อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ ได้รับการจัดอันดับเป็นผู้จำหน่ายที่มีความโดดเด่น ในรายงานประเมินแพลตฟอร์มดูแลความสัมพันธ์งานธนาคารดิจิทัลของบริษัทวิจัยชั้นนำ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ ได้รับการจัดอันดับเป็นผู้จำหน่ายที่มีความโดดเด่น ในรายงานประเมินแพลตฟอร์มดูแลความสัมพันธ์งานธนาคารดิจิทัลของบริษัทวิจัยชั้นนำ

อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ ได้รับการจัดอันดับเป็นผู้จำหน่ายที่มีความโดดเด่น ในรายงานประเมินแพลตฟอร์มดูแลความสัมพันธ์งานธนาคารดิจิทัลของบริษัทวิจัยชั้นนำ

 

สิงคโปร์ /พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์


อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ (Azentio Software) หรือ "อเซ็นทิโอ" บริษัทเทคโนโลยีที่มีสำนักงานใหญ่ในสิงคโปร์ และมีกองทุนที่แนะนำโดยเอแพกซ์ พาร์ทเนอร์ส (Apax Partners) เป็นเจ้าของ ประกาศว่า บริษัทฯ ได้รับการยกย่องเป็นผู้จำหน่ายที่มีความโดดเด่น (Notable Vendor) ในรายงานภูมิทัศน์แพลตฟอร์มดูแลความสัมพันธ์งานธนาคารดิจิทัล (Digital Banking Engagement Platform หรือ DBEP) ประจำไตรมาสหนึ่งปี 2566 ซึ่งเผยแพร่โดยบริษัทวิจัยและผู้ให้คำปรึกษาชั้นนำอย่างฟอร์เรสเตอร์ (Forrester) รายงานดังกล่าวมีขึ้นเพื่อช่วยให้เหล่าผู้นำทางดิจิทัลในภาคธนาคารเข้าใจคุณประโยชน์ที่คาดหวังได้จากผู้จำหน่ายโซลูชัน DBEP เรียนรู้ความแตกต่างของผู้จำหน่ายรายต่าง ๆ และเลือกผู้จำหน่ายที่ตรงตามขนาดและตลาดมุ่งหมาย

ในรายงานฉบับใหม่นี้ ฟอร์เรสเตอร์ให้ภาพรวมโซลูชันธนาคารดิจิทัล 38 รายการ โดยยกให้อเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์ เป็นผู้จำหน่ายที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมบริการทางการเงินและการประกันภัยในตะวันออกกลางและแอฟริกา (MEA) และภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) สำหรับบริการ DBEP แบบครบวงจร

ฟอร์เรสเตอร์นิยามว่า DBEP 'เป็นโซลูชันการธนาคารแบบข้ามช่องทาง/หลายช่องทาง ที่ช่วยให้ลูกค้าและพนักงานได้รับประสบการณ์แบบบูรณาการ ราบรื่น และครอบคลุมผ่านจุดสัมผัสต่าง ๆ' โดยอธิบายว่าฟังก์ชันการทำงานทั่วไปของโซลูชัน DBEP รองรับข้อกำหนดด้านงานธนาคารและธุรกิจเจาะจงช่องทางได้อย่างคล่องตัว ทั้งยังรวมถึงการวิเคราะห์ การขายและการตลาดดิจิทัล โครงสร้างพื้นฐานด้านการดูแลความสัมพันธ์ และมองลูกค้า ผลิตภัณฑ์ และบริการ ครบจบได้ในที่เดียว

รายงานดังกล่าวระบุกรณีการใช้งานหลัก 4 ประการที่ธนาคารต่าง ๆ ต้องการมากที่สุด ได้แก่ การดูแลลูกค้ารายย่อยรายใหม่ ๆ คิดค้นสินค้าอุปโภคบริโภค ให้การจัดการบัญชีผู้บริโภค และปรับปรุงการบริการลูกค้าดิจิทัล

โซลูชัน DBEP แบบครบวงจรของอเซ็นทิโอ จัดการกับกรณีการใช้งานหลักเหล่านี้ด้วยฟีเจอร์ดิจิทัลขั้นสูงที่มาพร้อมขีดความสามารถแบบหลายช่องทาง ชุดเทคโนโลยีดิจิทัลแบบบริการตนเอง และแนวปฏิบัติด้านความปลอดภัยขั้นสูง อเซ็นทิโอสั่งสมประสบการณ์ในการให้บริการนวัตกรรมเทคโนโลยีในภาคบริการทางการเงินมานานนับสามทศวรรษ ปัจจุบันให้บริการสถาบันการเงินกว่า 250 แห่งใน 45 ประเทศ โดยโซลูชันอเซ็นทิโอ วันแบงกิง ดิจิทัล (Azentio ONEBanking Digital) เปิดโอกาสให้องค์กรต่าง ๆ ทั้งในภาคบริการทางการเงินทั่วไปและบริการทางการเงินอิสลาม สร้างและปรับเปลี่ยนแนวทางดูแลลูกค้าได้อย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว ครอบคลุมฟังก์ชันต่าง ๆ ทั้งสินเชื่อ งานธนาคาร งานบริหารเงิน และการเงินเพื่อการค้าระหว่างประเทศ

โทนี คินเนียร์ ( Tony Kinnear) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของอเซ็นทิโอ กล่าวว่า "เราเชื่อว่าการยอมรับนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงความสมบูรณ์ของแพลตฟอร์มอเซ็นทิโอ วันแบงกิง ในแง่การยอมรับของตลาด การถูกฟอร์เรสเตอร์กล่าวถึงช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือของเราในฐานะผู้จำหน่ายเทคโนโลยีที่เข้าใจคุณค่าที่ธนาคารจำเป็นต้องส่งมอบให้กับลูกค้า เราขอย้ำความมุ่งมั่นของเราในการลงทุนอย่างต่อเนื่องกับแพลตฟอร์มแบบเปิดอย่างครบวงจรของเรา เพื่อนำเสนอสถาปัตยกรรมที่ทันสมัยซึ่งช่วยให้ลูกค้าของเรามอบประสบการณ์ดิจิทัลที่แตกต่างให้กับลูกค้าของพวกเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะเร่งการเติบโตและความภักดี"

เกี่ยวกับอเซ็นทิโอ ซอฟต์แวร์

อเซ็นทิโอ (Azentio) ให้บริการผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ที่มีความสำคัญกับองค์กรทั่วเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง แอฟริกา และอินเดีย แก่ธนาคาร สถาบันการเงินอิสลาม และบริษัทประกัน ทั้งยังให้บริการโซลูชันอีอาร์พี (ERP) แก่บริษัทกลุ่มตลาดกลางด้วย

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/1978771/Azentio_Logo.jpg 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad