Netflix ปรับลดราคาแพ็คเกจพื้นฐาน เหลือเพียง 169 บาทต่อเดือน ให้ผู้ชมสตรีมคอนเทนต์คุณภาพระดับ HD เริ่ม 21 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

Netflix ปรับลดราคาแพ็คเกจพื้นฐาน เหลือเพียง 169 บาทต่อเดือน ให้ผู้ชมสตรีมคอนเทนต์คุณภาพระดับ HD เริ่ม 21 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป



 

 กรุงเทพฯ  21 กุมภาพันธ์ 2566 – Netflix หนึ่งในผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลก ประกาศปรับลดราคาแพ็คเกจพื้นฐานในประเทศไทย เหลือเพียง 169 บาทต่อเดือน จากเดิมราคา 279 บาทต่อเดือน ซึ่งผู้ใช้จะยังได้รับฟีเจอร์และสิทธิประโยชน์เหมือนเดิมทุกประการ เพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้มากยิ่งขึ้น โดยเริ่มปรับลดราคาแพ็คเกจดังกล่าวแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ผู้ใช้ที่เลือกรับชม Netflix ด้วยแพ็คเกจพื้นฐาน (Basic Plan) ในราคา 169 บาทนี้ จะสามารถรับชมคอนเทนต์วิดีโอคุณภาพสูงระดับ HD (720p) ให้ผู้ใช้ได้เพลิดเพลินไปกับภาพยนตร์ รายการทีวี และเกมมือถือได้ไม่จำกัด และสามารถรับชมได้ครั้งละ เครื่อง ทั้งจากสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ สมาร์ททีวี หรืออุปกรณ์สตรีมมิ่งต่างๆ รวมถึงสามารถดาวน์โหลดลงในอุปกรณ์ที่รองรับได้ครั้งละ เครื่อง 



Netflix คัดสรรคอนเทนต์มากมายจากทั่วโลกเพื่อส่งมอบความบันเทิงแก่ผู้ชมชาวไทย ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ที่สร้างปรากฏการณ์ฮิตระดับโลกอย่าง เวนส์เดย์ (Wednesday) ซีรีส์เกาหลีที่ครองใจผู้ชมทั่วโลกอย่าง อูยองอู ทนายอัจฉริยะ (Extraordinary Attorney Woo) ภาพยนตร์ไทยแนวโรแมนติกคอเมดี้ OMG! รักจังวะ…ผิดจังหวะ ที่กำลังเป็นกระแสมาแรงสุดๆ ใครที่ยังไม่ได้รับชมละก็ บอกคำเดียวว่าห้ามพลาด! และเตรียมรับชมคอนเสิร์ตครั้งล่าสุดจาก “เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์” ซูเปอร์สตาร์อันดับหนึ่งตลอดกาลของไทย กับ Singing Bird #2/2022 ตอน Lifetime Soundtrack Concert ที่กำลังจะสตรีมให้ได้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศเป็นครั้งแรก 11 มีนาคมนี้ ตามด้วยวาไรตี้โชว์ที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะครั้งล่าสุด จากสุดยอด Stand Up Comedy ของไทยอย่าง โน้ต อุดม ใน หมู่ 2” วันที่ 25 มีนาคมนี้ ที่ Netflix เท่านั้น

สำหรับผู้ที่สมัครสมาชิกใหม่สามารถรับสิทธิประโยชน์ของแพ็คเกจพื้นฐานราคาใหม่ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และสำหรับสมาชิก Netflix ปัจจุบัน แพ็คเกจพื้นฐานในราคาเพียง 169 บาทต่อเดือนนี้ จะมีผลในรอบบิลถัดไป

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็คเกจและค่าบริการปัจจุบันได้ ที่นี่

 

# # #

 

เกี่ยวกับ Netflix:
Netflix คือหนึ่งในผู้นำบริการสตรีมมิ่งความบันเทิงระดับโลกที่มีสมาชิกจ่ายเงินรับชม 231 ล้านคนในจำนวนกว่า 190 ประเทศ มีผู้ชมซีรีส์ สารคดี ภาพยนตร์ และเกมมือถือหลากหลายแนวและในหลายภาษา สมาชิกสามารถทั้งเล่น หยุดรับชมชั่วคราว และกลับมารับชมต่อได้มากเท่าที่ต้องการในทุกที่ทุกเวลา และยังสามารถปรับเปลี่ยนแพ็กเกจในการรับชมได้ทุกเมื่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad