“แฟนต้า” เอาใจชาววัยรุ่น Gen Z เปิดตัว “แฟนต้า” สูตรใหม่ กับ 4 รสชาติที่คุ้นเคยของ ส้ม องุ่นป๊อบ สตรอเบอร์รี และ ฟรุตพันช์ อีกขั้นของรสชาติสุดจี๊ดจ๊าด พร้อมความอร่อยซ่าเกินคาด ใช่กว่าเดิม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“แฟนต้า” เอาใจชาววัยรุ่น Gen Z เปิดตัว “แฟนต้า” สูตรใหม่ กับ 4 รสชาติที่คุ้นเคยของ ส้ม องุ่นป๊อบ สตรอเบอร์รี และ ฟรุตพันช์ อีกขั้นของรสชาติสุดจี๊ดจ๊าด พร้อมความอร่อยซ่าเกินคาด ใช่กว่าเดิม

 “แฟนต้า” เอาใจชาววัยรุ่น Gen Z เปิดตัว “แฟนต้า” สูตรใหม่ กับ 4 รสชาติที่คุ้นเคยของ ส้ม องุ่นป๊อบ สตรอเบอร์รี และ ฟรุตพันช์ อีกขั้นของรสชาติสุดจี๊ดจ๊าด พร้อมความอร่อยซ่าเกินคาด ใช่กว่าเดิม

“แฟนต้า” โดย กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย อันประกอบไปด้วย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด ชวนแฟนๆ มาสร้างสีสันความสนุกซ่า พร้อมเติมความสดชื่นสุดจี๊ดจ๊าดไปอีกขั้นกับ “แฟนต้า” สูตรใหม่  4 รสชาติ ของ “แฟนต้า” ส้ม “แฟนต้า” องุ่นป๊อบ “แฟนต้า” สตรอเบอร์รี และ “แฟนต้า” ฟรุตพันช์  ที่อร่อยซ่ากว่าเดิม ท้าให้ชาววัยรุ่น Gen Z ได้ลิ้มลองรสชาติอร่อยซ่าเกินห้ามใจ ใช่กว่าเดิม พร้อมยกขบวนกิจกรรมความสนุกมาสร้างความสีสันความสดใส และสุดพิเศษกับกิจกรรมมากมายสุดเซอร์ไพรส์ตลอดทั้งแคมเปญ

นางริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โคคา-โคล่า ประจำประเทศไทย เมียนมาร์ และลาว กล่าวว่า “ “แฟนต้า” เป็นแบรนด์ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ตลอดหลายปีที่ผ่านมา “แฟนต้า”  ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มอัดลมกลิ่นผลไม้หลากหลายชนิด ซึ่งเรารับฟังผู้บริโภคและมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องด้วยนวัตกรรมในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อันเป็นที่ชื่นชอบ พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ที่อร่อยซ่ายิ่งขึ้นกว่าเดิม เรารู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่แฟน ๆ จะได้ลิ้มลอง “แฟนต้า” สูตรใหม่ ที่อร่อยซ่าเกินห้ามใจ ซ่าเกินคาด ใช่กว่าเดิม พร้อมความฟินเต็มพิกัดกับประสบการณ์ความสนุกสนานที่จะมาสร้างสีสันให้กับผู้บริโภค Gen Z ในหลากหลายรูปแบบอย่างแน่นอน”

โดย “แฟนต้า” สูตรใหม่ ได้ยกระดับความสนุกซ่าในชีวิตไปอีกขั้น ด้วยด้วยสื่อโฆษณาตัวใหม่ ผ่านออนไลน์ และสื่อนอกบ้าน พร้อมเสริมทัพด้วยเหล่าอินฟลูเอนเซอร์หลากหลายไลฟ์สไตล์ตัวท๊อปๆของเมืองไทย ที่จะมาชวนชาว Gen Z ร่วมสนุกซ่า แชร์ไอเดียผ่านการดื่ม“แฟนต้า” สูตรใหม่ อร่อยซ่าเกินคาด ใช่กว่าเดิม ในสไตล์ตัวเองผ่านทางโซเชียลมีเดีย พร้อมเพิ่มความสนุกไปอีกขั้นกับกิจกรรมออนกราวด์รูปแบบสดใสสุดจี๊ดให้แฟน ๆ ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความซ่าด้วยตนเองกับกิจกรรม ““แฟนต้า” ท้าเปิด 5 สัมผัสประสบการณ์ความซ่า” ณ ลิโด้ คอนเน็ค ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 ที่จะเชิญชาว Gen Z มาร่วมประสบการณ์การแปลกใหม่ของ “แฟนต้า” สูตรใหม่ ที่จะได้สัมผัส ทั้ง รูป รส กลิ่น เสียง และพิเศษสุด ๆ กับเอ็กคลูซีฟ มีทแอนด์กรีท วงดนตรีขวัญใจวัยรุ่น Tree Man Down ที่จะมาร่วมท้าเปิด 5 สัมผัสประสบการณ์ความซ่าไปด้วยกัน โดยสามารถติดตามรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรมสุดจี๊ดจ๊าด สนุกซ่านี้ได้ทาง https://www.facebook.com/FantaThailand/

“แฟนต้า” สูตรใหม่ อร่อยซ่ากว่าเดิมจนเกินห้ามใจ สุดจี๊ดจ๊าดเกินคาด พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในรูปแบบ ขวดพลาสติก PET ณ ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ ซูปเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางอีคอมเมิร์ซต่าง ๆ และสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดพร้อมกิจกรรมระเบิดความซ่าเกินห้ามใจได้ที่ https://www.facebook.com/FantaThailand/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad