“พชร์ อานนท์” เคลียร์ชัดเรื่องเสพติดศัลยกรรม เผยมีแพลนบินแก้จมูกใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“พชร์ อานนท์” เคลียร์ชัดเรื่องเสพติดศัลยกรรม เผยมีแพลนบินแก้จมูกใหม่

     'พชร์ อานนท์'เคลียร์ชัดเรื่องเสพติดศัลยกรรมเผยมีแพลนบินแก้จมูกใหม่

“พชร์ อานนท์” เคลียร์ชัดเรื่องเสพติดศัลยกรรม เผยมีแพลนบินแก้จมูกใหม่

            ถือว่าเป็นคนในวงการที่มากความสามารถ ไม่ว่าจะทำอะไรก็รุ่งไปหมดสำหรับ “พชร์ อานนท์” ล่าสุดมาเปิดใจผ่านรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กับประเด็นที่มีคนชอบนินทาว่าหน้าเปลี่ยน เพราะคลั่งศัลยกรรม แต่ใครจะรู้ว่านอกจากโนสน โนแคร์จากกระแสพวกขาเมาท์ เจ้าตัวก็ขอเดินหน้าใช้ชีวิตให้มีความสุข แถมยังแฉเบื้องหลังวงการบันเทิงบางค่ายหน้าเลือดโกงเงินค่าตัวเด็กในสังกัดรับมา 5 ล้าน บอกเด็กได้มาแค่ 3 ล้าน  รับชมแบบจุใจอารมณ์จัดเต็มได้ผ่านช่องทางยูทูบช่อง8  https://youtu.be/Jjf6u3xUTTw

มีหลายคนเขาบอกหน้าเน่า หน้าพัง เละไปแล้ว ทั้งหมดที่เห็นย้อนวัยกว่า 20 ปี คือทุบจากเกาหลีเหรอคะ?

            ก็นิดหน่อย อาจารย์ อันนี้ถามเรื่องศัลยกรรมแล้วใช่ไหม นึกว่าถามเรื่องงานอีก

พี่พชร์ไม่ใช่แค่ผ่าตัดทำหน้าอย่างเดียว ยังหลงๆ ลืมๆ ดมยาสลบเยอะไปหรือเปล่า?

            ไม่ใช่ เป็นโรคเดียวกับอาจารย์ไง อัลไซเมอร์(หัวเราะ) ไปเกาหลีอย่างแรกเลยไปทำจมูก เพราะว่าจมูกเก่ามันจะทะลุ ทำมานานแล้ว มันจะทะลุข้างใน

ใส่ซิลิโคนเกรดต่ำเหรอ มันถึงจะทะลุ?

            พชร์ทำกับหมอเดียวกับดาราดังๆหลายคนเลยนะ ต่ำเหรอ ไม่นะ

แล้วทำไมมันถึงจะทะลุ?

            สงสัยหมอที่เกาหลีโกหก คงอยากได้เงินพชร์ไปทำจมูก ก็เลยทำจมูก ตอนหลังไม่ชอบก็เลยไปเปลี่ยน สาเหตุที่เปลี่ยนก็ทำโครงหน้า ตา โหนกแก้ม ก็ทำไปเรื่อยๆ เพราะว่ามันจะได้เปลี่ยนไปเรื่อยๆ เมื่อก่อนหน้าพชร์ดุ

       

       

ความรู้สึกในใจคือ มันไม่แฮปปี้กับหน้าตัวเองเลย?

            คือคนบอกว่าหน้าดุ แค่เห็นหน้าก็ดุแล้ว ก็อยากให้มันลดความดุลง เลยทำ ที่สำคัญก็มีเงินด้วย(หัวเราะ)

ป่วยหรือเปล่า ใครๆบอกหน้าดุหน่อยก็ไปทำ?

            ไม่จริง เราไม่ได้คลั่งการทำศัลยกรรมนะครับ มันอยู่ที่ว่าทำแล้วมันออกมาเป็นอย่างไร คือดาราหลายคนไปทำศัลยกรรมไม่มีใครปิดบังเลยนะ กับเปิดเผย พูดหมดไปทำหน้า หรือทำอะไร นักร้องดาราทำกันเต็มไปหมด

เคยเอาแค็ตตาล็อกไปที่เกาหลีไหม ว่าอยากได้หน้าเหมือนณเดช หรือคนนั้นคนนี้?

            ไม่ๆ ตอนนั้นเคยเอาไปกาง แต่แบบว่า ถ้าจะให้เหมือนพวกนั้น ต้องไปเกิดใหม่ พชร์รู้สึกว่าหน้าเราเป็นแบบนี้ เราทำหน้าให้มันดีขึ้น ทำให้มันซอฟท์ๆลงก็พอ ตอนแรกไปทำจมูกเนี่ย เอาจมูกกงยู

ถ้าตอนนั้นเอาออกมาหน้าเป็นผีดิบ พี่พชร์จะทำอย่างไร ไม่เสียใจเหรอ?

            ก็ทำใหม่ไง ไม่ดีเราก็ทำใหม่ จนกว่าเราจะชอบ

หมดไปกี่ล้าน หลายล้านหรือเปล่า?

            ก็พอสมควร ก็เป็นล้านๆ

หน้าตอนนี้ชอบไหม เพราะเหมือนโอปป้ามาก?

            ต้องไปแก้จมูกอีก เพราะตอนที่พชร์หลับ หมอเขาอยากเย็บปีกจมูก แต่ตอนที่เราคุยกัน เราไม่ได้บอกว่าอนุญาตให้เย็บปีกจมูก เขาก็เลยไม่ได้เย็บปีกจมูกให้ มันก็เลยเป็นทรงนี้  ทรงนี้มันทำให้เงินเราหมดเร็ว แค่เย็บดึงลงมาให้เท่ากัน แล้วอยากให้จมูกยาวกว่านี้หน่อย ก็แก้จมูกอย่างเดียว อย่างอื่นก็โอเคแล้ว

        

ตลอดชีวิตทำหน้ามากี่ครั้งแล้ว?

            ประมาณ 5 ครั้ง 1.จมูก ทำไป 4 ที มันยาวไปสั้นไป 2.ตา ทำ 2 ครั้ง ดึงขึ้นไป เพราะตาตก และตาพื้นที่แคบ  3.ทำโหนกแก้ม และ 4. คาง ส่วนปากไม่ได้ทำ ทำเกาหลีหมดเลย ยกเว้นทำจมูกครั้งแรกที่ไทย นอกนั้นเกาหลีหมดเลย

ถ้ามีคนบอกว่าไม่เจียมสังขารเลย อายุเยอะแล้ว ทำไมต้องหล่อเหลา พี่จะมาบอกว่าคนเรามันจะมาแก่ไม่ได้ ไม่ใช่หรือเปล่า?

            ไม่ใช่นะอาจารย์ สังขารเรา เราก็ดูแลหรือเปล่า เราไม่รู้ว่า เรามีเงิน วันนึงสมมุติว่า เราตายขึ้นมาเนี่ย เราก็ไม่ได้ใช้เงินที่เราหามานะ เราเอาไปใช้กับหน้า กับตาเราไม่ดีกว่าเหรอ กับเสื้อผ้าแบบนี้ ผมอยากแต่งอะไรผมก็แต่ง เพราะเราไม่ต้องมีอะไรรับผิดชอบแล้วไง มีแค่ตัวเอง ทีมงาน ลูกน้อง

 

ถ้าเกิดศัลยกรรมมา แล้วมันพังหมอแก้ไม่ได้ ก็ต้องยอมรับสภาพไปตลอดชีวิตเหรอ?

            คนที่ไปทำศัลยกรรมส่วนใหญ่เขาจะมีเงินกัน อย่าไปคิดเงินที่ไปทำศัลยกรรมเกาหลีมันแพง แค่ตั๋วเครื่องบิน มันก็แพงนะ ต้องเป็นคนที่มีเงินจริงๆถึงไปทำ เราไม่ได้ว่าคนอื่นนะ คนอื่นที่ชอบมาว่าเรา หรือบูลลี่เราเนี่ย มันก็ต้องเข้าใจว่าเป็นสิทธิส่วนบุคคล เราไม่มีสิทธิ์มาว่าใครเพราะถ้าคุณมีเงิน คุณก็ทำ แต่คุณไม่มีเงินไง

มาถึงเรื่องทาบทามเด็ก พี่ไปเจอเด็กแล้วไปทำอย่างไร ชวนเอากลับไปบ้าน เลี้ยงดูสักพักก่อนเหรอ?

            ไม่ใช่ๆ พชร์ก็ชวนเขาไปทำงานเลย อาจารย์จะพูดว่าพชร์กินเด็กอีกแล้วเหรอ เมื่อไรคำถามนี้มันจะหมดไป ไม่เคยกินเด็กเลยสักคน อาจารย์ดูแต่ละคน ไอ้เต๋า(เต๋า สมชาย)กินได้ไหม อาจารย์เคยเห็นน่องไอ้เต๋าไหม เป็นนักฟุตบอลด้วยนะ มันเตะทีเดียวคว่ำเลยนะ

ฉันไม่ได้คิดว่าพี่พชร์จะเป็นเหมือนคนอื่นๆ แต่ฉันได้ข่าวมาคนอื่นๆ แมวมอง นักปั้น เขาก็เอาเด็กไปกิน?

            ผมอยู่วงการนี้มา 20-30 ปีนะอาจารย์ ถ้าผมกินเด็ก เด็กมันต้องออกมาพูดแล้ว ส่วนคนอื่นอันนั้นก็ตัวของเขา ตัวใครตัวมัน มันไม่เกี่ยวกับผม คนอื่นเขาอยากกินก็กินไป ไม่ใช่ มันจะเป็นตราบาปของเด็กคนนั้นไปจนแก่เลยนะ แต่งงาน มีลูกมีเมียแล้ว คนนั้นเคยโดนผู้จัดการคนนี้กิน คนนั้นเคยโดนคนนี้กิน พชร์ก็เคยได้ยินนะว่ามันมี

คนที่ทำพฤติกรรมแบบนั้น ทำไมถึงมีที่ยืน?

            ก็ไม่รู้สังคม ดูสังคมสมัยนี้สิ ยิ่งแปลกขึ้นทุกวันนะ ใครพูดจาหยาบคาย ใครด่าคนนั้น ใครด่าคนนี้ โอ้ย สรรเสริญเยินยอ งงกับสังคมสมัยนี้

เด็กในสังกัดพี่พชร์ปั้นเสร็จพี่พชร์หักเปอร์เซ็นต์เยอะไหม เขาบอกบางที่หน้าเลือด จนกระทั่งตั้งตัวไม่ได้เลย?

            ไม่หักเลย และก็ไม่ได้โกงด้วย บางที่หักค่าคอมไปก็ยังโกงค่าตัวเขาอีกนะ รับมา 5 ล้านบอกรับมา 3 ล้าน แล้วก็หัก แล้วก็โกงเขาไปอีก บอกไม่ได้ แต่รู้ เพราะว่ามันมีแบบนี้เยอะ เราก็รู้สึกว่า มึงหักเขา 30 เปอร์เซ็นต์ มึงยังไปโกงค่าตัวเขาอีก แล้วเด็กมันไปรู้เรื่องเข้าก็เลยมีข่าวนั้น ข่าวนี้ขึ้นมา แต่พชร์ทำงานนะอาจารย์ พชร์ไม่เคยรับเงินให้เด็กเลยนะครับ เด็กรับเองหมดเลย ถาม RS ก็ได้ ไอ้เต๋า พชร์ก็ไม่เคยยุ่งเรื่องเงินเลย

สุดท้ายนี้แฟนๆรายการสามารถติดตามชมรายการ คนดังนั่งเคลียร์” ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 16.00 น. ทางช่อง กดเลข 27 และทางยูทูบช่อง 8 ห้ามพลาด เพราะทุกประเด็นคือกระแสที่สังคมอยากรู้!

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad