อาเคเดียน แพลนต์ เฮลธ์ ประกาศวิสัยทัศน์ใหม่ มุ่งพัฒนาโซลูชันล้ำสมัยเพื่อส่งเสริมการผลิตอาหารอย่างยั่งยืนทั่วโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

อาเคเดียน แพลนต์ เฮลธ์ ประกาศวิสัยทัศน์ใหม่ มุ่งพัฒนาโซลูชันล้ำสมัยเพื่อส่งเสริมการผลิตอาหารอย่างยั่งยืนทั่วโลก

                         Acadian Plant Health Logo


อาเคเดียน แพลนต์ เฮลธ์ ประกาศวิสัยทัศน์ใหม่ มุ่งพัฒนาโซลูชันล้ำสมัยเพื่อส่งเสริมการผลิตอาหารอย่างยั่งยืนทั่วโลก


ดาร์ตมัธ โนวาสโกเชีย /พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์


อาเคเดียน แพลนต์ เฮลธ์ (Acadian Plant Health™) ประกาศวิสัยทัศน์ใหม่อย่าง "ซี บียอนด์" (Sea Beyond) หรือ "มองไกลกว่า" ซึ่งออกแบบขึ้นเพื่อยกระดับอุตสาหกรรมสารกระตุ้นการเจริญเติบโตพืชด้วยโซลูชันเทคโนโลยี ที่ตอบรับกับระบบผลิตทางการเกษตรที่ถูกปัญหาโลกร้อนกดดัน

"ซี บียอนด์ คือวิสัยทัศน์ ความเป็นผู้นำ และความมุ่งมั่นใหม่ของเรา ในการจัดหาโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมและยั่งยืนสำหรับการเกษตรทั่วโลก" เนลสัน กิบสัน (Nelson Gibson) ประธานบริษัทอาเคเดียน แพลนต์ เฮลธ์ กล่าว "เรากำลังท้าทายความคิดแบบเดิม ๆ ให้มองไกลกว่าแนวทางที่อุตสาหกรรมสารกระตุ้นการเจริญเติบโตพืชใช้นำเสนอโซลูชันการเกษตรที่ตอบสนองต่อความต้องการที่เพิ่มขึ้นทั่วโลก ในการรับมือความตึงเครียดด้านอาหารและสภาพอากาศ"

การประกาศดังกล่าวต่อยอดบทบาทผู้นำของบริษัทในภาคส่วนสารกระตุ้นทางชีวภาพระดับโลก เพื่อก้าวขึ้นเป็นบริษัทชั้นนำด้านการจัดการความเครียดจากสิ่งไม่มีชีวิตที่กระทบต่อพืช ด้วยเทคโนโลยีสาหร่ายทะเลที่ได้รับการจดสิทธิบัตร อาเคเดียน แพลนต์ เฮลธ์ วิจัยและพัฒนา จนได้วิธีแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์จากทะเลสู่บก ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่าบรรเทาความเครียดของพืชจากปัจจัยต่าง ๆ ได้ เช่น ภัยแล้ง ความร้อน ความเย็น ความเค็ม และการขาดสารอาหาร ในขณะที่ยังคงรักษาและปรับปรุงผลผลิตของพืชผล ผลิตภัณฑ์อาเคเดียน แพลนต์ เฮลธ์ ได้รับการออกแบบและสร้างสรรค์เป็นโซลูชันส่วนผสมออกฤทธิ์ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งจะมีทั้งแบบเดี่ยวและนำไปใช้กับเทคโนโลยีอื่น ๆ เพื่อแก้ปัญหาความท้าทายสำคัญด้านการเกษตร

                     

"ยิ่งเราพูดคุยกับลูกค้าของเรามากเท่าไหร่ เรายิ่งตระหนักว่ามีความเข้าใจผิด ๆ เกี่ยวกับประสิทธิภาพและความยั่งยืนว่าเป็นเรื่องที่ต้องเลือก" คุณกิบสัน กล่าว "มีความเข้าใจผิด ๆ ว่าผลิตภัณฑ์ที่ 'เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม' ให้ผลตอบแทนที่คุณต้องการไม่ได้ แต่เรากำลังท้าทายความคิดแบบเดิมนี้ การทำงานร่วมกับพันธมิตรในอุตสาหกรรมของเรา ก่อให้เกิดสารกระตุ้นทางชีวภาพที่รับประกันได้ว่า พืชจะให้ผลผลิตได้มากกว่าอย่างยั่งยืน ซึ่งเราได้พิสูจน์ด้วยวิทยาศาสตร์มาตลอด 40 ปีที่ผ่านมา" คุณกิบสัน เพิ่มเติมว่า "สิ่งที่เราต้องทำในฐานะอุตสาหกรรมในขณะนี้คือการมองข้ามสถานะปัจจุบันของอุตสาหกรรมปัจจัยการผลิตทางการเกษตร และนำเสนอโซลูชันที่ให้มูลค่าสูง เทคโนโลยีการผลิตพืชผลที่เปลี่ยนจากส่วนเสริมเป็นองค์ประกอบสำคัญของเกษตรกรรมยั่งยืน โลกกำลังเปลี่ยนแปลง และเรารู้ว่าสิ่งต่าง ๆ จะต้องเปลี่ยนแปลงในระดับโลก บริษัทแห่งใดแห่งหนึ่งทำฝ่ายเดียวไม่ได้ เราต้องทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนาความยั่งยืนเพื่อประโยชน์ของพืชและโลกของเรา"

เกี่ยวกับอาเคเดียน แพลนต์ เฮลธ์

อาเคเดียน แพลนต์ เฮลธ์ (Acadian Plant Health) เป็นแผนกหนึ่งของอาเคเดียน ซีแพลนต์ ลิมิเต็ด (Acadian Seaplants Limited™) บริษัทเก็บเกี่ยว เพาะปลูก และสกัดพืชทะเลอิสระที่ใหญ่ที่สุดในโลก อาเคเดียนเป็นผู้นำระดับโลกในด้านโซลูชันชีวภาพที่ยั่งยืนบนพื้นฐานวิทยาศาสตร์สำหรับพืชมูลค่าสูง บริษัทมุ่งมั่นที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่ได้รับการจดสิทธิบัตร โดยมุ่งเน้นที่ความยั่งยืนและเกษตรกรรมฟื้นฟู ผลิตภัณฑ์อาเคเดียน แพลนต์ เฮลธ์ ใช้ในพืชมากกว่า 100 ชนิดในกว่า 80 ประเทศทั่วโลก 

วิดีโอ - https://www.youtube.com/watch?v=7_3qIp7PuqA

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1995865/Acadian_Plant_Health_Acadian_Plant_Health_%C2%A0Launches_Newly_Brande.jpg 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad