“LATE NIGHT GAME” คว้าตัวตึงวงการสนุกเกอร์ “ต๋อง- ศิษย์ฉ่อย” เล่าตำนานกว่าจะเป็นอันดับ 3 ของโล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

“LATE NIGHT GAME” คว้าตัวตึงวงการสนุกเกอร์ “ต๋อง- ศิษย์ฉ่อย” เล่าตำนานกว่าจะเป็นอันดับ 3 ของโล

'LATE NIGHT GAME'คว้าตัวตึงวงการสนุกเกอร์ 'ต๋อง- ศิษย์ฉ่อย'เล่าตำนานกว่าจะเป็นอันดับ 3 ของโลก

รายการ “LATE NIGHT GAME” โดยผู้ผลิตรายการอย่าง บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content

Creator Hub และ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ทำเอาผู้ชมเซอร์ไพรส์อีกรอบ เพราะงานนี้คว้าตึงระดับตำนานอย่าง ต๋อง-ศิษย์ฉ่อยหรือวัฒนา ภู่โอบอ้อม นักสนุกเกอร์ตัวพ่อแห่งวงการมาย้อนตำนานการเป็นนักสนุกเกอร์อันดับ ของโลก และการโกอินเตอร์ไปเป็นนักกีฬาอาชีพที่ประเทศอังกฤษ ดำเนินรายการโดย ป๋าเต็ด - ยุทธนา บุญอ้อมพิธีกรคุณภาพประจำรายการ

ต๋อง-ศิษย์ฉ่อยเผยถึงเส้นทางการเป็นนักสนุกเกอร์อันดับ 3 ของโลกว่า ย้อนไปเรื่องนี้เกือบ 40 แล้วนะครับ เริ่มตั้งแต่อายุ 14 ปีครับ ตอนนั้นเราไปอยู่ที่ประเทศอังกฤษ ถือเป็นคนเอเชียคนแรก ๆ ที่ไปเล่นสนุกเกอร์ที่นั่น บรรยากาศที่เราไปตอนแรกเขาค่อนข้างมองเราในแง่ลบนะ ตอนแรก ๆ ผมไม่ค่อยชอบสายตาที่เขามองเราเลย มันเหมือนดูถูกเรา ผมไม่ค่อยชอบอะไรแบบนี้เลย แต่สิ่งที่ผมไม่ชอบกลับกลายเป็นว่าผมอยู่ในวงการนี้มา 37 ปีเลย เป็นอะไรที่ยิ่งเกลียดยิ่งได้อย่างนั้น (หัวเราะ) ตอนไปครั้งแรกพี่สาวผมสอนภาษาอังกฤษ 1 ประโยคว่า I Don't Know อย่างเดียวเลยครับ เขาถามอะไรผมก็ตอบแค่ I Don't Know จนผู้ฝึกสอนส่ายหัวในตอนที่เราไปแรก ๆ

            พร้อมทั้งเล่าถึงการฝึกซ้อมอย่างหนักกว่าจะได้เป็นนักกีฬาอาชีพว่า “ผมซ้อมหนักมากตอนไปอยู่ที่อังกฤษ เพราะว่าผมภาษาอังกฤษไม่ดี ผมเลยต้องใช้เวลาซ้อมวันละ 12 ชั่วโมงเป็นเวลา 1 ปีเต็ม ๆ จนเราประสบผลสำเร็จครับ  อีกอย่างพอเราไปเล่นที่อังกฤษ เราไม่เคยรู้เลยนะครับว่าที่ประเทศไทยเราดังมาก เพราะตอนนั้นไม่เคยอ่านข่าวตัวเอง และยังไม่มีโซเชียลมีเดียด้วย เวลาเราโทรมาที่บ้านค่าโทรศัพท์แพงมาก นาทีละประมาณ 72 บาท มารู้ตัวว่าเราเป็นที่รู้จักของที่ประเทศไทย ตอนที่เรากลับมา เราไปกินข้าวคนมองเรา เป็นที่สังเกตของคนอื่น เราก็แปลกใจคนเขารู้จักเราด้วยเหรอ (หัวเราะ)

            ความสนุกยังไม่จบเพียงแค่นี้ สามารถติดตามความสนุกของ “LATE NIGHT GAME” รายการทอล์คโชว์วาไรตี้กีฬาที่นอกเหนือผลการแข่งขัน มีเสิร์ฟท่านผู้ชมทุกวันจันทร์และวันอังคารเวลา 22.30น. ทางหน้าจอช่อง 9 กด 30 และทาง Facebook และ Youtube: 9MCOT, NineEntertain ป๋าเต็ด และ Mainstand ห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด!!

ลิงก์รายการย้อนหลังที่ https://www.youtube.com/watch?v=oaWh6RfZVbo

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad