ซิมโฟนี่ GREEN RUN : กล้า เปลี่ยน โลก ระดมทุนจัดซื้อกล้าไม้ เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับกทม. - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ซิมโฟนี่ GREEN RUN : กล้า เปลี่ยน โลก ระดมทุนจัดซื้อกล้าไม้ เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับกทม.

ซิมโฟนี่ GREEN RUN : กล้า เปลี่ยน โลก ระดมทุนจัดซื้อกล้าไม้ เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับกทม.

ซิมโฟนี่ GREEN RUN : กล้า เปลี่ยน โลก

ระดมทุนจัดซื้อกล้าไม้ เพื่อเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับกทม.

31 มกราคม 2566, กรุงเทพฯ – บริษัท ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) นำโดย นายกรัณย์พล อัศวสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ และ นายอเล็กซ์ โลท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฎิบัติการ พร้อมด้วยพนักงานและผู้บริหาร จัดกิจกรรม วิ่งมินิมาราธอน SYMPHONY GREEN RUN : กล้า เปลี่ยน โลก” เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมรวมถึงบุคคลทั่วไปใส่ใจสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย พร้อมรณรงค์ให้ทุกภาคส่วนตระหนักถึงปัญหาภาวะโลกร้อนและมีส่วนร่วมกันแก้ไขปัญหาอย่างยั่งยืน ด้วยการเพิ่มพื้นที่สีเขียวผ่านการปลูกต้นไม้ โดยรายได้จากการจัดงานในครั้งนี้ จะนำไปซื้อกล้าไม้ยืนต้นส่งมอบให้กับกรุงเทพมหานคร เพื่อนำไปปลูกในพื้นที่ต่าง ๆ ตามโครงการ Green Bangkok 2030 ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณแมทธิว ดีนผู้แทนจากสำนักงานสวนสาธารณะกรุงเทพฯ ผู้ให้การสนับสนุนและอาสาสมัครนักวิ่ง เข้าร่วมกิจกรรม ณ สวนสาธารณะจตุจักร กรุงเทพมหานคร 

          นายอเล็กซ์ โลท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท ซิมโฟนี่ คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บริษัทฯ มีความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมให้คนในสังคมมีคุณภาพชีวิตที่ดีและร่วมปลูกฝังจิตสำนึกในการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม รวมทั้งมีส่วนร่วมในการพัฒนาสังคมให้เกิดความยั่งยืนอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ เราได้จัดกิจกรรม วิ่งมินิมาราธอน SYMPHONY GREEN RUN : กล้า เปลี่ยน โลก” เพื่อสานต่อความตั้งใจของบริษัทฯ ที่จะส่งเสริมและสนับสนุนให้พนักงานและประชาชนทั่วไป ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพโดยการออกกำลังกายด้วยการวิ่งเพื่อเสริมสร้างสุขภาพร่างกายให้สมบูรณ์แข็งแรง และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ 

และด้วยวิกฤตโลกร้อนที่ทวีความรุนแรงมากขึ้นในปัจจุบัน บริษัทฯ จึงได้ให้ความสำคัญและมุ่งมั่นที่จะมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาดังกล่าวอย่างยั่งยืน ซึ่งวิธีการหนึ่งที่เราทุกคนสามารถช่วยกันได้ง่าย ๆ คือ การเพิ่มพื้นที่สีเขียวด้วยการปลูกต้นไม้ เราได้นำรายได้จากการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ไปซื้อกล้าไม้ยืนต้นเพื่อมอบให้กับสำนักสิ่งแวดล้อม กรุงเทพมหานคร เพื่อนำไปปลูกในพื้นที่ต่างๆ ต่อไป ซึ่งครั้งนี้เราสามารถส่งมอบต้นกล้าได้มากถึง 900 ต้น ผมขอขอบคุณผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน รวมทั้งผู้ให้การสนับสนุนทุกภาคส่วน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สำนักสิ่งแวดล้อม กรุงเทพมหานคร, บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน), Jetts Fitness และผลิตภัณฑ์ Pocari Sweat ที่มีส่วนร่วมให้กิจกรรมในครั้งนี้สำเร็จลุล่วงลงได้ด้วยดี และบรรลุวัตถุประสงค์ของการจัดงานทุกประการ”

          “ทางบริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า กิจกรรม SYMPHONY GREEN RUN : กล้า-เปลี่ยน-โลก จะเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้เข้าร่วมงานและบุคคลทั่วไปหันมาใส่ใจและดูแลสุขภาพกันมากขึ้น รวมทั้งตระหนักถึงปัญหาและร่วมมือกันดูแลรักษาสิ่งแวดล้อมเพื่อโลกของเราอย่างยั่งยืนต่อไป

ติดตามรายละเอียดข่าวสาร และกิจกรรมต่าง ๆ ของซิมโฟนี่ฯ เพิ่มเติมได้ที่ www.symphony.net.th หรือทาง Facebook Page: Symphony Communication Public Company Limited


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad