สิ้นสุดการรอคอย! Netflix ปล่อยตัวอย่าง YOU SEASON 4 (เธอ) ซีซั่น 4 ที่จะกลับมาพร้อมกับความคลั่งรักและการไขปริศนาครั้งใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2566

สิ้นสุดการรอคอย! Netflix ปล่อยตัวอย่าง YOU SEASON 4 (เธอ) ซีซั่น 4 ที่จะกลับมาพร้อมกับความคลั่งรักและการไขปริศนาครั้งใหม่

 



                              สิ้นสุดการรอคอย!

Netflix ปล่อยตัวอย่าง YOU SEASON 4 (เธอ) ซีซั่น 4

ที่จะกลับมาพร้อมกับความคลั่งรักและการไขปริศนาครั้งใหม่



Netflix ปล่อยตัวอย่างอย่างเป็นทางการของซี่รี่ส์แนวโรแมนติกสุดระทึกที่ครองใจแฟนๆ ทั่วโลกอย่าง You Season 4 (เธอ) ซีซั่น ก่อนจะกลับมาเอาใจช่วยให้รักแท้ในครั้งนี้สมหวัง สตรีมพาร์ท พร้อมกันทั่วโลกวันที่ กุมภาพันธ์ 2023

 

ในปีนี้ แฟนๆ ทั้งสองฝั่งของมหาสมุทรแอตแลนติกและทั่วโลกอาจจะต้องตั้งข้อสงสัยว่า  "ใครเป็นคนทำ" ระหว่างที่รอสตรีม มาดูภาพถ่ายใหม่ของผู้ต้องสงสัยแล้วมาร่วมสืบหาฆาตรกรไปพร้อมกัน!

 

 

เกี่ยวกับซีซั่น 4:

ซีรีส์เรื่องนี้สร้างจากนิยายขายดีชื่อเดียวกันของแคโรไลน์ เคปเนส พร้อมคำถามที่ว่า "เราจะยอมทำอะไรเพื่อความรักได้บ้าง" เมื่อผู้จัดการร้านหนังสือสุดเปรื่องมาพบนักเขียนผู้ทะเยอทะยาน เขาพบคำตอบของคำถามนี้ว่า "ยอมทำได้ทุกอย่าง" เขาใช้อินเทอร์เน็ตและสื่อโซเชียลค้นหาข้อมูลของเธอแบบล้วงลึกและพยายามเข้าใกล้เธอ อาการปิ๊งรักที่ดูซู่ซ่าแกมเปิ่นกลายเป็นความหมกมุ่น เมื่อเขาพยายามขจัดขวากหนามและใครก็ตามที่ขวางทางอยู่อย่างเงียบๆ และแยบยล

 

ได้รับแรงบันดาลใจจาก: นวนิยายของ แคโรไลน์ เคปเนส

สร้างโดย: เซร่า แกมเบิล และเกรก เบอร์แลนติ

บริษัทผู้ผลิต: วอร์เนอร์บราเธอส์ เทเลวิชัน

ผู้จัด: เซร่า แกมเบิล

ผู้อำนวยการสร้าง: เกรก เบอร์แลนติเซร่า แกมเบิลจีน่า จีโรลาโมเลสลี่ มอร์เกนสไตน์ซาราห์ เค็คเตอร์ และไมเคิล โฟลีย์

ผู้เขียนบท401: เซร่า แกมเบิล ลีโอ ริชาร์ดสัน, 402: นีล เรย์โนลด์ส คาร่า ลี คอร์ธรอน, 403: ไมลิน รีด จัสติน ดับบลิว.โล 404: อแมนดา จอห์นสัน-เซตเทอร์สตรอม &ไมเคิล โฟลีย์, 405: ดีแลน โคเฮน ฮิลลารี เบเนฟีล, 406: จัสติน โล ลีโอ ชาร์ดสัน, 407: นีล เรย์โนลด์ส เอบี เชา, 408: คาร่า ลี คอร์ธรอน ไมลิน รีด, 409: อแมนดา จอห์นสัน-เซตเทอร์สตรอม ฮิลลารี เบเนฟีล, 410: 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad