกเงา LETTAN/เล็ทตัน

แม้ว่าจะมีการดำเนินการดังกล่าวแล้ว แต่เราพบว่าฟิตติ้งยึดติดผนังที่ให้มาพร้อมกับกระจกเงา LETTAN/เล็ทตัน บางรุ่นมีการแตกหัก ส่งผลให้กระจกร่วงลงมา ดังนั้น อิเกียขอความร่วมมือลูกค้าหยุดใช้งานกระจกเงา LETTAN/เล็ทตัน รุ่นที่ได้รับผลกระทบ และติดต่อขอรับเงินคืนเต็มจำนวน

โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.IKEA.co.th หรือติดต่อศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าของอิเกียที่ 02-708-7999


อิเกียขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าจะเข้าใจมาตรการของเรา

 

เกี่ยวกับอิเกีย ประเทศไทย

อิเกียมุ่งมั่นสรรค์สร้างชีวิตที่ดีกว่าให้แก่ผู้คนทั่วไปในทุกๆ วัน ด้วยการนำเสนอเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่มีรูปแบบหลากหลาย ดีไซน์สวยงาม พร้อมทั้งประโยชน์ใช้สอยคุ้มค่า ในราคาที่ผู้คนทั่วไปเป็นเจ้าของได้ ปัจจุบันอิเกียเป็นบริษัทค้าปลีกเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านที่ใหญ่ที่สุดในโลก และมีจำนวนสโตร์มากกว่า 469 แห่ง ใน 63 ประเทศทั่วโลก โดย Ikano Retail เป็น 1 ใน 12 แฟรนไชส์ ที่มีสโตร์อิเกียเปิดดำเนินการอยู่ในประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย เม็กซิโก และฟิลิปปินส์ โดยมีแผนในการขยายตลาดไปยังประเทศอื่นๆ อีกในอนาคต เราเป็นแฟรนไชส์เพียงแห่งเดียวที่ครอบครัวของ Ingvar Kamprad ผู้ก่อตั้งอิเกียตั้งแต่ปี 1943 (พ.ศ. 2486) บริหารจัดการและเป็นเจ้าของ ในประเทศไทย เรามีสโตร์อิเกีย 3 แห่งที่เปิดดำเนินการอยู่ ประกอบด้วย อิเกีย บางนา อิเกีย บางใหญ่ และ      อิเกีย ภูเก็ต อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับอิเกียได้ที่ IKEA.co.th


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad