Synology® เปิดตัว DiskStation® DS223 ขนาด สอง Bay เพื่อการจัดการไฟล์ที่ ง่ายดายและมีประสิทธิภาพ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2566

Synology® เปิดตัว DiskStation® DS223 ขนาด สอง Bay เพื่อการจัดการไฟล์ที่ ง่ายดายและมีประสิทธิภาพ

     

Synology® เปิดตัว

 DiskStation® DS223 ขนาด

สอง Bay เพื่อการจัดการไฟล์ที่

ง่ายดายและมีประสิทธิภาพ

ไทเป ไต้หวัน 11 มกราคม 2023, วันนี้ Synology ประกาศการวางจำหน่าย DiskStation DS223 ขนาด 2 Bay รุ่นล่าสุดของสายการผลิตเซิร์ฟเวอร์พื้นที่จัดเก็บข้อมูลสำคัญที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานในบ้านและ SOHO

DS223 ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการ Synology DiskStation Manager (DSM) จึงมีโซลูชันการจัดการข้อมูลที่ใช้งานง่ายและสมบูรณ์แบบ ซึ่งผู้ใช้งานในบ้านสามารถใช้ประโยชน์ในการควบคุมข้อมูลที่เพิ่มขึ้นได้

"จากปริมาณข้อมูลที่เราทุกคนสร้างขึ้นทุกวันที่เพิ่มขึ้นด้วยความเร็วแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน จึงมีความต้องการการจัดการไฟล์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด" Michael Wang ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ของ Synology กล่าว "DS223 เป็นโซลูชันที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ใช้งานในบ้านที่กำลังต้องการจัดการข้อมูลด้วยวิธีที่ชาญฉลาดด้วยแพลตฟอร์มรวมศูนย์ที่ครอบคลุม ซึ่งมีความสามารถมากกว่าพื้นที่จัดเก็บข้อมูลพื้นฐาน"

คลาวด์ส่วนตัวสำหรับการจัดการและการแชร์ข้อมูลที่ง่ายดาย

DS223 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถรวบรวมไฟล์จากหลายแหล่งบนคลาวด์ส่วนตัวของตนเอง ทำให้เข้าถึงข้อมูลได้ง่ายขึ้น และจัดการจากทุกอุปกรณ์ได้ง่าย พื้นที่จัดเก็บข้อมูลรวมสูงสุด 36 TB1 มีพื้นที่ว่างมหาศาลในการจัดเก็บเอกสาร มีเดีย และไฟล์อื่นๆ ในตำแหน่งที่ปลอดภัยเดียว

ออกแบบมาสำหรับไฟล์มัลติมีเดียโดยเฉพาะ Synology Photos ทำให้การจัดการง่ายขึ้นด้วยความสามารถจัดเรียงอัตโนมัติ ตัวเลือกการแชร์ที่ปลอดภัยช่วยให้เพลิดเพลินกับความทรงจำดิจิตอลกับครอบครัวและมิตรสหายได้ง่ายดาย พร้อมการรองรับรูปแบบไฟล์ RAW จึงรองรับงานสร้างสรรค์ในระดับมืออาชีพ

ตัวเลือกในการผนวกรวม DS223 กับบริการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ยอดนิยมต่างๆ รวมถึง Google Drive, Dropbox และ Microsoft OneDrive ช่วยให้ผู้ใช้ซิงค์ไฟล์ไปกลับจากคลาวด์ได้ จึงมีการรวมศูนย์ข้อมูลและความเป็นเจ้าของข้อมูลอย่างแท้จริง

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดการไฟล์

ศูนย์รวมการสำรองข้อมูลสำหรับการปกป้องข้อมูลที่เรียบง่ายและเชื่อถือได้

DS223 สามารถทำงานเป็นปลายทางสำหรับการสำรองข้อมูลโฟลเดอร์คอมพิวเตอร์แบบเรียลไทม์หรือตามกำหนดการ ปกป้องข้อมูลจากแรนซัมแวร์หรือการลบโดยไม่ได้ตั้งใจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่อุปกรณ์มือถือ ผู้ใช้สามารถกำหนดค่า Synology Photos ให้อัปโหลดภาพถ่ายและวิดีโอไปยังคลาวด์ส่วนตัวโดยอัตโนมัติเพื่อการปกป้องที่ต่อเนื่อง

ข้อมูลสำรองและข้อมูลอื่นๆ ที่จัดเก็บไว้บนเซิร์ฟเวอร์จะได้รับการเก็บรักษาอย่างปลอดภัยด้วยระบบไฟล์ Btrfs ซึ่งใช้หลายเทคโนโลยีในการปกป้องไม่ให้ข้อมูลเสียหาย และให้ความสะดวกสบายกับผู้ใช้ในการกู้คืนไฟล์ไปยังเวอร์ชันก่อนหน้าในกรณีที่เกิดการเปลี่ยนแปลงที่ไม่ตั้งใจหรือเป็นอันตราย

โซลูชันการสำรองข้อมูลในตัว DS223 ช่วยเพิ่มการปกป้อง สามารถสำรองข้อมูลระบบทั้งหมด (รวมถึงข้อมูล การกำหนดค่า และแพคเกจที่ติดตั้ง) หรือโฟลเดอร์ที่ใช้ร่วมกันที่ระบุ ไปยังหลายปลายทาง นอกจากนี้การปกป้องแบบใกล้เคียงความต่อเนื่องยังมีให้ใช้งานผ่านสแนปช็อตซึ่งสามารถทำสำเนาจากที่อื่นและกู้คืนได้อย่างรวดเร็ว

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการปกป้องข้อมูล

Surveillance Station ที่ใช้งานง่ายสำหรับสภาวะการใช้งานที่ปลอดภัยยิ่งกว่า

ด้วย Synology Surveillance Station DS223 จึงเป็นระบบการจัดการวิดีโอที่ครบครันที่จัดเก็บฟุตเทจภายในเครื่องเพื่อความเป็นส่วนตัวสูงสุด รองรับ ONVIF และกล้อง IP ที่ผ่านการตรวจสอบมากกว่า 8,300 รุ่นอย่างยืดหยุ่น จึงทำให้การปรับใช้งานเรียบง่ายและเข้ากับความต้องการของแต่ละสถานที่ได้อย่างง่ายดาย

รองรับหลายแพลตฟอร์มด้วยไคลเอนต์สำหรับ Windows และ Mac ที่มีประสิทธิภาพ และแอปมือถือที่สะดวก มั่นใจได้ถึงการเตือนในทันทีเมื่อมีสถานการณ์ที่อาจเป็นอันตราย ช่วยให้ผู้ใช้ดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Surveillance Station

การวางจำหน่าย

DS223 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ผ่านคู่ค้าและตัวแทนจำหน่ายของ Synology สำหรับข้อมูลอย่างละเอียด โปรดไปที่หน้าผลิตภัณฑ์

  1. ความจุรวม ความจุในการจัดเก็บข้อมูลที่ใช้ได้อาจแตกต่างกันไปตามการใช้งานไดรฟ์และการกำหนดค่า RAID

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad