บราเดอร์ฉลองครบรอบ 25 ปี จัดโครงการวิ่ง Brother Beat Cancer 2023 ระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งโลหิตที่ยากไร้ รพ.รามาฯ เป็นครั้งที่ 9 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

บราเดอร์ฉลองครบรอบ 25 ปี จัดโครงการวิ่ง Brother Beat Cancer 2023 ระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งโลหิตที่ยากไร้ รพ.รามาฯ เป็นครั้งที่ 9

 

บราเดอร์ฉลองครบรอบ 25 ปี จัดโครงการวิ่ง Brother Beat Cancer 2023

ระดมทุนช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งโลหิตที่ยากไร้ รพ.รามาฯ เป็นครั้งที่ 9

บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด นำโดยนายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กรรมการผู้จัดการ จับมือพันธมิตรทางธุรกิจ จัดโครงการ Brother Beat Cancer Run 2023 พร้อมเปิดโอกาสให้รันเนอร์ทุกกลุ่ม ได้ร่วมวิ่งและพิชิตชัยชนะได้อย่างเป็นตัวเอง เพื่อสนับสนุนความเท่าเทียมและเปิดโอกาสให้กับทุกเพศได้ร่วมกิจกรรมได้อย่างสอดคล้องกับรูปแบบวิถีชีวิตที่แตกต่างกัน จึงทำให้ในปีนี้มีเหล่านักวิ่งและผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการมากถึง 1,942 คน สามารถระดมยอดเงินบริจาคได้สูงถึง 1,765,400.04 บาท โดย บราเดอร์นำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ มอบให้แก่มูลนิธิรามาธิบดี กองทุนมะเร็งโลหิตวิทยาผู้ใหญ่ โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งที่ไม่สามารถเข้าถึงการบริการทางการแพทย์ต่อไปดังเช่นทุกๆ ปีที่ผ่านมานับเป็นกิจกรรมเพื่อสังคมอีกครั้งที่บราเดอร์ตั้งใจคืนสู่สังคมฉลองโอกาสครบรอบ 25 ปีแห่งการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad