Huawei Datacom ได้รับเลือกให้เป็นผู้นำใน Gartner® Magic Quadrant™ for Enterprise Wired and Wireless LAN Infrastructure ปี 2022 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

Huawei Datacom ได้รับเลือกให้เป็นผู้นำใน Gartner® Magic Quadrant™ for Enterprise Wired and Wireless LAN Infrastructure ปี 2022

Huawei Datacom ได้รับเลือกให้เป็นผู้นำใน Gartner® Magic Quadrant™ for

Enterprise Wired and Wireless LAN Infrastructure ปี 2022 หัวเว่ยผนึกกำลังทุกภาคส่วนไทย ร่วมเดินหน้าสร้างเมือง “กรุงเทพอัจฉริยะ”

Huawei Datacom ได้รับเลือกให้เป็นผู้นำใน Gartner® Magic Quadrant™ for Enterprise Wired and Wireless LAN Infrastructure ปี 2022

Huawei Datacom ได้รับเลือกให้เป็นผู้นำใน Gartner® Magic Quadrant™ for Enterprise Wired and Wireless LAN Infrastructure ปี 2022 หัวเว่ยผนึกกำลังทุกภาคส่วนไทย ร่วมเดินหน้าสร้างเมือง “กรุงเทพอัจฉริยะ”

Huawei ประกาศว่าได้รับเลือกให้เป็นผู้นำใน Gartner® Magic Quadrant™ for Enterprise Wired and Wireless LAN Infrastructure ปี 2022 ซึ่งมีเพียงผู้จำหน่ายนอกอเมริกาเหนือเท่านั้นที่จะได้รับรางวัลนี้ Huawei เชื่อว่าหลักชัยนี้ยังเป็นสิ่งยืนยันได้ดีถึงการยอมรับในระดับโลกของการดำเนินงานเต็มรูปแบบของการเสนอเครือข่ายแคมปัสของ Huawei เช่น โซลูชัน CloudCampus 3.0, สวิตช์ซีรีส์ CloudEngine, AirEngine Wi-Fi 6 Access Points (AP) และแพลตฟอร์มการจัดการเครือข่ายอัตโนมัติและอัจฉริยะ iMaster NCE

Huawei มีการเสนอโครงสร้างพื้นฐาน LAN แบบใช้สายและไร้สายสำหรับองค์กรแบบองค์รวม ผลิตภัณฑ์แนะนำและโซลูชัน ได้แก่ โซลูชันครบวงจร CloudCampus ทั้งระบบ LAN, WLAN และ WAN, สวิตช์แคมปัส CloudEngine ซีรีส์ S ที่ครบครัน, AirEngine Wi-Fi APs ที่ได้รับรางวัล รวมถึงแพลตฟอร์มการจัดการเครือข่ายอัตโนมัติ iMaster NCE ที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว จนถึงปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์และโซลูชันเหล่านี้ได้ให้บริการลูกค้าหลายล้านรายทั่วโลกในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ทำให้ได้รับการยกย่องอย่างสูง

Huawei ยังคงมุ่งมั่นในตลาดองค์กรระดับโลก และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อกำหนดเกณฑ์มาตรฐานสำหรับเครือข่ายองค์กรในแง่ของสถาปัตยกรรมเครือข่ายที่ง่ายดาย ดีไซน์ฮาร์ดแวร์ที่ดีที่สุดในคลาส การส่งต่อซอฟต์แวร์แบบอไจล์ และแบบจำลองธุรกิจที่คล่องตัว

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Huawei ลดความซับซ้อนของสถาปัตยกรรมเครือข่ายแคมปัสจากสามชั้นเป็นสองชั้นด้วยโซลูชันที่ประกอบด้วยสวิตช์กลางและหน่วยระยะไกล (RU) Huawei คำนึงถึงนวัตกรรมด้านฮาร์ดแวร์อยู่เสมอ ทั้งยังเปิดตัวเสาอากาศอัจฉริยะ Wi-Fi 6 รุ่นที่ 3 ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ พร้อมสวิตช์ CloudEngine รุ่นใหม่หมดที่หลากหลาย และ AirEngine APs ส่วนในเรื่องของนวัตกรรมด้านซอฟต์แวร์ Huawei ก็โดดเด่นด้วยแพล็ตฟอร์มการจัดการเครือข่ายอัตโนมัติและอัจฉริยะ iMaster NCE ที่ทรงพลัง ซึ่งส่งเสริม เครือข่ายการขับเคลื่อนอัตโนมัติสำหรับแคมปัสต่าง ๆ ระดับ L3 เป็นอันดับแรกของอุตสาหกรรม เมื่อกล่าวถึงโมเดลธุรกิจที่เป็นนวัตกรรมใหม่ Huawei สร้างความแตกต่างจากผู้จำหน่ายรายอื่นด้วยการเปิดตัวโมเดลแพลตฟอร์มการจัดการคลาวด์แบบเช่าซื้อและขายได้ รวมถึงตัวเลือกการปรับใช้ที่ยืดหยุ่น ซึ่งรวมถึงภายในองค์กร คลาวด์สาธารณะของ Huawei และคลาวด์ที่เป็นเจ้าของ MSP

จนถึงปัจจุบัน การเสนอเครือข่ายแคมปัสของ Huawei ได้รับการนำไปใช้อย่างแพร่หลายโดยลูกค้ากว่า 170 ประเทศและภูมิภาคต่าง ๆ เช่น บริการสาธารณะ การศึกษา การดูแลสุขภาพ การผลิต การเงิน และพลังงาน ซึ่งช่วยให้พวกเขาสร้างพื้นฐานทางดิจิทัลที่แข็งแกร่งสำหรับเส้นทางการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัล

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชัน CloudCampus ของ Huawei ท่านสามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ https://e.huawei.com/en/solutions/business-needs/enterprise-network/campus-network

เกี่ยวกับหัวเว่ย

หัวเว่ยผู้นำด้านโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) และสมาร์ทดีไวซ์ด้วยโซลูชันที่ผสมผสานในสี่กลุ่มหลัก คือ เครือข่ายโทรคมนาคม,ไอที,สมาร์ทดีไวซ์และบริการคลาวด์บริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาสู่การใช้งานทุกระดับเพื่อทุกผู้คน ทุกครัวเรือน และทุกองค์กร เพื่อขับเคลื่อน โลกอัจฉริยะที่เชื่อมโยงถึงกันอย่างเต็มรูปแบบ ผลิตภัณฑ์ โซลูชันและบริการที่ครบวงจรของ หัวเว่ยเปี่ยมด้วยศักยภาพด้านการแข่งขันและเชื่อถือได้ จากการทำงานร่วมกับพันธมิตรในระบบนิเวศแบบเปิด หัวเว่ยสามารถสร้างมูลค่าระยะยาวให้กับลูกค้า เสริมสมรรถนะของผู้คน ช่วยให้การใช้ชีวิตที่บ้านมีความสะดวกสบาย และสร้างแรงบันดาลใจให้เกิดนวัตกรรมในองค์กร ทุกรูปแบบและทุกขนาด

 

นวัตกรรมของหัวเว่ยเน้นตอบสนองตามความต้องการของลูกค้า เราทุ่มงบประมาณจำนวนมหาศาลในด้านการวิจัย เน้นค้นหานวัตกรรมด้านเทคนิคใหม่ๆ ที่จะช่วยขับเคลื่อนโลกของเราให้ก้าวไปข้างหน้า ด้วยพนักงานกว่า194,000คน ดำเนินธุรกิจในกว่า170ประเทศทั่วโลก หัวเว่ยก่อตั้งขึ้นในปี2530และเป็นบริษัทเอกชนที่มีพนักงานเป็นผู้ถือหุ้นทั้งหมด   

 

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของหัวเว่ยได้ที่www.huawei.com    

 

เกี่ยวกับ Magic Quadrant

Gartner ไม่ได้สนับสนุนผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใด ๆ ที่ระบุไว้ในสิ่งพิมพ์เผยแพร่งานวิจัยของเรา และไม่ได้แนะนำผู้ใช้เทคโนโลยีให้เลือกเฉพาะผู้จำหน่ายที่มีคะแนนสูงหรือการระบุชื่ออื่นใด สิ่งพิมพ์เผยแพร่งานวิจัยของ Gartner ประกอบด้วยความคิดเห็นจากองค์กรวิจัยของ Gartner และไม่ควรตีความว่าเป็นความจริง Gartner ไม่รับประกันใด ๆ เกี่ยวกับงานวิจัยนี้ทั้งสิ้น รวมถึงการรับประกันใด ๆ เกี่ยวกับความสามารถทางการค้าหรือความเหมาะสมต่อวัตถุประสงค์เฉพาะ ทั้งโดยชัดแจ้งและโดยนัย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad