ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ สร้างสรรค์โครงการ “ปันของให้น้อง” เชิญชวนพนักงานร่วมบริจาคเครื่องอุปโภค บริโภค และอุปกรณ์ไอที ให้แก่เด็กๆ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น รับเดือนแห่งความรัก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ สร้างสรรค์โครงการ “ปันของให้น้อง” เชิญชวนพนักงานร่วมบริจาคเครื่องอุปโภค บริโภค และอุปกรณ์ไอที ให้แก่เด็กๆ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น รับเดือนแห่งความรัก

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ สร้างสรรค์โครงการ “ปันของให้น้อง”
เชิญชวนพนักงานร่วมบริจาคเครื่องอุปโภค บริโภค และอุปกรณ์ไอที
ให้แก่เด็กๆ มูลนิธิบ้านนกขมิ้น รับเดือนแห่งความรัก

         บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ นำโดย นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงาน จัดทำโครงการเพื่อสังคม “ปันของให้น้อง” ร่วมมอบสิ่งของเครื่องใช้ ประกอบด้วย เสื้อผ้า เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์การศึกษา สื่อการเรียนการสอน อุปกรณ์ไอที และอุปกรณ์สำนักงานที่เหลือใช้ ซึ่งถือเป็นการแสดงพลังสร้างสรรค์สังคม เพื่อแบ่งปันสิ่งดีๆ พัฒนาคุณภาพชีวิตให้แก่เด็กกำพร้า เด็กเร่ร่อน และเด็กด้อยโอกาสที่อยู่ในความดูแลของมูลนิธิบ้านนกขมิ้น โดยสิ่งของที่ร่วมบริจาคในครั้งนี้ จะถูกนำไปสมทบในโครงการ “เหลือขอ” เพื่อเปลี่ยนสิ่งของ “เหลือใช้” ให้กลายเป็น “โอกาส” ด้วยการสร้างให้มีมูลค่าอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นการนำมาใช้ใหม่ การนำไปรีไซเคิล หรือการนำไปจำหน่ายเพื่อมาเป็นรายได้ในเรื่องทุนการศึกษาให้แก่เด็กๆ ที่ด้อยโอกาสต่อไป  โดยกิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากนายสุรชัย สุขเขียวอ่อน ผู้อำนวยการมูลนิธิบ้านนกขมิ้น เป็นผู้แทนรับมอบ ณ ห้องประชุม อาคารลลิล 2  บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เมื่อเร็วๆ นี้

สอบถามและชมข้อมูล ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่
Call Center 1778 หรือ https://www.lalinproperty.com/news/csr-baannokkamin/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad