“ยาดี้” เฉลิมฉลองปี 2565 มุ่งสู่ความเป็นสากลได้อย่างรวดเร็ว พร้อมความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี และนวัตกรรมการออกแบบที่หลากหลาย เตรียม “จุดไฟให้ชีวิตคุณ” ต่อไปในปี 2566 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“ยาดี้” เฉลิมฉลองปี 2565 มุ่งสู่ความเป็นสากลได้อย่างรวดเร็ว พร้อมความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี และนวัตกรรมการออกแบบที่หลากหลาย เตรียม “จุดไฟให้ชีวิตคุณ” ต่อไปในปี 2566

 

“ยาดี้” เฉลิมฉลองปี 2565 มุ่งสู่ความเป็นสากลได้อย่างรวดเร็ว พร้อมความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี และนวัตกรรมการออกแบบที่หลากหลาย เตรียม “จุดไฟให้ชีวิตคุณ” ต่อไปในปี 2566


อู๋ซีจีน/พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์


ยาดี้ (Yadea) (01585:HK) แบรนด์รถไฟฟ้าสองล้อชั้นนำของโลก กำลังเคลื่อนเข้าสู่ปี 2566 ด้วยแรงหนุนมหาศาล เนื่องจากปี 2565 เป็นอีกหนึ่งปีสุดยิ่งใหญ่ที่บริษัทได้มุ่งสู่ความเป็นสากลอย่างรวดเร็ว พร้อมความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่น่าตื่นเต้น และนวัตกรรมการออกแบบสุดโฉบเฉี่ยว สถานะและภาพลักษณ์แบรนด์ระดับโลกของบริษัทการขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าอัจฉริยะและยั่งยืนนี้ได้ตกผลึกแล้ว โดยได้รับความสนใจอย่างมากจากสื่อระดับโลกทั้งวงการในปีที่ผ่านมา


อาสกา เจิ้ง (Aska Zeng) ซีอีโอยาดี้ประจำภูมิภาคยุโรป กล่าวว่า ยาดี้ประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่นด้านการก้าวขึ้นสู่ความเป็นสากล เทคโนโลยี และการออกแบบในปี 2565 ต้องขอบคุณทีมงานและลูกค้าผู้มีอุปการะคุณของเรา เราจึงมีวงจรแห่งความรุ่งเรืองอย่างแท้จริง และเราได้เห็นถึงความพยายามของทีมอย่างถ่องแท้ซึ่งทุกคนล้วนเป็นผู้ชนะ การลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนา ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีที่สม่ำเสมอ ซึ่งเห็นได้จากจำนวนสิทธิบัตรของเรา ทำให้เราส่งมอบเทคโนโลยีและประสบการณ์การเดินทางที่ล้ำสมัยแก่ลูกค้าที่ไว้วางใจและยอมรับผลิตภัณฑ์ของเรา เราขอขอบคุณพวกเขาและตั้งตารอปี 2566


เร่งกลยุทธ์ตีตลาดทั้งในระดับโลกและท้องถิ่น


อนาคตของยาดี้ในระดับโลกนั้นดูสดใสขึ้นหลังปี 2565 เนื่องด้วยผลิตภัณฑ์ของบริษัทในปัจจุบันครอบคลุม 5 ทวีป และส่งออกไปยัง 100 ประเทศและภูมิภาค ตลอดจนได้รับความรักและการยอมรับจากผู้ใช้ 60 ล้านคนทั่วโลก ยาดี้ได้จัดตั้งบริษัทย่อยในต่างประเทศหลายแห่ง พร้อมทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ระดับมืออาชีพและทีมขาย เพื่อดำเนินงานในท้องถิ่นอย่างเป็นระบบมากขึ้น มุ่งตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ในท้องถิ่นในประเทศต่าง ๆ เช่น เยอรมนี เวียดนาม และสหรัฐ


กลยุทธ์โปรโมทแบรนด์สู่ความเป็นสากลของบริษัทดำเนินไปอย่างรวดเร็วในเดือนมิถุนายน 2565 เมื่อยาดี้ประกาศขยายธุรกิจสู่ตลาดสเปนอย่างเป็นทางการ ผ่านงานเปิดตัวที่ได้รับความสนใจอย่างมาก ณ ศาลาว่าการกรุงมาดริด จากนั้นในเดือนกรกฎาคม ยาดี้ยังเข้าร่วมงานยูโรไบค์ (Eurobike) ประจำปี 2565 ณ เมืองแฟรงก์เฟิร์ต และในเดือนตุลาคมอีกครั้งในเยอรมนีที่งานแสดงรถจักรยานยนต์อินเตอร์มอต (INTERMOT) ณ เมืองโคโลญจน์ โดยแสดงให้ผู้คนทั่วโลกเห็นถึงโซลูชันระดับชั้นนำของจีนในยุคการเดินทางที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและคาร์บอนต่ำ จนได้รับการประโคมข่าวจากสื่ออย่างยิ่งใหญ่ ตามมาด้วยการเข้าร่วมงานแสดงรถสองล้อชั้นนำระดับโลกอย่าง EICMA ณ เมืองมิลาน ในเดือนพฤศจิกายน และล่าสุด ยาดี้ได้เข้าร่วมงานซีอีเอส ประจำปี 2566 (CES 2023) ที่ลาสเวกัส เพื่อส่งเสริมไลฟ์สไตล์การเดินทางด้วยเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ในด้านของกีฬา ยาดี้ขึ้นแท่นผู้สนับสนุนระดับภูมิภาคประจำเอเชียแปซิฟิกของการแข่งขันฟีฟ่าเวิลด์คัพอย่างเป็นทางการ (Official Asia-Pacific FIFA World Cup 2022™ Regional Supporter) สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กาตาร์ และเมื่อเดือนสิงหาคม ยาดี้ยังได้ปรากฏตัวที่ฝรั่งเศสในฐานะพันธมิตรประจำการแข่งขันฟรีสไตล์รายการเอฟไอเอสอี เอ็กซ์พีเรียนซ์ ซีรีส์ บีเอ็มเอ็กซ์ (FISE Xperience Series BMX)


เทคโนโลยีและนวัตกรรมการออกแบบที่ก้าวล้ำระดับโลก


ในปี 2565 ยาดี้ยังคงยืนหยัดด้านนวัตกรรมทางเทคโนโลยี และยังคงเป็นบริษัทเดียวในอุตสาหกรรมที่มีสิทธิบัตรมากกว่า 1,350 ฉบับ ห้องปฏิบัติการซีเอ็นเอเอส (CNAS) ระดับชาติ 2 แห่ง ศูนย์วิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี 6 แห่ง และศูนย์เทคโนโลยีการออกแบบอุตสาหกรรมแห่งชาติ 1 แห่ง บริษัทประสบความสำเร็จด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมากมาย รวมถึงการสร้างแบตเตอรี่กราฟีนตัวแรกของอุตสาหกรรม


นอกจากนี้ ยาดี้ยังเป็นที่รู้จักในด้านเทคโนโลยีชาร์จเร็วเกรดยานยนต์ ซึ่งทำให้รถไฟฟ้าสองล้อชาร์จถึง 80% ได้ในเวลาเพียง 20 นาที บริษัทฯ เปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าความเร็วสูงรุ่นแรกอย่างคีเนส วีเอฟดี (Keeness VFD) ซึ่งติดตั้งพร้อมกับมอเตอร์ประสิทธิภาพสูงขนาด 10 กิโลวัตต์ ซึ่งพัฒนาอย่างอิสระโดยยาดี้ ด้วยความเร็วสูงสุด 100 กม./ชม. และใช้เวลาเพียง 4 วินาทีในการเร่งความเร็วจาก 0-50 กิโลเมตร/ชั่วโมง


ยาดี้เป็นผู้สนับสนุนอย่างไม่หยุดยั้งในกลยุทธ์การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มี ประสิทธิภาพยอดเยี่ยมพร้อมรูปลักษณ์เฉพาะตัว และภูมิใจอย่างยิ่งในการตอบสนองความต้องการด้านการออกแบบของผู้ใช้แต่ละคน ความอุตสาหะในการออกแบบนี้ทำให้ได้รับรางวัลและการยอมรับมากมาย ซึ่งล่าสุดคว้ารางวัลอินเตอร์เนชันแนล ดีไซน์ เอ็กซ์เซลเลนซ์ อวอร์ดส์ (International Design Excellence Awards หรือ IDEA) สาขาความเป็นเลิศด้านการออกแบบมาได้


ยาดี้เตรียมสยายปีกและเร่งลงทุนในการวิจัยและพัฒนา


ในปี 2566 และต่อ ๆ ไป ยาดี้จะยังคงใช้ประโยชน์จากเทรนด์อัจฉริยะและยั่งยืน เร่งการขยายตัวทั่วโลก และเพิ่มการลงทุนอย่างต่อเนื่องด้านการวิจัยและพัฒนา เพื่อเปิดรับขีดความสามารถด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีหลักชั้นนำอย่างเต็มที่ ยาดี้จะยังคง จุดไฟให้ชีวิตคุณ ต่อไป โดยนำประสบการณ์การขับขี่รถไฟฟ้าสองล้อที่เหนือชั้นมาสู่ผู้ใช้ทั่วโลก และสร้างอนาคตที่ยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม


เกี่ยวกับยาดี้


ยาดี้ (Yadea) เป็นผู้นำระดับโลกในการพัฒนาและผลิตรถไฟฟ้าสองล้อ ไม่ว่าจะเป็นรถมอเตอร์ไซต์ไฟฟ้า โมเพดไฟฟ้า จักรยานไฟฟ้า และสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ยาดี้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้กับผู้ใช้ 60 ล้านคนในกว่า 100 ประเทศ และมีเครือข่ายผู้ค้าปลีกมากกว่า 40,000 รายทั่วโลกจนถึงปัจจุบัน ยาดี้ยังคงเดินหน้าลงทุนในการวิจัยและพัฒนา การผลิต และการขยายธุรกิจไปทั่วโลกเพื่อสร้างอนาคตร่วมกันและยั่งยืนสำหรับมนุษยชาติด้วยพันธกิจในการ จุดไฟให้ชีวิตคุณ


ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://www.yadea.com/
เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/Yadea.Official
อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/YADEA.GLOBAL/
ทวิตเตอร์: https://twitter.com/YadeaGlobal


รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1983625/1.jpg

คำบรรยายภาพ - ยาดี้” เฉลิมฉลองปี 2565 มุ่งสู่ความเป็นสากลได้อย่างรวดเร็ว พร้อมความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี และนวัตกรรมการออกแบบที่หลากหลาย เตรียม จุดไฟให้ชีวิตคุณ” ต่อไปในปี 2566


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad