เอบีม คอนซัลติ้ง ได้รับรางวัล SAP® APJ Partner Excellence Award 2023 จาก SAP Business Technology Platform - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

เอบีม คอนซัลติ้ง ได้รับรางวัล SAP® APJ Partner Excellence Award 2023 จาก SAP Business Technology Platform


กรุงเทพฯ ประเทศไทย – เอบีม คอนซัลติ้ง ได้รับรางวัล SAP® APJ Award ในด้าน Partner Excellence 2023 จาก  SAP Business Technology Platform โดยเป็นรางวัลที่ได้รับมอบจากงาน SAP Customer Success Kick-Off 2023 ที่จัดขึ้นในประเทศสิงคโปร์ มอบให้กับพันธมิตรที่มีผลงานยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ญี่ปุ่น (APJ) ที่นำเสนอบริการด้าน digital transformation ร่วมกับ SAP โซลูชันให้ธุรกิจและบริษัทต่าง ๆ ได้อย่างโดดเด่น บริษัทที่ได้รับรางวัลที่เป็นพันธมิตรของ SAP ช่วยให้ลูกค้านำนวัตกรรมใหม่ ๆ ไปใช้ได้ในทางปฎิบัติ สร้างผลกำไรอย่างรวดเร็วและการเติบโตที่ยั่งยืน รวมทั้งสามารถประกอบธุรกิจได้อย่างราบรื่นด้วย SAP โซลูชัน

 

เอบีม คอนซัลติ้ง มอบคำปรึกษาและบริการผ่าน SAP Business Technology Platform (SAP BTP) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม PaaS ที่ผสานข้อมูลและการวิเคราะห์ ปัญญาประดิษฐ์ (เอไอ) การพัฒนาโปรแกรมประยุกต์ ระบบอัตโนมัติ และการใช้งานแบบบูรณาการภายใต้สภาพแวดล้อมที่เป็นหนึ่งเดียว ซึ่งรางวัลนี้มอบให้เพื่อเป็นการยกย่องถึงความสำเร็จของ
เอบีม คอนซัลติ้ง ในการส่งเสริมนวัตกรรมขององค์กร

 

“เรารู้สึกเป็นเกียรติและยินดีกับรางวัลนี้ คุณสุปรีดา จิรวงศ์ศรี ผู้บริหารระดับสูงและหัวหน้าสายงานที่ปรึกษาด้าน Digital Competency Group บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) กล่าว “เราต้องขอขอบคุณ SAP ที่มองเห็นถึงความทุ่มเทของเราในการมอบบริการและโซลูชันที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเสมอมา การได้รับรางวัลครั้งนี้ถือเป็นเครื่องบ่งชี้ถึงความมุ่งมั่นในการเดินตามพันธกิจของเรา นั่นก็คือนำลูกค้าไปสู่ความสำเร็จครั้งใหม่ด้วยการเปลี่ยนแปลงที่เพิ่มคุณค่าให้กับองค์กรอย่างต่อเนื่อง และในขณะที่เรายังคงให้การสนับสนุนลูกค้าของเรา เอบีมฯ ในฐานะขององค์กรก็พัฒนาและปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้มั่นใจว่าเราสามารถมอบความสำเร็จใหม่ๆ ให้แก่ลูกค้าได้”


เอบีม คอนซัลติ้ง ร่วมเป็นพันธมิตรกับ SAP มาแล้วเป็นเวลาหลายปี และได้ช่วยเหลือธุรกิจมากมายในด้าน digital transformation ในอุตสาหกรรมหลากหลายด้านทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เอบีม คอนซัลติ้ง มุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์บริการที่ดีเยี่ยมร่วมกับ SAP ต่อไปเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนองค์กรด้านเทคโนโลยีได้สำเร็จและประสบความสำเร็จในระดับสากล

 

ตัวแทนผู้บริหารจาก เอบีม คอนซัลติ้ง ขึ้นรับรางวัลในงาน SAP Customer Success Kick-Off 2023 ในประเทศสิงคโปร์ที่เป็นการรวมตัวกันของผู้บริหารและพนักงานภาคสนามของ SAP รวมไปถึงพันธมิตรจากประเทศต่าง ๆ นับเป็นการประชุมด้านการขายประจำปีที่ใหญ่ที่สุดของ SAP ที่เน้นไปที่การแลกเปลี่ยนข้อมูลและความคิดเห็นด้านกลยุทธ์ วิธีการขาย โอกาสในการเติบโต นวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ รวมไปถึงวิธีการเพิ่มพูนความสำเร็จตลอดปีนี้

 

บริษัทที่ได้รับการเสนอชื่อเข้ารับรางวัล SAP Partner Excellence Awards คัดเลือกจากบริษัทพันธมิตรจำนวนมากและหลากหลายของ SAP โดยยึดจากข้อมูลภายในด้านการขายของ SAP เป็นสำคัญ คณะกรรมการที่ประกอบด้วยผู้บริหารทั้งระดับภูมิภาคและระดับโลกของ SAP จะพิจารณาให้รางวัลแก่พันธมิตรในแต่ละด้านตามเกณฑ์ต่าง ๆ เช่นความสำเร็จด้านการขายและขีดความสามารถในการประกอบธุรกิจ ซึ่งสาขาต่าง ๆ ของรางวัลมีตั้งแต่ด้านการขายโดยรวม ด้านนวัตกรรม ด้านเทคโนโลยี ด้านการบริการ และด้านอื่น ๆ ตามลักษณะเฉพาะของโซลูชันแต่ละแบบ

 

 

เกี่ยวกับบริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือบริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง จำกัด โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยมีทีมงานที่ปรึกษามืออาชีพประมาณ 7,000 คน ที่ให้บริการลูกค้าทั่วภูมิภาคเอเชีย อเมริกา และยุโรป เปิดให้บริการที่ปรึกษาในประเทศไทยเมื่อปี 2548 บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง  (ประเทศไทย) มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญกว่า 400 คน ที่ให้บริการลูกค้าด้วยความเชี่ยวชาญด้าน Business และ Digital Transformation เพื่อช่วยให้บริษัทและองค์กรต่าง ๆ บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ในฐานะพันธมิตรที่สร้างสรรค์ เพื่อช่วยขับเคลื่อนธุรกิจ อุตสาหกรรมและสังคมให้ก้าวสู่การเปลี่ยนแปลง

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อทางอีเมลที่ contactthailand@abeam.com หรือเข้าชมเว็บไซต์ของเราเพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.abeam.com/th/en

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad