Manpower Talent Academy เปิดรับสมัคร Manpower Trainee ครั้งแรกในประเทศไทย หวังปั้น HR Recruiter หน้าใหม่เสริมทัพ HR Industry - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2566

Manpower Talent Academy เปิดรับสมัคร Manpower Trainee ครั้งแรกในประเทศไทย หวังปั้น HR Recruiter หน้าใหม่เสริมทัพ HR Industry

Manpower Talent Academy เปิดรับสมัคร Manpower Trainee ครั้งแรกในประเทศไทย

 Manpower Talent Academy เปิดรับสมัคร Manpower Trainee ครั้งแรกในประเทศไทย

หวังปั้น HR Recruiter หน้าใหม่เสริมทัพ HR Industry

โอกาสสำคัญที่จะได้ร่วมทำงานกับแมนพาวเวอร์กรุ๊ป บริษัทจัดหางานชั้นนำระดับโลก ตอบโจทย์การให้บริการอย่างคร

Manpower Talent Academy เปิดรับสมัคร Manpower Trainee ครั้งแรกในประเทศไทย!!! เพื่อร่วมเรียนรู้ สัมผัสประสบกาณ์ในการทำงานจัดหาคน และการสัมภาษณ์ โดยตรงจากผู้เชี่ยวชาญจากทุกหน่วยงานของแมนพาวเวอร์กรุ๊ป ที่จะมาถ่ายทอดวิชาให้แบบเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อก้าวสู่การเป็น Recruiter หน้าใหม่ของวงการ HR  และยังเป็นโอกาสสำคัญที่จะได้รับคัดเลือกเข้าทำงานกับแมนพาวเวอร์กรุ๊ป บริษัทชั้นนำระดับโลก หนึ่งในลิสต์ของ Fortune 500 companies ที่เปิดให้บริการมากว่า 70 ปี และได้ถูกจัดอันดับว่าเป็นบริษัทที่มีจรรยาบรรณมากที่สุดในโลก 13 ปีซ้อน

นางสาวลิลลี่ งามตระกูลพานิช ผู้จัดการประจำประเทศไทย แมนพาวเวอร์กรุ๊ป กล่าวว่า  แมนพาวเวอร์กรุ๊ป เชื่อว่า "คน" หรือ "Manpower" คือ กุญแจสำคัญที่นำไปสู่ความสำเร็จของทุกองค์กร จึงได้จัดโครงการ          ‘Manpower Talent Academy’ นับเป็นครั้งแรกของประเทศไทย โดยทาเลนท์ โซลูชันส์ (Talent Solutions)       ซึ่งเป็นหนึ่งในหน่วยงานภายใต้แมนพาวเวอร์กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจให้บริการจัดหาคน-จัดหางานชั้นนำระดับโลก ที่ตอบโจทย์การให้บริการอย่างครบวงจร และสร้างมูลค่ามหาศาลให้ผู้สมัครงานและองค์กรมาทั่วโลก โดยมีผู้เชี่ยวชาญมากด้วยประสบการณ์ในการสรรหาบุคลากร ตั้งแต่ระดับทั่วไปจนถึงระดับบริหารให้เข้ากับองค์กรชั้นนำมากว่า 20 ปีในประเทศไทย เพื่อยกระดับตลาดแรงงาน พัฒนาศักยภาพพนักงานและธุรกิจสู่ความสำเร็จไปพร้อมกัน ภายใต้แบรนด์ แมนพาวเวอร์ (Manpower) และทาเลนท์ โซลูชันส์ (Talent Solutions)

โครงการพัฒนา Recruiter มืออาชีพนี้ มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างเดือนกุมภาพันธ์-เมษายน 2566 โดยจะเปิดโอกาสให้ผู้ที่จบปริญญาตรี ทั้งที่มีประสบการณ์ในการทำงานและยังไม่มีประสบการ์การทำงาน รวมถึงผู้ที่ต้องการเปลี่ยนสายงาน ได้เข้าร่วมเรียนรู้และสัมผัสประสบการณ์จริงในการจัดหาคนให้เหมาะกับงาน และจัดหางานให้เหมาะกับคน โดยผู้เชี่ยวชาญจากทุกหน่วยงานของแมนพาวเวอร์กรุ๊ป ที่พร้อมจะถ่ายทอดวิชาให้ผ่านหลักสูตรพิเศษที่ถูกออกแบบมาอย่าง ‘รวบรัด กระชับ เข้าใจง่าย’ ไม่ว่าจะเป็นทักษะการคัดเลือกคนอย่างมืออาชีพ ทักษะการโน้มน้าว ทักษะการสัมภาษณ์ ทักษะการเจรจาต่อรอง ถือเป็นซอฟต์สกิลที่สำคัญและจำเป็นอย่างมากในการทำงานยุคนี้  

นอกจากนี้ ตลอดระยะเวลาในการที่เข้าร่วมโครงการ ผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้ทดลองลงสนามการทำงานจริง ได้รับสวัสดิการพนักงาน ค่าตอบแทนเริ่มต้น 12,000 บาท++ และค่าคอมมิชชั่นหากสามารถปิด job order ได้อีกด้วย ซึ่งเมื่ออบรมครบจบหลักสูตร และผ่านเกณฑ์ที่บริษัทกำหนดจะได้รับพิจารณาบรรจุเป็นพนักงานประจำทันที โดยไม่ต้องมีช่วงทดลองงาน โดยผู้สมัครจะต้องมีคุณสมบัติดังนี้ 

- จบการศึกษาในระดับปริญญาตรี สาขาศิลปศาสตร์ จิตวิทยา ท่องเที่ยวและการโรงแรม ภาษาอังกฤษ บริหารธุรกิจ และอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง 

- มีความสามารถในการสื่อสารภาษาอังกฤษ (TOEIC ขั้นต่ำ 600 คะแนน)

- มีแรงจูงใจในการทำงาน มีความกระตือรือร้นที่จะเรียนรู้ และสามารถปรับตัวได้ดี รวมถึงมีจรรยาบรรณในการทำงานที่ดี

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมโครงการ ‘Manpower Talent Academy’ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มกราคม 2566 ที่ www.manpowerthailand.com หรือ LINE OA:  @manpowergroup_th  หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและวิธีการสมัครได้เบอร์โทรศัพท์ 0 2171 2345 

เกี่ยวกับแมนพาวเวอร์กรุ๊ป ประเทศไทย 

แมนพาวเวอร์กรุ๊ป ประเทศไทย นับเป็น 1 ใน 75 สาขาทั่วโลกของแมนพาวเวอร์กรุ๊ป ผู้นำธุรกิจให้บริการจัดหาคน-จัดหางานระดับโลกมากว่า             70 ปี โดยได้เริ่มดำเนินธุรกิจในประเทศไทยปี 2541 ปัจจุบันมีสำนักงาน 6 แห่ง สีลม สาทร บางนา ชลบุรี สงขลา และลำพูน ซึ่งเปิดบริการอย่างครบวงจร ประกอบด้วย การสรรหาพนักงานประจำ สัญญาจ้างระยะสั้น และ Outsourcing ในทุกตำแหน่งตามความต้องการของธุรกิจที่แตกต่างกัน บริการ Visa & Work Permit Payroll และ Outplacement รวมทั้ง Japanese Service ซึ่งในแต่ละปี แมนพาวเวอร์กรุ๊ป ประเทศไทย ทำงานให้กับพนักงานมากกว่า 15,000 คนและช่วยเหลือลูกค้ามากกว่า 400 รายในอุตสาหกรรมที่หลากหลาย 

เกี่ยวกับแมนพาวเวอร์กรุ๊ป 

ผู้นำธุรกิจให้บริการจัดหาคน-จัดหางานระดับโลกมากว่า 70 ปี ที่ช่วยสร้างมูลค่ามหาศาลให้ผู้สมัครงานและองค์กรมาแล้วในหลายประเทศทั่วโลก โดยมีผู้เชี่ยวชาญในการเฟ้นหาผู้สมัครที่เหมาะสมกับองค์กรและหาตำแหน่งงานที่ใช่สำหรับทุกคน ภายใต้แบรนด์ แมนพาวเวอร์ (Manpower) เอ็กซ์พีริส (Experis®) และทาเลนท์ โซลูชันส์ (Talent Solutions) ได้ทุ่มเทแรงการแรงใจเพื่อจัดหางานที่เหมาะสมและยั่งยืนให้กับคนนับล้าน ในทุกอุตสาหกรรม             ทุกตำแหน่งตั้งแต่ระดับล่าง-ระดับผู้บริหารสูงสุดแล้ว ทั้งงานระยะสั้น งานชั่วคราว และงานสัญญาจ้างที่มีความต้องการแรงงาน ตลอดจนได้ร่วมพัฒนาแนวทางแก้ไขปัญหาใหม่ ๆ ให้กับองค์กรหลายแสนแห่ง ภายใต้กรอบมนุษยธรรม จริยธรรม และความเชื่อที่ว่า “พนักงาน หรือ Manpower” คือ พลังสำคัญที่จะขับเคลื่อนความสำเร็จของธุรกิจ และสามารถเปลี่ยนแปลงโลกนี้ให้ดีขึ้น จนได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในบริษัทที่มีจรรยาบรรณมากที่สุดในโลกเป็นปีที่ 13           ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทที่น่ายกย่องที่สุดในลิสต์ของ Fortune 500 เป็นปีที่ 20 ติดต่อกัน และยังได้รับรางวัล "บริษัทที่ดีที่สุดในการทำงานเพื่อผู้หญิง" ในปี 2562 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad