วาเลนไทน์นี้ เตรียมหัวใจสลาย “มาร์ค” โดนช็อตฟีลรัก “ไกด์” เจอวิกฤติหนักอาจเป็นเหยื่อรายต่อไป - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

วาเลนไทน์นี้ เตรียมหัวใจสลาย “มาร์ค” โดนช็อตฟีลรัก “ไกด์” เจอวิกฤติหนักอาจเป็นเหยื่อรายต่อไป

    

    วาเลนไทน์นี้ เตรียมหัวใจสลาย  มาร์ค” โดนช็อตฟีลรัก

ไกด์” เจอวิกฤติหนักอาจเป็นเหยื่อรายต่อไป

สัปดาห์นี้ มีเรื่องราวให้ลุ้นจนต่อมน้ำตาอาจจะแตกรับวันวาเลนไทน์ สำหรับ ละคร ตะนาวศรี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ล่าสุดเรื่องราวดำเนินถึงอีพี 22 แล้ว เมื่อโชคชะตานำพาให้ มาร์ค อภิวิชญ์ และ ไกด์ กันตพล มาเจอกัน จนพัฒนาความสัมพันธ์กลายเป็นความรู้สึกดี ๆ  แต่ด้วยความอาถรรพ์ของป่าตะนาวศรีจึงทำให้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด ถึงขั้นทำให้ไกด์ตกอยู่ในอันตราย งานนี้ความรักของทั้งคู่จะเดินทางมาถึงบทสรุปแล้วจริงหรือ ต้องมาลุ้นกัน

เป็นฉากที่ช่องว่างแห่งกาลเวลาได้เปิดขึ้น ซึ่งเป็นทางออกที่จะพาให้ ชยา (กอล์ฟ อนุวัฒน์), กาเหว่า (ไต้ฝุ่น กนกฉัตร), เคนโตะ (มาร์ค) และ กล้า (ไกด์สามารถไปให้ถึงเทือกเขาตะนาวศรีได้ แต่ป่าเต็มไปด้วยอันตรายมากมายทั้งสัตว์ร้ายที่คอยทำร้าย คนเลวที่ต้องตามล่าสมบัติ และยังเหล่าภูตผีปีศาจ

      
     
      
      วาเลนไทน์นี้ เตรียมหัวใจสลาย 'มาร์ค'โดนช็อตฟีลรัก 'ไกด์' เจอวิกฤติหนักอาจเป็นเหยื่อรายต่อไป

                        โดยเบื้องหลังฉากนี้เป็นการเล่าทุกโมเมนต์สำคัญของคู่มาร์คและไกด์ ที่งานนี้คนดูจะได้เห็นภาพที่น่ารัก และซีนเซอร์ไพรส์ที่ทั้งคู่จูบกันแบบจริงจัง แต่อยู่ ๆ ก็ต้องโดนช็อตฟีล เพราะในฉากนี้ไกด์ต้องตกอยู่ในอันตราย  มาร์ค เลยต้องโกยอารมณ์ความเสียใจหนักมาก เรียกได้ว่าสองหนุ่มกอดคอร้องไห้น้ำหูน้ำตาไหลออกมาเป็นถัง ๆ  ด้วยความที่อินในบทกันมาก ๆ แถมยังเป็นซีนที่ต้องใช้สมาธิในการทำอารมณ์สูง ซึ่งทั้งคู่ก็ร้องไห้กันจนตาบวมทีเดียว งานนี้สืบไปสืบมาถามถึงสาเหตุว่า ทำไม มาร์คและไกด์ ร้องไห้กันหนักขนาดนี้ ซึ่งทั้งคู่ก็แอบบอกว่า รักตัวละครมาก และทำการบ้านหนักมาก เลยอยากจะสื่อสารผ่านออกมาในฉากนี้ให้ดีที่สุด  เพราะขนาดมืออาชีพ อย่างกอล์ฟและไต้ฝุ่น ที่ได้เห็นแล้วต้องอินหนักถึงกับร้องห่มร้องไห้ตาม เพราะขนาดผู้กำกับสั่งคัทแล้ว ทั้งมาร์ค และไกด์ก็ยังคงสะอื้นหยุดร้องไม่ได้  งานนี้พูดเลยว่า แฟนละครเตรียมผ้าซับน้ำตารอไว้ได้เลย เพราะถ้าจิตไม่แข็งพอคุณอาจจะเสียน้ำตาให้กับฉากนี้ก็เป็นได้ ตามดูฉากนี้ได้เต็ม ๆ ว่าจะออกมาเข้มข้นหวานซึ้ง สะเทือนอารมณ์ ผู้ชมแค่ไหนติดตามได้ในละครตะนาวศรี อีพี22 วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 เวลาใหม่ 17.45 น. ทางช่อง กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

      
      
      

      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad