คาราวาน ตะนาวศรี บุกสุสานช้าง อาถรรพ์ ลุ้น “ถา” สั่งลงดาบ “กอล์ฟ” ก่อนความสัมพันธ์พ่อลูกเปิดเผย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

คาราวาน ตะนาวศรี บุกสุสานช้าง อาถรรพ์ ลุ้น “ถา” สั่งลงดาบ “กอล์ฟ” ก่อนความสัมพันธ์พ่อลูกเปิดเผย


คาราวาน ตะนาวศรี บุกสุสานช้าง อาถรรพ์

ลุ้น ถา สั่งลงดาบ กอล์ฟ ก่อนความสัมพันธ์พ่อลูกเปิดเผย

                สัปดาห์นี้ อีพี17 มาร่วมผจญภัย ใน ละคร ตะนาวศรี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง เมื่อ กอล์ฟ อนุวัฒน์ และ ไต้ฝุ่น กนกฉัตร เดินทางบุกรุกถึงสุสานช้าง อาถรรพ์ ที่มีแต่เศษซากกระดูกสัตว์ใหญ่จนทำให้บรรยากาศดูน่าวังเวง และได้มาเจอกับ ถา สถาพร ซึ่งเป็นพระยาคชบาลในดินแดนสุสานช้างแห่งนี้ ที่น่าเกรงขามและดุร้าย สั่งจับตัวทั้งคู่มาขังกรงเพื่อประหารหลังบุกรุกดินแดนของตน ซึ่ง กอล์ฟ และ ถา กลับไม่รู้ด้วยซ้ำว่าทั้งคู่เป็นพ่อลูก เบื้องหลังจะดรามาแค่ไหน ไปดูกัน

            ฉากนี้เป็นฉากที่ ชยา (กอล์ฟ) และ กาเหว่า (ไต้ฝุ่นได้มาติดกับดักในดินแดนสุสานช้าง จึงถูก ทองเยี่ยม (ถา สถาพร) พระยาคชบาลแห่งเมืองจับขัง สายใยพ่อลูกของ ชยา และ ทองเยี่ยม ทำให้สัมผัสได้ถึงความผูกพันเหมือนเคยรู้จักกันแต่ก็ไม่เป็นผลให้ชยารอดจากความตาย            

     

ทางฟาก ชิโอริ (เมย์), รุ่งแสง (เทียน), เคนโตะ (มาร์ค) และ กล้า (ไกด์) จึงพยายามหาทางช่วยให้รอด หลังจากที่ทุกคนหนีออกจากเมืองสุสานช้าง ชยา ได้ทำสร้อย เขี้ยวเสือซึ่งเป็นสมบัติชิ้นเดียวที่พ่อเคยให้ติดตัวไว้หาย ทองเยี่ยม ได้เก็บสร้อยได้จึงรู้ทันทีว่า ชยา คือลูกของตน

            เบื้องหลังจากนี้ แฟนละครจะได้เห็นการเนรมิต ดินแดนสุสานช้าง และจะได้เห็นซีจี ช้างแมมมอธ หรือช้างดึกดำบรรพ์ในเรื่อง สุดอลังการ รวมไปถึง ความท้าทายฝีมือการแสดง ของผู้จัด และผู้กำกับ อย่างถา ที่จะพิสูจน์ให้ทุกคนได้เห็นถึงความสามารถเพราะ ได้ควบถึงสองบทบาททั้งผู้กำกับเเละนักเเสดง ในบท พ่อ ที่เกือบจะฆ่าลูกตัวเอง  งานนี้ไม่เสียชื่อนักแสดงเบอร์ใหญ่ เพราะ ถาสามารถถ่ายทอดความเป็นพ่อลูกออกมาได้อย่างอบอุ่น ต้องใช้ทั้งสีหน้าและแววตาที่มีอินเนอร์สุด ๆ บอกเลยว่าบทนี้ถ้าให้คนอื่นเล่นมันไม่คืออย่างแน่นอน ด้านกอล์ฟ ที่ต้องรับบทดราม่า เข้ม ถึงกับเกร็งตัวสั่น รับส่งบทกันหนักสุด ๆ ยิ่งฉากที่ต้องร้องไห้ชนิดที่ว่าน้ำตาไหลพรากทำเอา กอล์ฟ ต้องทำการบ้านหนักเลยทีเดียว เพราะ พ่อถา ของเราต้องการให้ กอล์ฟ น้ำตาไหลข้างเดียวเพื่อให้กล้องรับได้ชัดเจน เรียกได้ว่ามือจิกตัวเกร็งสุดๆ แต่ด้วยสปิริต ก็สามารถสั่งให้น้ำตาไหลข้างเดียว ได้ งานนี้ต้องรอติดตาม ลุ้นกันต่อกับเหตุการณ์นี้ว่า ทองเยี่ยม และ ชยา จะทำอย่างไรต่อกับความสัมพันธ์พ่อลูกที่ซับซ้อนนี้ และเหล่าคาราวานตะนาวศรี จะฝ่าด่านสุสาน ช้างไปได้หรือไม่ ติดตามได้ใน อีพี17 วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566 เวลาใหม่ 17.45 น. ทางช่อง กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad