กระแสไวรัล ลิซ่า โพสต์ภาพถือ GUERLAIN Parure Gold Cushion - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

กระแสไวรัล ลิซ่า โพสต์ภาพถือ GUERLAIN Parure Gold Cushion

 

กระแสไวรัล ลิซ่า โพสต์ภาพถือ GUERLAIN Parure Gold Cushion

จากกระแสไวรัลสั่นโลกโซเชียลของ #ลิซ่า #blackpink ที่น้องได้โพสต์ภาพล่าสุดที่ในมือน้องคือ GUERLAIN  Parure Gold Cushion คุชชั่นทองคำเลอค่าจาก เกอร์แลง.. 

ในนามของแบรนด์ GUERLAIN ขออนุญาตนำส่งข้อมูลผลิตภัณฑ์ Parure Gold Cushion (ปาเลอร์ โกลว์) เพื่อพิจารณาและเพื่อเป็นข้อมูลเพิ่มเติมให้นะคะ
..
Parure Gold Cushion (ปาเลอร์ โกลว์) คุชชั่นทองคำเลอค่าที่หยิบขึ้นมาใช้เมื่อไหร่ก็แฮปปี้ เพราะความหรูหราของเคสที่ออกแบบมาได้งดงาม ดั่งอัญมณี หยิบมาใช้แค่ละครั้งก็จะรู้สึกภูมิใจเหมือนเป็น accessories ชิ้นโปรด บอกได้เลยว่าทุกคนจะต้องเลิฟฟมาก
.
โดย “Guerlain Parure Gold Cushion จะเป็น “สูตรน้ำ” เนื้อคุชชั่นเบาแต่ปกปิดขั้นสูงด้วยเทคโนโลยี Encapsulated Fluid จึงเป็นคุชชั่นที่ใช้ได้ทุกวัน ยิ่งใช้ผิวยิ่งสวยเปล่งประกาย เพราะมีส่วนผสมของอณูทองคำบริสุทธิ์ 24 กะรัต และ ส่วนผสมบำรุงผิวที่ช่วยอำพรางลดเลือนเส้นริ้วบางๆ และ ริ้วรอยร่องลึก จึงปกปิดติดทน 24 ชั่วโมง และยังช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF40.. แถมเกลี่ยง่าย สบายผิวด้วยดีไซน์ Mesh Cushion ที่ออกแบบตาข่ายให้มีเนื้อละเอียดมากก สามารถควบคุมปริมาณเนื้อคุชชั่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ.. แล้วทุกคนจะหลงรักความรู้สึกหรูหราและฟินิชลุคของผิวที่เนียนสวย เปล่งประกาย ทุกครั้งที่ใช้ Parure Gold Cushion คุชชั่นทองคำตลับนี้
.


หรูหราขนาดนี้ แต่มาในราคาน่ารักมาก คุชชั่น 2,930 บาท รีฟิล 2,110 บาท
.
หาซื้อได้ ณ
> เคาน์เตอร์ Guerlain ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ
> สั่งซื้อทาง Line OA: @guerlainth
> กดสั่งได้ที่ Central Online - https://bit.ly/3E1s7ss และ Sephora Online - sephora.co.th/Guerlain

#Guerlain #ParureGold #GuerlainMakeup #GuerlainThailand #LALISA #lisablackpink


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad